Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Doanh nhân Lê Thị Bình nhận biểu trưng “Bông hồng thép”

Ngày 25/10/2015, buổi lễ trao biểu trưng“Bông hồng thép”

THCL Ngày 25/10/2015, buổi lễ trao biểu trưng“Bông hồng thép” nhằm tôn vinh chất thép phụ nữ Việt Nam thời hội nhập đã được tổ chức tại Nhà hát Lớn với sự tham gia của hơn 60 nữ doanh nhân nổi bật trong cả nước. Đây là hoạt động nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp quan trọng của lực lượng“nữ doanh nhân thép” bản lĩnh tiên phong trên thương trường đầy khó khăn, thử thách.

Đại diện ban tổ chức tặng biểu trưng cho Trung đội nữ công binh thép

Tôn vinh chất “Thép” của nữ doanh nhân

Biểu trưng “Bông hồng thép” năm 2015 được trao cho 60 nữ doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinhtế - xã hội của đất nước và nâng cao đời sống của người lao động.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, ông Kiều Thanh Hùng, Phó TGĐ, Phó TBT Đài PT - TH Hà Nội nhấn mạnh: Đội ngũ doanh nhân nữ chiếm khoảng 30% tổng số doanh nhân cả nước và với bản tính thông minh, sáng tạo, cần cù, bản lĩnh, đầy lòng nhân ái, các nữ doanh nhânViệt Nam đã rất thành công trong nhiều lĩnh vực. Trong điều kiện kinh tế khó khăn, các chị em làm chủ doanh nghiệp đã tích cực điều hành ổn địnhvà đóng góp nhiều của cải vật chất cho xã hội.

Bản lĩnh người “thuyền trưởng”

Trong buổi lễ trao biểu trưng “Bông hồng thép” nhằm tôn vinh chất thép phụ nữ Việt Nam thời hội nhập, dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ công ty Dược phẩm Tâm Bình là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu đầu tiên được tôn vinh. Đây là sự ghi nhận những thành tích to lớn của chị trong quá trình xây dựng và điều hành doanh nghiệp Dược phẩm Tâm Bình, đóng góp không nhỏ vào ngân sách nhà nước và trong công tác từ thiện, xã hội.

TGĐ Lê Thị Bình nhận biểu trưng Bông hồng Thép

Được thành lập ngày 13/12/2010 trong bối cảnh kinh tế Việt Nam vô cùng khó khăn do ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp trong ngành dược lao đao trong việc đưa sản phẩm tới người tiêu dùng, có doanh nghiệp mới ra đời đã sớm chết yểu vì không đủ sức cạnh tranh, có doanh nghiệp lâu năm cũng gặp rất nhiều khó khăn… nhưng Công ty dược phẩm Tâm Bình vẫn đứng vững và ngày càng phát triển. Bởi ngay từ ngày đầu thành lập, dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ công ty dược phẩm Tâm Bình đã tìm ra lối đi cho riêng mình, đó là làm ăn nghiêm túc, đứng đắn, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, giá cả hợplý, phù hợp với đại đa số người dân.

Trong quá trình 5 năm xây dựng và trưởng thành, công ty dược phẩm Tâm Bình tiếp tục phải đối mặt và vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để từng bước phát triển, đi lên và xác lập vị trí tiên phong trên thị trường dược phẩm trong nước. Các sản phẩm của công ty Tâm Bình gồm: viên khớp Tâm Bình, viên gout Tâm Bình, đại tràng Tâm Bình, viên tiêu hóa Tâm Bình và Thấp diệu nang Tâm Bình được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá có hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người bệnh. Doanh số bán hàng công ty liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước và sản phẩm của Tâm Bình luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Với tầm nhìn chiến lược, tinh thần dám nghĩ, dám làm và quyết tâm “thép” của người “thuyền trưởng” Lê Thị Bình đã giúp công ty Dược phẩm Tâm Bình vươn lên khẳng định vị thế là đơn vị dược phẩm uy tín trong nước. Việc được trao tặng biểu trưng “Bông Hồng Thép” lần này có ý nghĩa hết sức sâu sắc, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi và thành công của dược sĩ Bình trong định hướng, điều hành doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

Phạm Minh (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.