Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Eurowindow: Cửa đẹp nhà sang - mang về quà tặng...

Từ 01/08 – 30/09/2014, khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa cho công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra sẽ được giảm giá 7% và nhận

Từ 01/08 – 30/09/2014, khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa cho công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra sẽ được giảm giá 7% và nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp – Nhà sang – Mang về quà tặng” được Eurwindow tổ chức nhân dịp  kỷ niệm 12 năm thành lập...

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2002, sau 12 năm xây dựng và phát triển, đến nay công ty Eurowindow đã tạo được tiếng vang lớn về thương hiệu và uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Với tiêu chí: "Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam". Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, Eurowindow mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhằm nhằm tri ân người tiêu dùng trong suốt thời gian qua đã luôn tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm của Eurowindow. Theo đó: "Với mỗi hợp đồng ký kết, khách hàng sẽ được giảm giá 7%, đồng thời được tặng thêm phần quà là các thiết bị làm sạch của thương hiệu nổi tiếng Karcher đến từ CHLB Đức như: máy lau kính, máy hút bụi, máy phun rửa xe ô tô, máy phun xịt áp lực cao và nhiều quà tặng hấp dẫn khác"...

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Eurowindow còn chú trọng, quan tâm đến yếu tố con người, bồi dưỡng phát triển nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo cho đội ngũ cán bộ quản lý cũng như các hoạt động đào tạo nội bộ, nhằm tăng cường sự hiểu biết của toàn thể nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của công ty, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết giữa tất cả các CBCNV.

Cùng với đó, nhiều năm qua, Eurowindow đã duy trì, triển khai nhiều hoạt động xã hội thiết thực như: tặng sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP; trao học bổng cho trẻ em nghèo; trao tặng ô che mưa nắng cho lực lượng CSGT... Mới đây nhất, Eurowindow vinh dự là nhà tài trợ toàn bộ chi phí sửa chữa và thay thế kính cường lực an toàn cho tàu tuần tra mang số hiệu CSB6006 và một số tàu khác của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Với những đóng góp, và thành tích đã đạt được. Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2012; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia; nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam; Giải thưởng Sao vàng đất Việt; Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia; Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao (do báo Thương hiệu và công luận tổ chức), và nhiều giải thưởng cao quý khác...

Nguyễn Kiên

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.