Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng

Tháng 6/2017, Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tây long trọng tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng tại các huyện Hà Tây cũ với chủ đề “Gắn kết bền lâu”. Chuỗi sự kiện tại 14 huyện đã thu hút rất đông đảo các khách mời là chủ nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn Hà Tây đến tham dự và chia sẻ cơ hội hợp tác với Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây.

Để cùng chung tay thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chuyên môn tư vấn thuốc của các nhà thuốc, quầy thuốc cũng như tăng cường sự gắn kết giữa công ty CP dược phẩm Hà Tây với các nhà thuốc, quầy thuốc, từ 10/6 đến 23/6, Công ty CP dược phẩm Hà Tây đã long trọng tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng "GẮN KẾT BỀN LÂU" tại các huyện trên địa bàn Hà Tây cũ.

Tham dự chuỗi hội nghị tri ân bao gồm đại diện Ban lãnh đạo công ty: Bà Lê Việt Linh – Phó Tổng Giám đốc, Bà Đoàn Vân Anh – Giám đốc Nhân sự, ông Trần Quang Hưng – Trưởng phòng Kinh Doanh, các ông/bà Giám đốc các chi nhánh huyện, cùng gần 600 đại diện các chủ nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn Hà Tây cũ.

Phát biểu khai mạc hội nghị, bà Lê Việt Linh – phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây vui mừng thông báo những kết quả kinh doanh khả quan mà Công ty đạt được trong năm  vừa qua. Năm 2016, Dược Hà Tây vinh dự nằm trong top 10 Công ty dược sản xuất uy tín nhất Việt Nam theo báo cáo đánh giá của Vietnam report. Với danh mục gần 500 sản phẩm đang sản xuất, đội ngũ hơn 1000 cán bộ nhân viên, năm 2016, doanh thu của công ty đạt 1172 tỷ và lợi nhuận sau thuế đạt 54 tỷ. Để đạt được những thành tựu đó, không thể không kể đến sự ủng hộ và hợp tác nhiệt tình từ phía các nhà thuốc, quầy thuốc, đặc biệt là các nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn tỉnh Hà Tây cũ.

Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng - Hình 1

Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc

Ngoài mục tiêu bày tỏ lòng tri ân của Dược Hà Tây với các khách hàng, hội nghị lần này còn là dịp để các nhà thuốc, quầy thuốc giao lưu với nhau cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa các nhà thuốc, quầy thuốc với Công ty. Đây cũng là cơ hội hiếm có để nâng cao chuyên môn tư vấn thuốc cho người bệnh thông qua hoạt động chia sẻ, đào tạo kiến thức về các bệnh hô hấp ở trẻ em với sự chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành về nhi khoa tại Việt Nam như PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng – nguyên Trưởng khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai và Ths.Bs. Trần Văn Trung – phó trưởng khoa HSCC Nhi – bệnh viện Xanh Pôn. Các bác sĩ đã chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong điều trị bệnh hô hấp Nhi khoa, nhằm giúp các nhà thuốc, quầy thuốc tiếp cận những phương pháp điều trị mới và hiệu quả nhất để tư vấn sử dụng thuốc đúng cho bệnh nhi.

Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng - Hình 2

Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng - Hình 3

PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – nguyên Trưởng khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai và Ths.Bs. Trần Văn Trung – phó trưởng khoa HSCC Nhi – bệnh viện Xanh Pôn cập nhật kiến thức về bệnh lý hô hấp ở trẻ nhỏ cho các nhà thuốc, quầy thuốc

Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng - Hình 4

Các nhà thuốc, quầy thuốc tập trung cao độ với bài giảng của các bác sĩ

Cũng tại hội nghị, các khách hàng là nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân đã được giới thiệu chi tiết về chính sách thu hút Nhà thuốc, quầy thuốc khi tham gia hệ thống Hataphar. Dược Hà Tây luôn xác định đặt con người làm trọng tâm, coi trọng quyền lợi của người lao động, vì vậy, khi trở thành thành viên của Dược Hà Tây, người lao động sẽ luôn được đảm bảo đầy đủ nhất tất cả những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động, ngoài ra còn được hưởng thêm rất nhiều phúc lợi từ phía Công ty như được tặng quà sinh nhật, thưởng ngày lễ Tết, nghỉ mát, …..

Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng - Hình 5

Đại diện phòng Tổ chức hành chính giới thiệu chính sách thu hút nhà thuốc, quầy thuốc tham gia hệ thống Hataphar

 Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng - Hình 6

Đại diện Ban lãnh đạo công ty khai tiệc hội nghị

 Dược Hà Tây tổ chức chuỗi hội nghị tri ân khách hàng - Hình 7

Sau phần hội thảo, các khách hàng tham dự phần tiệc trong không khí ấm cúng vui vẻ

Chuỗi hội nghị tri ân khách hàng đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự hài lòng của các khách hàng. Dược Hà Tây kì vọng trong tương lai hệ thống nhà thuốc, quầy thuốc của Công ty sẽ ngày càng được mở rộng hơn nữa, để góp phần đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm thuốc chất lượng một cách rộng rãi, đồng thời hợp tác cùng phát triển với các nhà thuốc, quầy thuốc theo đúng tinh thần “Gắn kết bền lâu”.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.