Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Du lịch kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe: Xu hướng “3 trong 1” mùa hè 2017

Du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe đang là lựa chọn của nhiều du khách - cơ hội để nạp năng lượng, gắn kết tình thân, giúp chuyến đi thêm phần ý nghĩa...

 

Xu hướng đang lên

Cùng xu thế hưởng thụ hiện đại, những kỳ nghỉ dài ngày chỉ “ăn no, ngủ kỹ” đã trở nên lỗi thời, thay vào đó là những hình thức du lịch kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Hoạt động này đang mang lại lợi nhuận ngày một lớn cho các khu nghỉ dưỡng.

Theo báo cáo của Viện Sức khỏe toàn cầu, tổng thu ngành chăm sóc sức khỏe hoạt động trong các quần thể trên toàn thế giới là 77,6 tỷ USD năm 2015, số lượng spa tăng từ hơn 105.000 lên hơn 121.000 cơ sở chỉ trong hai năm, và chưa có chiều hướng dừng lại. Có thể nói, spa đây đang trở thành “miếng bánh pho mát ngọt ngào” cho các khu nghỉ dưỡng.

Đây không còn chỉ là nhu cầu của riêng giới thượng lưu, mà giờ những người có thu nhập trung bình cũng đã có thêm nhiều lựa chọn nhờ các ưu đãi hấp dẫn từ các resort.

Nắm bắt xu thế, nhiều khu nghỉ dưỡng đang dần thay thế những dịch vụ spa nhỏ lẻ bằng hệ thống spa chuyên nghiệp hơn, quy mô hơn để thu hút khách hàng. Trong đó, đặc biệt phải kể đến FLC Samson Beach & Golf Resort.

Hai sắc màu, nhiều lựa chọn

Điểm chung của hai spa tại khu quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort chính là không gian yên tĩnh, thiết kế giản đơn nhưng tinh tế trong từng đường nét. Bước chân vào spa, du khách có thể gạt bỏ mọi ưu phiền, thấy tâm hồn thư thái trong hương thơm tinh dầu phảng phất.

Du lịch kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe: Xu hướng “3 trong 1” mùa hè 2017 - Hình 1

Maia spa tinh khiết, nhẹ nhàng

Maia spa lấy sắc trắng làm tông màu chủ đạo. Maia thuần khiết, nhẹ nhàng, giúp du khách nới lỏng mọi giác quan với hương thơm dịu dàng và tiếng nhạc du dương. Mỗi phòng trị liệu tại Maia đều mang một cái tên ý nghĩa: Phòng Lạc quan, Phòng Mãn nguyện, Phòng Sức mạnh… phù hợp với mong muốn hay trạng thái cảm xúc của khách hàng. Maia spa nổi tiếng với các phương pháp chăm sóc sắc đẹp, nuôi dưỡng làn da, đẩy lùi lão hóa.

Nếu Maia spa tôn thờ sự sang trọng, đẳng cấp thì Spice spa lại là sự hòa quyện hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa con người và thiên nhiên, trưng dụng những phương pháp trị liệu cổ truyền của Việt Nam và thế giới.

Trong không gian tràn ngập thanh âm, ánh đèn vàng lan tỏa, khách sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thực sự. Bằng phương pháp kéo giãn cơ, tăng cường lưu thông khí huyết, các chuyên viên của spa sẽ giúp cơ thể bạn tái tạo sâu, sẵn sàng nạp đầy năng lượng.

Liệu pháp spa cho cả gia đình

Tại Maia spa, gói trị liệu “Hành trình đến sự hoàn hảo của hoa sen” sẽ đem đến cho khách hàng những “nghi thức nuôi dưỡng” đầy mới lạ. Đây là một liệu trình kéo dài 120 phút với dầu Accurate Behaviour Oil và liệu pháp Ka Huna huyền bí.

Mystical Ka Huna sử dụng đôi tay để điều hòa, khơi thông khí huyết, khi kết hợp với dầu chuyên dụng Accurate Behaviour Oil sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, tác động sâu dưới da. Tất cả sẽ mang lại trạng thái thăng hoa cho cơ thể và tâm trí.

Chuyến du lịch của bạn sẽ ý nghĩa hơn nếu cả gia đình có cơ hội trải nghiệm cùng nhau trong không gian spa yên tĩnh. Chương trình ưu đãi “Zero generation gap – Xóa nhòa khoảng cách thế hệ” chính là món quà mà Spice spa mang đến cho các thành viên trong gia đình để tình thân thêm gắn kết.

Du lịch kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe: Xu hướng “3 trong 1” mùa hè 2017 - Hình 2

Spice spa mang nét đẹp cổ truyền pha lẫn hiện đại

Ngoài ra, tại cả hai spa, khá ch hàng đều có thể lựa chọn gói dịch vụ ưu đãi “Tự tin tận hưởng ngày hè đầy nắng” kết hợp chăm sóc da và móng. Các chuyên viên sẽ sử dụng tinh dầu, kết hợp các thảo dược thiên nhiên để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong thông qua phương pháp massage độc đáo. Cuối buổi, một ly mocktail thơm mát sẽ là lời chào tạm biệt hoàn hảo mà spa dành cho khách hàng.

Mùa hè ý nghĩa cho tất cả mọi người

FLC Samson Beach & Golf Resort không chỉ là khu nghỉ dưỡng với các dịch vụ spa chuyên nghiệp mà đây còn là tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí với hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp, phù hợp với mọi nhu cầu: Nhà hàng, quán cà phê, bar rượu, trung tâm mua sắm, phòng karaoke…

Với những khách ưa thích sự náo nhiệt với các hoạt động mùa hè, hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời tại khu quần thể sẽ đem đến những lựa chọn dường như bất tận về bơi lội. Ngoài ra mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn sảng khoái với các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như chơi golf tại Sân golf 18 hố dạng links, chơi bóng đá, tennis, tập gym…

PV

ƯU ĐÃI CHUNG

TỰ TIN TẬN HƯỞNG NGÀY HÈ ĐẦY NẮNG

Một trải nghiệm 3 trong 1 với giá chỉ 1.000.000 đồng

Thời gian áp dụng: 01/07/2017 - 31/07/2017

SPICE SPA

ZERO GENERATION GAP –  KHÔNG KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ

1.000.000 đồng cho  03 khách và giảm giá tới 30% tất cả sản phẩm

Thời gian áp dụng : 01/07/2017 - 30/09/2017

 MAIA SPA

HÀNH TRÌNH ĐẾN SỰ HOÀN HẢO CỦA HOA SEN      

Ưu đãi gói dịch vụ 50% và giảm giá tới 30% tất cả sản phẩm

Thời gian áp dụng : 01/07/2017 - 30 /09/2017

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Spice Spa                                                                                          Maia Spa

Email: spicespa@flcsamson.com.vn

Ext: 4444

Hotline: (+84) 237 671 9999

Email: maiaspa@flcsamson.com.vn  

Ext: 3333

Hotline: (+84) 237 671 9999                                                                      

Bài liên quan

Tin mới

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.