Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dream Home Riverside - Sức hút căn hộ giá vừa tầm

Chủ đầu tư Nhà Mơ (Dream Home) vừa chính thức công bố tháp Sapphire - Dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside. Đây là tháp thứ 2 trong tổng số 3 tháp của dự án này.

Dream Home từ lâu được biết đến là dòng sản phẩm hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh như chất lượng và tiện ích cao cấp, mức giá hợp lý và giá trị gia tăng vượt trội cho người mua. Dự án Dream Home Riverside tọa lạc trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông, rộng 51,5ha, trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, quận 8, TP. HCM.

Dream Home Riverside - Sức hút căn hộ giá vừa tầm - Hình 1

Hơn 800 khách hàng tham dự sự kiện.

Điểm nổi bật của Dream Home Riverside là thiết kế mang đậm nét kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại. Dự án cũng được đầu tư hàng loạt tiện ích cao cấp như: Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên và thanh bình.

Một điểm khác biệt của dự án là toàn bộ 100% căn hộ đều là căn góc, được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện.

Dream Home Riverside - Sức hút căn hộ giá vừa tầm - Hình 2

Các khách hàng tham dự đều hài lòng về quyết định chọn Dream Home Riverside làm nơi an cư và đầu tư sinh lợi.

Anh Chung Văn Bình, ngụ ở quận 6 đã sở hữu căn hộ Dream Home Riverside cho biết: “Khi biết đến dự án Dream Home Riverside, tôi rất hài lòng vì dự án có vị trí đắc địa, kết nối vào trung tâm qua các tuyến đường lớn như: Nguyễn Văn Linh, Phạm Thế Hiển, Võ Văn Kiệt… khá thuận tiện và không bị cảnh kẹt xe. Đây là những lý do quan trọng mà tôi lưu ý và ưu tiên khi tìm mua nhà. Đặc biệt, dự án này có mức giá hợp lý và đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhiều người nên việc đầu tư rất an toàn”.

Với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng, khách hàng rất khó tránh gặp phải một số vấn đề như: thiếu tiện ích, kém an ninh hoặc chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm… Nhưng với Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside, đây không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi cư dân luôn có một không gian sinh hoạt, tận hưởng những giây phút thanh bình bên người thân, bạn bè.

Nhiều lợi thế cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc nhưng Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside trở thành điểm nóng khi đưa ra mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh (tương đương từ 19 triệu/m2).

Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% cho căn hộ 2 phòng ngủ, ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu căn hộ tại đây. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt để chọn được chốn an cư lý tưởng với mức giá vừa túi tiền.

Dream Home Riverside - Sức hút căn hộ giá vừa tầm - Hình 3

Phối cảnh dự án Dream Home Riverside.

Thực tế, xây dựng nhà ở cho khách hàng trẻ rất khó. Bởi đặc trưng tích lũy tài chính ban đầu thấp nên họ cần nhà ở có giá phù hợp, chính sách thanh toán tốt. Trong khi đó, người trẻ lại là những người ưa chuộng lối sống văn minh, yêu cầu chất lượng cuộc sống rất cao nên dự án phải có nhiều tiện ích phù hợp. Vì đây là những “thượng đế” thời hiện đại, họ không những cần một ngôi nhà để ở mà còn cần một nơi để tận hưởng chất lượng cuộc sống.

Trao đổi với phóng viên, chủ đầu tư cho biết từ những thành công qua các dự án Dream Home Luxury, Dream Home Residence, với dự án Dream Home Riverside Chủ đầu tư Nhà Mơ hy vọng sẽ mang đến một không gian sống yên bình, đáp ứng nhu cầu an cư của các gia đình trẻ.

Sự kiện chính thức công bố tháp Sapphire một lần nữa đã khẳng định phân khúc nhà ở vừa túi tiền luôn được đại đa số các gia đình lựa chọn và ngày càng trở nên cần thiết.

Bảo Trần

Bài liên quan

Tin mới

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...

Báo chí Argentina đăng bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Báo chí Argentina đăng bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Theo báo Resumen Latinoamericano, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh truyền thống gắn bó máu thịt giữa Đảng và nhân dân, luôn luôn lấy việc phục vụ nhân dân làm lẽ sống và mục tiêu phấn đấu.

Cuba bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ và Nhân dân Việt Nam
Cuba bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ và Nhân dân Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Cuba bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí lãnh đạo cấp cao cũng như Chính phủ và Nhân dân Việt Nam đối với Cuba trong tình hình hiện nay thông qua các đợt viện trợ gạo và cung ứng ổn định gạo cho Cuba, giúp Cuba phát triển sản xuất lương thực và thuỷ sản, ủng hộ Cuba tại các diễn đàn quốc tế.

Bắc Ninh nỗ lực triển khai chi trả bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt qua hệ thống ngân hàng
Bắc Ninh nỗ lực triển khai chi trả bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt qua hệ thống ngân hàng

Cùng với việc triển khai đồng bộ các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thời gian qua, BHXH tỉnh Bắc Ninh tích cực chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH không dùng tiền mặt qua hệ thống ngân hàng, góp phần bảo đảm an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả ngành BHXH và người thụ hưởng chính sách.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/4: Cổ phiếu bất động sản, xây dựng chịu ảnh hưởng mạnh
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/4: Cổ phiếu bất động sản, xây dựng chịu ảnh hưởng mạnh

Tâm lý thận trọng và sẵn sàng đặt lệnh giá thấp vẫn đang bao trùm thị trường sau phiên lao dốc hôm qua. Đặc biệt là các cổ phiếu bất động sản, xây dựng chịu ảnh hưởng mạnh nhất.

Tuyến buýt nhanh BRT ở Hà Nội liệu có “khai tử”?
Tuyến buýt nhanh BRT ở Hà Nội liệu có “khai tử”?

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, theo điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô, thành phố sẽ thay thế tuyến BRT hiện hữu bằng đường sắt đô thị.