Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Tâm Bình thắp lửa tri ân ngày thương binh liệt sỹ

Trong không khí chung của cả nước Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), Công ty Dược Phẩm Tâm Bình đã phối hợp với UBND Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) tiến hành trao tặng những phần quà tình nghĩa dành cho những người có công với cách mạng, gia đình chính sách và mẹ Việt Nam Anh hùng.

Thắp sáng ngọn lửa tri ân

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, hướng tới Kỷ niệm ngày Thương binh - liệt sỹ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình cùng toàn thể CBCNV Công ty Dược Tâm Bình đã trao tặng hơn 300 món quà tới tận tay các cá nhân, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Các món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện sự tri ân sâu sắc dành cho những người từng cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, tự do của nước nhà.

Tại buổi lễ, chị Bình chia sẻ: “Đây là tấm lòng nhỏ bé của người Tâm Bình gửi tới những người có công với đất nước, những người đã hy sinh một phần xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc. Hy vọng, những món quà thiết thực, sự quan tâm chân thành của chúng tôi sẽ giúp các thương bệnh binh cảm thấy được quan tâm, chia sẻ hơn”.

Dược phẩm Tâm Bình thắp lửa tri ân ngày thương binh liệt sỹ - Hình 1

TGĐ Lê Thị Bình trao quà nhân ngày Thương binh - liệt sỹ

Luôn lấy chữ Tâm, chữ Đức làm đầu, suốt nhiều năm hoạt động, Tâm Bình luôn hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động sẻ chia khó khăn với cộng đồng. Hàng năm, công ty chi hàng tỷ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện cho người nghèo, gia đình chính sách, đồng bào vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

Cuối năm 2016 vừa qua, Tâm Bình đã phối hợp cùng với TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tuyên Quang tổ chức thăm, khám, cấp phát thuốc miễn phí cho toàn bộ nhân dân trong xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn. Trong dịp đó, Tâm Bình đã trao tặng 200 suất quà Tết, 170 chiếc chăn ấm, tặng 200 áo ấm và 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo… với tổng trị giá lên tới hơn 300 triệu đồng.

Cũng trong tháng 12/2016, hơn 100 nhà sư của Thiền viện Sùng Phúc,Gia Lâm – Hà Nội đã được Tâm Bình cùng với khoa Khám bệnh - Bệnh viện Bạch Mai tiến hành thăm khám sức khỏe, phát thuốc miễn phí.

Dược phẩm Tâm Bình thắp lửa tri ân ngày thương binh liệt sỹ - Hình 2

Dược phẩm Tâm Bình phát thuốc cho các sư tại Thiền viện Sùng Phúc

Trước đó không lâu, ngày 17/11/2016, các cán bộ nhân viên Công ty đã thực hiện phát miễn phí 100 suất cháo từ thiện dành cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại khoa Thần kinh và Ung bướu - Bệnh viện Nhi TW (Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội).

Cho đi và nhận lại…

Trong suốt 7 năm hoạt động,Tâm Bình đã thực hiện biết bao những hoạt động từ thiện ấm áp tình sẻ chia như thế. Sau mỗi chương trình, sau mỗi chuyến đi, đọng lại là những nụ cười, những ánh mắt chứa chan tình cảm, chân thành, nồng ấm mà các thành viên đoàn ai cũng đều cảm nhận được.Có thể nói, các hoạt động thiện nguyện và chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của Tâm Bình.

Nhờ những đóng góp to lớn, thiết thực dành cho cộng đồng, Tâm Bình nhận được nhiềudanh hiệu cao quý như Cúp Trái tim nhân ái của quỹ Trái tim vàng Việt Nam, Bảng vàng Trái tim nhân ái tỏa sáng của TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Siêu cúp Thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng, giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng”… Mới đây nhất, ngày 21/7/2017, Tâm Bình vinh dự được nhận Giấy khen vì có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của quận Ba Đình, Hà Nội.

Đó là những phần thưởng không gì sánh được dành cho những đóng góp không ngừng nghỉ của Tổng giám đốc Lê Thị Bình, cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Tâm Bình trong suốt những năm qua.Đó cũng là nguồn động lực to lớn để Tâm Bình ngày càng nỗ lực cố gắng, xứng đáng với những thành tích đạt được, phát huy đúng tinh thần “Tâm Bình – Mang cả Tâm Tình trong từng sản phẩm”.

Đồng Hương

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An: Thành lập Ban Chỉ đạo chi trả 1.275 tỷ đồng bồi thường GPMB Quốc lộ 1A
Nghệ An: Thành lập Ban Chỉ đạo chi trả 1.275 tỷ đồng bồi thường GPMB Quốc lộ 1A

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 575/QĐ-UBND về việ thành lập Ban Chỉ đạo chi trả kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB) Quốc lộ 1A.

Phẫu thuật u hốc mũi bằng kỹ thuật cao tại Cần Thơ
Phẫu thuật u hốc mũi bằng kỹ thuật cao tại Cần Thơ

Các bác sĩ Bệnh viện (BV) Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ vừa phối hợp với các bác sĩ BV Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh, phẫu thuật thành công cho bệnh nhân 60 tuổi, ở quận Thốt Nốt, bị u nhú hốc mũi...

Nghệ An: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Làng Sen 2024
Nghệ An: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Làng Sen 2024

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội Làng Sen năm 2024 - nhân dịp Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)...

Thanh Hóa đưa 2 huyện miền núi vào nhóm các địa phương phát triển du lịch khá của tỉnh
Thanh Hóa đưa 2 huyện miền núi vào nhóm các địa phương phát triển du lịch khá của tỉnh

Sáng 19/3, tại huyện Quan Sơn, ông Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh đã làm việc với 2 huyện Lang Chánh, Quan Sơn về công tác quản lý, phát triển du lịch...

Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2024-2029
Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 19/3, tại hội trường Nhà khách Z111, TP. Thanh Hóa, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029...

Độc đáo Lễ hội Xuân Phả 2024
Độc đáo Lễ hội Xuân Phả 2024

Ngày 19/3 (tức mùng 10/2 năm Giáp Thìn), Lễ hội truyền thống làng Xuân Phả năm 2024 được tổ chức tại xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa...