Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dứt điểm kém, thầy trò HLV Hữu Thắng mất 3 điểm quan trọng trước U22 Indonesia

Mặc dù được chơi hơn người ở phút thứ 63, tuy nhiên U22 Việt Nam đã không tận dụng được lợi thế này, qua đó chia điểm đáng tiếc trước U22 Indonesia.

Với sự trở lại của Xuân Trường và Văn Hậu, U22 Việt Nam xuất phát với đội hình mạnh nhất. Vẫn như mọi khi, các học trò của HLV Hữu Thắng chủ động cầm bóng và dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Trong hiệp 1, U22 Việt Nam đã không ít cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, điển hình như pha dứt điểm cắt mặt trong vòng cấm của tiền đạo Hồ Tấn Tài hay pha đánh đầu của hậu vệ Vũ Văn Thanh ở cuối hiệp 1.

Dứt điểm kém, thầy trò HLV Hữu Thắng mất 3 điểm quan trọng trước U22 Indonesia - Hình 1

Thầy trò HLV Hữu Thắng có trận hòa đáng tiếc trước U22 Indonesia

Còn đối thủ U22 Indonesia chọn cách chơi khá rắn và có nhiều pha phạm lỗi thô bạo, nhằm hạn chế những pha đi bóng của các cầu thủ U22 Việt Nam. Dù chơi phòng ngự phản công, tuy nhiên U22 Indonesia cũng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm khiến thủ môn Phí Minh Long phải gặp khó khăn. Kết thúc hiệp 1 cả hai đội đều không ghi được bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn là những người chiếm ưu thế khi chủ động chơi tấn công. Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công, U22 Việt Nam đã có có hai sự thay đổi trong hiệp 2, đó là việc Tuấn Anh vào thay cho Duy Mạnh và Quang Hải thế chỗ của Hồng Duy.

Vẫn lỗi chơi rắn và thô bạo, phút 63’ U22 Indonesia đã phải trả giá khi cầu thủ Hanif đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha đánh muội vào mặt Hồ Tấn Tài.

Dứt điểm kém, thầy trò HLV Hữu Thắng mất 3 điểm quan trọng trước U22 Indonesia - Hình 2

Tiền đạo Hồ Tấn Tài đã bỏ lỡ có hội mười mươi

Những phút còn lại, với lợi thế hơn người U22 Việt Nam đã liên tục ép sân đối thủ. Nhiều cơ hội đã được U22 Việt Nam tạo ra, tuy nhiên các chân sút đã không thể tận dụng được. Điển hình như phút 90+1, tiền đạo Hồ Tấn Tài đã có pha đối mặt với thủ thành vừa mới vào sân từ ghế dự bị Kartika nhưng không thể chiến thắng được.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bắt buộc phải cầm hòa hoặc thắng U22 Thái Lan mới có quyền đi tiếp vào bán kết. Trước đó, U22 Thái Lan đã có chiến thắng 2-0 trước U22 Philippines, qua đó bằng điểm với U22 Việt Nam nhưng vẫn xếp sau khi kém hiệu số bàn thắng.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 24/8 trên sân Selayang.

Đội hình thi đấu:

U22 Việt Nam: 22 Minh Long, 3 Văn Khánh, 4 Tiến Dũng (đội trưởng), 17 Văn Thanh, 20 Văn Hậu, 11 Duy Mạnh, 6 Xuân Trường, 12 Hồng Duy, 9 Văn Toàn, 10 Công Phượng, 27 Tuấn Tài

U22 Indonesia: 1 Satria Tama Hardiyanto, 2 Putu Gede, 3 Andy Setyo, 23 Hansamu Yama, 28 Muhammad Rezaldi, 8 Muhammad Hargianto, 13 Febri Hariyadi, 21 Hanif Abdurrauf Sjahbandi, 22 Yabes Roni, 29 Septian David, 10 Erza Har Ruud Walian

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.