Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dragon Park Văn Giang: Luồng sinh khi mới trên thị trường BĐS phía Bắc

Nhất cận Thị, Nhị cận Giang, Tam cận Lộ và tận hưởng cuộc sống đất đủ tiện ích mang tầm đẳng cấp là những gì được nói đến tại dự án Dragon Park Văn Giang, với tâm huyết của Chủ đầu tư đã và đang tạo một luồng sinh khí mới cho thị thị trường Bất động sản phía Bắc.

Dragon Park Văn Giang: Luồng sinh khi mới trên thị trường BĐS phía Bắc - Hình 1

Sở hữu vị trí đắc địa, là cửa ngõ phía Đông Nam của Hà Nội đã và đang có sức hút lớn nhất từ trước tới nay, với sự quy hoạch phát triển thành phố hai bên bờ sông Hồng, với 6 cây cầu nữa sẽ được bắc qua sông Hồng, trong đó có 2 cây cầu bắc qua địa phận Huyện Văn Giang đó là cây cầu thuộc tuyến đường vành đại 3.5 và đường vành đại 4. Điều đó sẽ tạo đà mạnh mẽ cho Huyện Văn Giang phát triển mạnh mẽ hơn vì sẽ tiếp cận và kết nối với nhiều nguồn lực đầu tư. Chủ đầu tư Tiểu khu Dragon Park Văn Giang là Công ty Công ty TNHH Lạc Viên Cửu Cao đã lựa chọn vị trí tại điểm có thể kết nối với cả đường vành đai 3.5, đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng; đường liên tỉnh Hà Nội Hưng Yên, đường 5A Hà Nội Hưng Yên, đường liên tỉnh 179... để thực hiện một dự án tâm huyết của mình.

Từng chi tiết tỉ mỉ đó cùng với lối thiết kế tối giản, ngăn nắp, hài hoà đã tạo nên những căn hộ mang phong cách Nhật Bản ngập tràn ánh sáng tự nhiên giữa một miền thiên nhiên thuần khiết tại Dragonpark Văn Giang.

Dragon Park Văn Giang: Luồng sinh khi mới trên thị trường BĐS phía Bắc - Hình 2

Tại thành phố xanh Dragonpark Văn Giang, là nơi hội tụ các ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của các kiến trúc sư tài năng về một không gian sống đẳng cấp, an toàn, giữa không gian sinh thái xanh mát cùng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trong tổng thể một khu sinh thái thịnh vượng được quy hoạch đồng bộ. Dragonpark Văn Giang được ôm trọn bởi sắc xanh tươi trù phú từ những hàng cây và thảm cỏ bao quanh, những lối đi uốn lượn trong sân vườn xanh ngát và khung cảnh thiên nhiên độc đáo, hòa quyện, tạo nên một trải nghiệm sống tuyệt..

Dragon Park Văn Giang có tổng diện tích 2,9927 ha, khi hoàn thành và đi vào hoạt động dự án sẽ có 21 căn biệt thự song lập, 86 cănliền kề shophouse và 1 tòa chung cư cao 21 tầng. Ngoài ra, dự án còn có 1 trung tâm thể thao và khu vui chơi cho trẻ em khoảng 2500 m2.

Dragon Park Văn Giang: Luồng sinh khi mới trên thị trường BĐS phía Bắc - Hình 3

Khu nhà ở và kinh doanh Dragon Park được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa công năng sử dụng và đem lại sự tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra tiện ích lân cân dự án còn mang lại sự an lành cho người sử dụng với mật độ cây xanh hồ nước rất lớn và tiện ích đồng bộ.

Tại Dragon Park Văn Giang cư dân sẽ hòa mình vào cuộc sống và nét văn hóa rất riêng nơi đây, nơi mảnh đất địa linh nhân kiệt, vốn giàu truyền thống văn hóa và nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam hướng đi Thành phố Hà Nội.

Hơn nữa, cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống và những tiện ích vô cùng sang trọng và tiện nghi tại dự án, với những dãy nhà phố thương mại nơi mà những nhà hàng, quán bar, spa, shop mua sắm luôn luôn nhộn nhịp, những ngôi biệt thự sang trọng nằm giữa những hàng cây xanh ngút ngàn, những khu vui chơi trẻ em, khu sân chơi thể thao, phòng tập Gym ngoài trời. Với trung tâm thương mại của tòa chung cư 21 tầng rộng lớn với hàng ngàn mặt hàng, và các gian hàng luôn phục vụ với sự nhiệt tình nhất, cư dân sẽ trải nghiệm mua sắm bất tận tại trung tâm thương mại hiện đại, và thưởng lãm những bộ phim hay nhất tại rạp chiếu phim ngay tại trung tâm.

Dragon Park Văn Giang: Luồng sinh khi mới trên thị trường BĐS phía Bắc - Hình 4

Cách dự án không xa, chỉ 2km là học viện Golf Ernie Els (EPGA), nơi giao lưu và đào tạo Golf đẳng cấp quốc tế, là học viện đào tạo Golf toàn diện hàng đầu Việt Nam, với công nghệ hiện đại hàng đầu và các phương pháp giảng dạy chuyên sâu, sẽ là nơi tuyệt vời nhất để các doanh nhân có thể giao lưu và chơi môn thể thao đẳng cấp nhất.

Hệ thống giáo dục đồng bộ với Khu đô thị Ecopark như Đại học Anh Quốc Việt Nam, Trường PT Đoàn Thị Điểm, Hệ thống trường mầm non Fuji, Mầm non Quốc tế Twinkle, Mầm non cao cấp Sunrise Kisz, Học viện Y Khoa Waseda (Nhật Bản), Đại học Mở, Trung cấp Cảnh sát… và hệ thống giáo dục các cấp của địa huyện Văn Giang (Hưng Yên).

Sở hữu quỹ đất rộng, quy hoạch thông minh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hơn 50% diện tích của Dragon Park Văn Giang là những dãy cây xanh, mặt nước nằm chen lẫn giữa các khu nhà, đảm bảo mỗi căn biệt thự, nhà phố tại đây luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên. Dragon Park Văn Giang đảm bảo cư dân sẽ có môi trường sống quốc tế, cộng đồng cư dân nhân văn, thân thiện và an ninh, an toàn tuyệt đối.

Hiện tại dự án đã thi công xong hạ tầng điện, nước, thông tin liên lạc sẵn sàng cho cư dân đến ở. Nguồn nước sạch lấy từ nhà máy nước Long Hưng hiện đại .

Chủ đầu tư đã hoàn thành nộp 100% tiền sử dụng đất vào ngân sách nhà nước và các lô đất đã được cấp sổ đỏ là đất ở lâu dài.

Hồng Lĩnh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.