Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5

Duck Duck Goose – Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký là bộ phim hoạt hình vui nhộn về cuộc hành trình “cười ra nước mắt” của chú ngỗng Peng và hai chú vịt nhỏ Chao và Chi; và ẩn sau tiếng cười là những thông điệp mang tính giáo dục và nhân văn đầy ý nghĩa. Đây hiện là bộ phim hoạt hình duy nhất ra mắt thời điểm những ngày nghỉ lễ cuối tháng 4 và đầu tháng 5, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và bạn bè tụ họp tận hưởng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới. Ngỗng Peng cho rằng mình giỏi hơn những người khác và dành hầu hết thời gian cho những pha nhào lộn phô trương. Trong một màn nhào lộn điên cuồng, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con, chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng. Sau pha chấn thương và tiếp đất này, chàng ngỗng độc thân thích bay cao – Peng buộc phải chăm sóc hai chú vịt con, cùng chúng bước vào cuộc hành trình thưởng lãm vẻ đẹp của thế giới bên ngoài nhưng cũng phải đối mặt với những hiểm nguy lúc nào cũng rình rập.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 1

“Bố” ngỗng Peng và hai chú vịt Chao và Chi sẽ mang đến khán giả những tiếng cười thỏa thích lẫn những bài học quý giá

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Jim Gaffigan, Zendaya, Lance Lim, Greg Proops, … Trong đó, Jim Gaffigan được biết đến là một nghệ sĩ đa tài và nổi tiếng với khán giả trong nhiều vai trò: là một diễn viên hài nhiều lần được đề cử giải Emmy, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất của tờ New York Times, đồng thời cũng là nam ca sĩ hàng đầu sở hữu nhiều đĩa bạch kim. Có thể nói, ông được khán giả ấn tượng nhiều nhất bởi tính cách hài hước độc đáo và những câu chuyện xoay quanh tình cha con, ẩm thực và cuộc sống.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 2

Xuất hiện bên cạnh Jim Gaffigan là nữ diễn viên xinh đẹp Zendaya lồng tiếng cho chú vịt con Chi đáng yêu. Zendaya là một nữ diễn viên đa tài: vừa là nghệ sĩ được trao tặng đĩa bạch kim, vừa là doanh nhân và cũng dấn thân vào con đường diễn xuất với những tác phẩm nổi tiếng như “Spider-Man”: Homecoming và mới đây là The Greatest Showman.

Còn nam diễn viên 18 tuổi Lance Lim sẽ lồng tiếng cho chú vịt con Chao. Lance Lim là gương mặt khá mới của làng điện ảnh. Cậu từng góp mặt trong phần tiếp theo của “Independence Day” vào mùa hè năm ngoái, bộ phim sitcom “Speechless” và phim truyền hình “School of Rock”. Lần này, Lance Lim sẽ thể hiện nét tính cách hoạt bát và luôn tràn đầy năng lượng của chú vịt Chao.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 3

Trong khi đó, nam diễn viên hài Greg Proops sẽ vài vai chú mèo Banzou phản diện. Greg Proops được biết đến như là người tạo nên danh tiếng của những chương trình đình đám như “Who’s Line Is It Anyway?” và “Flight of the Concords”. Bên cạnh đó, ông cũng đạt được giải thưởng danh giá với bản audio và cuốn sách có tựa đề “The Smartest Man in the World”. Trong phim, Banzou là một con mèo lông dày, thuộc giống mèo tai ngắn, sống trong cảnh mùa đông khắc nghiệt ở vùng hoang dã phía bắc Trung Quốc. Mèo ta hoàn toàn chưa được thuần hoá và là giống săn mồi ngoan cố thích đùa giỡn với con mồi như thể dư vị của cuộc vui.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 4

Duck Duck Goose – Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký dự kiến khởi chiếu bắt đầu từ 27.04.2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.