Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đốt pháo tại vòng 6 V-League 2018: VFF ra án phạt

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã công bố quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 6 giải VĐQG 2018. Trong đó, CLB Hải Phòng nhận mức phạt cao nhất 50 triệu đồng, vì để cổ động viên đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất.

Đốt pháo tại vòng 6 V-League 2018: VFF ra án phạt - Hình 1

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất

Tại vòng 6 V-League 2018, tình trạng đốt pháo sáng vẫn xuất hiện trên các khán đài. Điều này khiến các đội chủ sân phải chịu án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Cụ thể, ban tổ chức trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định bị phạt 30 triệu đồng.

CLB TP. HCM cũng không thể kiểm soát NHM đốt pháo sáng nên phải nhận án phạt 20 triệu đồng. Đáng chú ý nhất, CLB Hải Phòng tiếp tục trở thành tâm điểm của các quyết định kỷ luật khi nhận mức án 50 triệu đồng từ Ban kỷ luật vì để cổ động viên đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất.

Đây cũng là án phạt lớn nhất kể từ đầu mùa giành cho một đội bóng để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài. Ngay lập tức, quyết định này vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối của các CĐV đất Cảng chân chính. Họ cho rằng VFF đang thể hiện sự bất lực trước nạn pháo sáng trên các khán đài và chẳng biết làm gì ngoài đưa ra các án phạt. Ban tổ chức các trận đấu gần như không có biện pháp đảm bảo an ninh, ngăn ngừa CĐV mang pháo sáng vào sân, họ chỉ biết "chờ" những quả pháo được đốt rồi mới tìm cách dập lửa.

Thực tế, việc đốt pháo sáng chỉ là hành động chủ đích của một vài cá nhân nhưng chính các đội bóng lại trở thành đối tượng bị phạt. Điều này khiến các CĐV chân chính cảm thấy bức xúc bởi không phải đội bóng nào cũng thừa ngân sách để đóng phạt hàng tuần như vậy.

Bên cạnh việc xử phạt các đội bóng, một số cá nhân có hành động không đẹp trong các trận đấu cũng phải nhận án kỷ luật. Cụ thể,  2 cái tên Ban kỷ luật VFF "sờ gáy" là Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh và Trần Mạnh Cường của Nam Định. Cả hai cái tên này đều nhận án phạt treo giò 2 trận do có hành vi bạo lực với cầu thủ đối phương.

 Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.