Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dùng đội hình không phải là mạnh nhất, SLNA nhận trận thua cay đắng

Đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, đội bóng xứ Nghệ đã phải căng mình "chịu đòn", nhưng cuối cùng vẫn đành trắng tay ra về khi để thua Persija Jakarta (Indonesia) ở lượt trận thứ 4 vòng bảng H, AFC Cup 2018.

Dùng đội hình không phải là mạnh nhất, SLNA nhận trận thua cay đắng - Hình 1

SLNA nhận trận thua tối thiểu trước đại diện của Indonesia

Ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất, Sông Lam Nghệ An thể hiện rõ ý đồ phòng ngự kiếm một điểm khi làm khách trên sân Gelora Bung Karno nổi tiếng của Persija Jakarta.

Trong khi đó, Persija với sự cổ vũ của khá đông khán giả nhà đã đẩy cao đội hình, liên tiếp gia tăng sức ép. Tuy nhiên, lối chơi của các học trò HLV Rodrigues lại khá đơn giản, chủ yếu xuống biên rồi tạt vào nên cũng không thể khiến hàng thủ SLNA bị xáo trộn.

Tất cả những gì đội bóng Indonesia làm được trong 45 phút đầu tiên chỉ là những cơ hội không rõ ràng tới từ quyết tâm của tiền đạo ngoại người Croatia Marko Simic (số 9) – cầu thủ từng có thời gian chơi bóng ở V.League trong màu áo B.Bình Dương.

Ngay trước khi bước vào giờ nghỉ, Riko (số 25) đã đưa được bóng vào lưới SLNA nhưng trọng tài đã bắt việt vị Simic ở tình huống trước đó khiến đội chủ nhà một phen mừng hụt.

Sau giờ nghỉ, Persija tiếp tục nỗ lực tấn công với quyết tâm giành đủ 3 điểm. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân SLNA.

Với thế trận dồn ép, Persija đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của họ đều tỏ ra thiếu quyết đoán và sự chính xác để ghi bàn.

Phút 70, ngay cả khi thủ môn Quang Đại đã bó tay trong một tình huống lộn xộn trước khung thành thì Phúc Tịnh lại có mặt đúng chỗ để cứu thua ngay trên vạch vôi cho SLNA.

Phút 88, SLNA có cơ hội rõ ràng duy nhất trong trận đấu nhưng Tuấn Tài đã vô duyên sửa bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc.

Nỗ lực chống trả của SLNA thành công cho tới phút bù giờ thứ 2. Vào thời điểm nhiều người tin thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có 1 điểm ra về thì họ đã phải ngậm trái đắng.

Phút 90+3, từ đường chuyền dài từ bên phần sân nhà của đối phương, hàng thủ SLNA "bỏ quên" Addison (số 8) và để cầu thủ vào thay người trong hiệp 2 này dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua trận chung cuộc 0-1, SLNA và Persija cùng được 7 điểm/4 trận và cuộc đua cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng tấm vé đi tiếp vào vòng trong giữa họ chỉ được quyết định ở 2 lượt trận cuối.

Đội hình thi đấu:

Persija Jakarta: Thủ môn Andritany, Da Silva, Maman, Ramdani,  Rudi, Ismed, Riko, Rezaldi, Sandy, Rohit, Simic.

SLNA: Thủ môn Quang Đại, hậu vệ Ngọc Đức, Thế Nhật, Văn Khánh, Đình Hoàng; tiền vệ Xuân Toàn, Mạnh Dũng, Phúc Tịnh, Thế Cường, Tuấn Tài; tiền đạo Viết Nguyên.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.