Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ tiếp tục rét, Nam Bộ nắng 36 độ C

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục rét về đêm và sáng sớm , trong khi đó các tỉnh Nam Bộ trời nắng nóng, nhiệt độ cao nhất tới 36 độ C.

Dự báo thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ tiếp tục rét, Nam Bộ nắng 36 độ C - Hình 1

Ảnh minh họa

Khí lạnh cuối mùa nhưng cường độ khá mạnh khiến nhiệt độ giảm sâu từ 6-13 độ so với ngày hôm trước. Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng vùng núi phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời rét. Độ ẩm từ 62 - 98%.

Dự báo thời tiết các vùng đêm 16 và ngày 17/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 65 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc 25-27 độ, có nơi trên 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng vùng núi phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Độ ẩm từ 62 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ, vùng núi 15-17 độ, vùng núi cao có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Độ ẩm từ 62 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ  22-25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 24-27 độ, có nơi trên 27 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 93%. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C.Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 33-36 độ, riêng miền Đông có nơi trên 36 độ C.

Anh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.