Đồng Nai: Điện máy nội thất Chợ Lớn thiếu quan tâm khách hàng

18:29:00 07/04/2018

THCL - Thái độ thiếu hợp tác, phớt lờ lợi ích của người tiêu dùng sản phẩm do Điện máy nội thất Chợ Lớn cung cấp cho thấy việc khách hàng có thật sự còn là “thượng đế” của đơn vị này hay không? Mua tivi, ti vi hỏng. Mua máy lạnh, hơn tháng nằm im. Điện thoại đến sửa thì mỏi mòn chờ đợi.

* Khách hàng thân thiết cũng phải đợi.

Vợ chồng anh Cảnh ở phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa, T. Đồng Nai) có mua một máy lạnh hiệu Samsung với giá gần 14 triệu đồng tại Điện máy nội thất Chợ Lớn, chi nhánh Đồng Nai. Tuy nhiên, xài mới chỉ được hơn một tháng, thấy máy trục trặc, vợ anh Cảnh có điện thoại gọi nhân viên của đơn vị này đến sửa chữa. Tuy nhiên, sau hơn một ngày, vẫn chưa thấy bóng dáng người của Điện máy nội thất Chợ Lớn đến nhà làm chị rất bực mình. Chị cho biết: “Mùa nóng này, buổi trưa lên đến 35 - 36 độ, mua cái máy lạnh cho mấy đứa con, mà qua nay không thấy đâu. Không hiểu nhân viên của điện máy này đâu nữa...”.

Vợ anh Cảnh bức xúc vì hơn một ngày vẫn không ai đến sửa máy lạnh cho chị.

Gia đình anh Cảnh là một khách hàng thân thiết của Điện máy nội thất Chợ Lớn, chi nhánh Đồng Nai có địa chỉ tại 260B Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa. Trước đây, gia đình đã từng mua một cái tủ lạnh, một máy giặt và nhiều lần giới thiệu bà con hàng xóm đến mua. Nhưng giờ đây, thấy mình ngồi chờ đợi nhân viên sửa chữa đến thì hết kiên nhẫn. “Thấy cung ứng mặt hàng nhanh gọn nên cũng tin tưởng, trước Tết, mua chiếc tivi, vậy mà qua Tết đã hư phải đổi cái khác. Giờ đến cái máy lạnh. Thôi từ giờ sợ chỗ này luôn” - anh Cảnh bức xúc.

 Điện máy nội thất Chợ Lớn, 260B Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa nơi gia đình anh Cảnh mua hàng.

* Thiếu sự quan tâm khách hàng.

Theo tìm hiểu từ cuộc điện thoại trao đổi giữa vợ anh Cảnh và nhân viên của Điên máy nội thất Chợ Lớn (Chi nhánh Đồng Nai) thì chị “tha thiết” cần được sửa chữa sớm nhưng câu nói duy nhất mà nhân viên của cửa hàng này trả lời khách hàng là một câu nói trống không: “Trong vòng 48 tiếng hãng chủ động liên hệ với chị, chị cứ đợi nhé”. Như vậy, là chuyện bán hàng là của Điện máy Sài Gòn - Chợ Lớn, còn việc bảo trì là của bên hãng Samsung. Như thế, quy trình đợi chờ 2 ngày liệu “thượng đế” có còn đủ kiễn nhẫn với cách mà hãng điện máy này thực hiện.

Thông tin từ phía Điện máy nội thất Chợ Lớn, thời gian đổi hàng không quá 35 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng) đối với các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Sony, Toshiba, Sharp, Panasonic, Hitachi. Hóa đơn anh Cảnh mua ngày 25/2 như vậy đã quá thời hạn đổi hàng. Tuy nhiên, yêu cầu sửa chữa sản phẩm, bảo trì theo phiếu bảo hành thì vẫn còn.

 Hóa đơn mua sản phẩm máy lạnh

Với thời tiết mùa này tại Đồng Nai, trong vòng 2 ngày mới sửa được máy lạnh thì quá lâu. Đó mới chỉ là gia đình, còn cơ quan văn phòng e không chịu nổi. Đến lúc Điện máy nội thất Chợ Lớn cần quan tâm hơn đến “thượng đế” của mình.

Diệu Dương

Thủ tướng yêu cầu tái xuất chất thải “đội lốt” phế liệu