Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Doanh nhân Phạm Văn Tính: Nguồn cảm hứng sáng tạo công nghệ 4.0

Tại Lễ trao giải “Top Doanh nhân/Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á” 2018 (diễn ra ngày 10/11/2018), Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ mới (NTECH) là một trong những DN may mắn được nhận giải thưởng.

 Buổi lễ - tôn vinh những thành tích của các đơn vị, cá nhân đã đạt được đối với cộng đồng ASEAN, góp phần quảng bá thương hiệu, tăng cường sức cạnh tranh, nâng cao giá trị vô hình cho doanh nghiệp theo các tiêu chuẩn quốc tế và khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt Nam so với các doanh nghiệp khu vực, đồng thời là cầu nối hợp tác phát triển kinh tế ASEAN.

    Doanh nhân Phạm Văn Tính: Nguồn cảm hứng sáng tạo công nghệ 4.0 - Hình 1

Là một trong những đơn vị “Top Doanh nhân/Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á”, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ mới (NTECH) - một doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á được trao giải năm nay.

Trao đổi với phóng viên, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ mới Phạm Văn Tính cho biết: ”Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan rộng - "ngấm sâu" trên toàn thế giới. Mọi thứ thay đổi như vũ bão, trong khi đó, hạ tầng cơ sở của chúng ta còn chưa được đầu tư đúng mức, thiết bị chưa được cập nhật, nâng cấp, để đáp ứng, tiếp cận công nghệ mới. Phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa chuẩn bị nền tảng để thay đổi.

Với gần 20 năm kinh nghiệm và phát triển cung cấp các giải pháp nguồn điện dự phòng, bộ lưu điện, UPS - "trái tim" của mọi thiết bị công nghệ, chúng tôi muốn góp phần thay đổi tình trạng đó, bằng cách cung cấp các giải pháp thông minh, phù hợp đáp ứng được các yêu cầu nâng cấp, tiếp cận nền công nghiệp 4.0 một cách nhanh chóng và thành công nhất cho các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước”.

Điều đặc biệt cũng như là bước tiến mới của đội ngũ cán bộ và nhân viên của công ty đó là vừa qua, NTECH đã nghiên cứu và phát triển giải pháp nâng cấp cải tạo hệ thống nguồn dự phòng 4.0 trong trạm biến áp, thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam. NTECH đã tổ chức thành công các buổi hội thảo “Giải pháp kết nối, cải tạo và nâng cấp hệ thống cấp nguồn dự phòng trong trạm điện không người trực” với nhiều tính năng ưu việt như khả năng theo dõi, điều khiển, giám sát từ xa không người trực, cũng như đảm bảo tính liên tục, hạn chế cao nhất các sự cố, nâng cao tính an toàn, nâng cao chất lượng, dộ tin cậy cho hệ thống điều khiển và vận hành trạm biến áp…

Được biết hiện nay trong các trạm điện, hệ thống trung tâm điều khiển trạm cùng hệ thống nguồn điện dự phòng đóng vai trò hết sức quan trọng, được ví như trái tim của trạm điện. Nói cách khác, hệ thống trạm điện hoạt động an toàn, hiệu quả hay không đều dựa trên độ chính xác, tin cậy của trung tâm điều khiển mà nguồn dự phòng đóng vai trò như mạch máu cung cấp năng lượng điều khiển các thiết bị trong trạm điện.

Giải pháp nâng cấp, đồng bộ hóa hệ thống nguồn dự phòng, kết nối với trung tâm điều khiển từ xa, dựa trên tiêu chuẩn IEC-61850 mà Tập đoàn NTECH đưa ra, mang lại nhiều lợi ích thiết thực: Tăng cường độ tin cậy của hệ thống; tự động theo dõi, giám sát tính an toàn của hệ thống; dự báo và phát hiện sự cố có thể xảy ra để kịp thời cảnh báo, khắc phục và ngăn chặn; tự động hóa trạm điện, điều khiển giám sát từ xa, rút ngắn thời gian bảo trì, bảo dưỡng, xử lý sự cố...

Từ đó, giảm tối đa nhân lực vận hành, giảm khối lượng công việc mà nhân viên vận hành phải thường xuyên theo dõi, ghi chép và báo cáo..., góp phần giảm sự cố do thao tác nhầm do người vận hành, đồng thời nâng cao độ tin cậy, an toàn cho hệ thống.

Doanh nhân Phạm Văn Tính: Nguồn cảm hứng sáng tạo công nghệ 4.0 - Hình 2

                        Ông Phạm Văn Tính - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ mới (NTECH)

Ngoài ra, Tập đoàn NTECH luôn tìm tòi và nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới áp dụng trong công nghiệp và đời sống, được các cơ quan, doanh nghiệp đón nhận và áp dụng, mang lại nhiều giá trị kinh tế vượt trội, tăng năng suất lao động và sức cạnh tranh cao.  

Đó là “Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn điện, chất  lượng sản phẩm, tuổi thọ thiết bị và tiết kiệm năng lượng”.

Doanh nhân Phạm Văn Tính là một kỹ sư điện, Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế, với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động phát triển, ông đã lãnh đạo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ NTECH, triển khai nhiều dự án cung cấp nguồn điện dự phòng, bộ lưu điện, UPS lớn trong nước và quốc tế.

Kết quả đạt được sau nhiều năm hoạt động đó là NTECH được vinh danh “Thương hiệu uy tín quốc tế 2015 - Trusted Brand 2015” của tổ chức quốc tế - Cộng hòa Liên bang Đức và Bộ Công thương phối hợp tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh; Giải thưởng “Hệ thống đảm bảo chất lượng QAS-2017 và phát triển thương hiệu QII-2017” - do Liên hiệp Chất lượng châu Á -Thái Bình dương trao tặng.

Mới đây nhất, NTECH nhận Giải thưởng tuyên dương “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam”; “Doanh nhân/Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á”; “Thương hiệu mạnh bền vững  Đông Nam Á”.

Đó là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với ông, cùng Tập đoàn NTECH - tiếp tục đưa ra những giải pháp mới nhằm đóng góp vào công cuộc tiếp cận nền công nghiệp 4.0 của nước nhà, cũng như mang lại nhiều lợi ích cho đối tác, doanh nghiệp.

 Tâm An

 

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.