Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án HQC Trà Vinh chính thức được tập đoàn Hoàng Quân mở bán

Dự án Khu đô thị mới HQC Trà Vinh (Đường Chu Văn An, Phường 4, Tp. Trà Vinh) đã chính thức được Tập đoàn Hoàng Quân (HoSE: HQC) làm Lễ khởi công – Khánh thành nhà mẫu và công bố mở bán vào cuối tuần qua.

Là dự án có vị trí đắc địa, nằm trong khu dân cư đông đúc, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh không chỉ thừa hưởng tối đa các tiện ích nội khu. Mà với một hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, sẽ dễ dàng di chuyển đến Trung tâm hành chính Tỉnh và Đài phát thanh truyền hình Trà Vinh, chợ Trà Vinh, hệ thống trường cao đẳng – đại học Trà Vinh, trung tâm thương mại, bệnh viện...

Dự án HQC Trà Vinh chính thức được tập đoàn Hoàng Quân mở bán - Hình 1

Ông Trần Anh Dũng- Phó chủ tịch UBND Tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi Lễ (Ảnh:HQC)

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hoàng Quân – đơn vị tiên phong và giàu kinh nghiệm về phát triển nhà ở xã hội tại các tỉnh phía Nam và trên cả nước. Với tống vốn đầu tư gần 690 tỷ đồng, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh có quy mô 18ha, bao gồm 1.233 nhà phố liên kế liền thổ, sở hữu vĩnh viễn, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà ở thương mại 1 trệt 1 lầu.

Song song với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực, dự án cũng sẽ được phát triển các tiện ích nội khu như siêu thị, trường mầm non, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên… để phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt, công trình trường mẫu giáo 3 tầng với diện tích hơn 3.000 m2 được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cho trẻ sẽ góp phần giải quyết công tác chăm lo, học tập của con cháu cư dân tại dự án và vùng lân cận, đồng thời, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng nâng cao của cư dân.

Dự án HQC Trà Vinh chính thức được tập đoàn Hoàng Quân mở bán - Hình 2

  Khi hoàn thành, HQC Trà Vinh sẽ đóng góp không nhỏ trong việc giải quyết nhu cầu về nhà ở tại địa phương (Ảnh HQC)

Ông Trần Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Trà Vinh cho biết, hiện nay, nhu cầu nhà ở của người dân có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh rất lớn. Vì vậy, nằm trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh là một trong những dự án trọng điểm nổi bật tại Tp. Trà Vinh, đóng góp không nhỏ trong việc đồng hành cùng Chính phủ và chính quyền địa phương nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cán bộ - công nhân viên, người có thu nhập thấp trên địa bàn Tỉnh. Từ đó, góp phần hướng đến mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu kinh tế với tổng sản phẩm (GRDP) năm 2017. Đồng thời, góp phần vào giữ vững an ninh, trật tự xã hội.

“Trong bối cảnh chung của thi trường bđs, việc triển khai dự án HQC Trà Vinh là mong mỏi của lãnh đạo tỉnh. Tuy nhiên, tôi mong nhà đầu tư sẽ thực hiện tốt những cam kết của mình đối với chính quyền và người dân. Bên cạnh đó, Lãnh đạo tỉnh cũng cam kết sẽ hỗ trợ tích cực không chỉ cho các nhà đầu tư về NOXH, mà còn là đối với các nhà đầu tư khác được thuận lợi trong việc triển khai phát triển các dự án trên địa bàn về giấy phép, thuế, các thủ tục hành chính… dựa trên những điều kiện và pháp luật, cũng như chính sách của nhà nước”. Ông Trần Anh Dũng nhấn mạnh.

Theo đại diện chủ đầu tư – Ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch  HĐQT của HQC cũng chia sẻ, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, HQC cũng đã nỗi lực làm việc với UBND Tỉnh và đại diện Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng chính sách xã hội, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Viettinbank để thống nhất các nội dung trong việc hỗ trợ cho các khách hàng vay mua nhà tại dự án

Dự án HQC Trà Vinh chính thức được tập đoàn Hoàng Quân mở bán - Hình 3

HQC còn tích cực thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với mỗi địa phương, mà HQC triển khai dự án (Ảnh:HQC)

Cụ thể, khách hàng sẽ được vay tối đa 70% giá trị căn nhà với lãi suất thương mại, thời hạn vay tối đa 15 năm. Tập đoàn Hoàng Quân sẽ hỗ trợ bù lãi suất cho các khách hàng vay mua nhà tại các ngân hàng này với lãi suất ưu đãi 6%/năm, hỗ trợ đến hết tháng 12/2019.

Ngoài ra, Ngân hàng SCB và Ngân hàng Liên Việt cũng đã ký kết hợp đồng với Tập đoàn Hoàng Quân, thống nhất hỗ trợ cho khách hàng vay mua nhà tại dự án Khu đô thị mới HQC Trà Vinh với các mức hỗ trợ tương tự như trên.

Trước đó, HQC cũng đã ký kết hợp tác với tập đoàn LG và Hyundai để cùng phát triển các dự án nhà ở xã hội trọng điểm như: HQC Plaza, HQC Hóc Môn, HOF-HQC Hồ Học Lãm (Tp.HCM), HQC Tân Hương (Tiền Giang),.... thông qua việc cung cấp các trang thiết bị để gia tăng giá trị nhà ở và tiện nghi cho cư dân.

Khu đô thị mới HQC Trà Vinh dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào Quý IV/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng Quý IV/2019. 

HQC được biết đến là đơn vị tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam, góp phần đồng hành cùng Chính phủ thực hiện chính sách nhà ở xã hội và Chiến lược nhà ở quốc gia. Đến nay, Tập đoàn Hoàng Quân đã và đang là chủ đầu tư của 36 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 39.000 tỷ đồng, trong đó có 22 dự án NOXH với tổng vốn đầu tư gần 22.000 tỷ đồng.

Bảo Lan

Bài liên quan

Tin mới

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm
Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã ra nghị quyết tán thành chủ trương thành lập một số phường thuộc thị xã Đông Triều và thành lập thành phố Đông Triều trực thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ
Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ

Các ngân hàng Trung ương Châu Á đã tăng cường bảo vệ tiền tệ khi nỗ lực chống lại sức mạnh của đồng đô la ở Châu Á phải đối mặt với thách thức mới từ diễn biến xung đột ở Trung Đông.

Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD.

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.