Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Doanh nghiệp vay mua ô tô: Ưu đãi chỉ từ 7,49%/năm

Bên cạnh việc cho vay vốn mua ô tô phục vụ mục đích đi lại, nhiều ngân hàng còn mở rộng tối đa đối tượng cho vay, hỗ trợ doanh nghiệp mua phương tiện phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Vay mua ô tô luôn là một trong số những nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải. Nắm bắt được nhu cầu này, PVcomBank đã cung cấp những sản phẩm theo hướng mở rộng đối tượng cho vay từ mua xe để đi lại cho đến mua xe phục vụ sản xuất kinh doanh. Đây là ưu điểm vượt trội mà sản phẩm Cho vay mua ô tô PVcomBank mang đến cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp vay mua ô tô: Ưu đãi chỉ từ 7,49%/năm - Hình 1

PVcomBank triển khai Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt chỉ từ 7,49%

Có thể nói, sản phẩm Cho vay mua ô tô linh hoạt của PVcomBank dành cho các doanh nghiệp là một sản phẩm có đối tượng đa dạng nhất hiện nay. Theo đó, doanh nghiệp sẽ được tài trợ vốn để mua các loại ô tô phục vụ đi lại có giá trị định giá tới dưới 10 tỷ đồng/xe, có thể là một trong các loại ô tô: Ô tô con, ô tô chở người từ 47 chỗ trở xuống; ô tô tải, ô tô bán tải; ô tô rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ-mi rơ-mooc. Mỗi doanh nghiệp có thể vay tới 15 tỷ đồng, thời hạn cho vay lên đến 84 tháng. Còn đối với ô tô phục vụ mục đích kinh doanh, doanh nghiệp có thể lựa chọn vay mua từ xe ô tô con, ô tô bán tải, ô tô khách cỡ nhỏ, ô tô khách đường dài có giá trị định giá xe dưới 2 tỷ đồng, giá trị cho vay tối đa 10 tỷ đồng/doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, đón đầu mùa kinh doanh quý II, thấu hiểu nhu cầu tiếp cận vốn ngắn hạn để tăng tốc bứt phá của doanh nghiệp, PVcomBank triển khai Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt chỉ từ 7,49% (cố định 6 tháng đầu) cho các khách hàng vay mua ô tô.

Với phương thức trả lãi hàng tháng và trả gốc linh hoạt (hàng tháng/hàng quý) cùng thời gian quy trình phê duyệt thuận tiện, nhanh chóng, chương trình Cho vay mua ô tô này chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể chủ động nguồn vốn, sẵn sàng nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Tối ưu linh hoạt, tối đa ưu đãi, cùng dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính toàn diện, chương trình tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc hiện thực hóa thông điệp “đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.

Vân Hà

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.