Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Eurowindow Office Building – Tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất Việt Nam năm 2018

Năm 2018, lần đầu tiên Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam đã được tổ chức, tạo nên tiếng vang lớn đối với toàn xã hội. Trong đó, tại hạng mục “Tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất Việt Nam”, Eurowindow Office Building của Công ty Cổ Phần đầu tư và xây dựng số 1 Hà Nội (thuộc Eurowindow Holding) đã được xướng tên, vinh danh trong số các công trình có đóng góp tích cực vào sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Vượt qua hàng trăm hồ sơ tham dự gửi về từ nhiều doanh nghiệp bất động sản uy tín trên toàn quốc, Hội đồng ban giám khảo Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam bao gồm 13 thành viên đã độc lập, khách quan xét duyệt và đều thống nhất đánh giá cao đối với công trình tòa nhà Eurowindow Office Building bởi đáp ứng được tất cả các tiêu chí về diện tích sàn tối thiểu, kiến trúc độc đáo, tỷ lệ lấp đầy cao, đảm bảo Phòng cháy chữa cháy, có ứng dụng thiết kế, sử dụng công nghệ vật liệu xanh, thân thiện với môi trường…

Eurowindow Office Building – Tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất Việt Nam năm 2018 - Hình 1

Eurowindow Office Building vinh dự nhận cúp vàng danh hiệu “Tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất Việt Nam 2018”

Với tổng diện tích mặt sàn gần 20.000m2, bao gồm 17 tầng nổi và 3 tầng hầm, tòa nhà Eurowindow Office Building được tư vấn thiết kế bởi Công ty Wimbley Allison Tong & Goo (WATG) của Mỹ – một trong những nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, thành công với nhiều công trình có ý tưởng thiết kế độc đáo. WATG đã từng tham gia thiết kế nhiều dự án lớn và danh tiếng tại châu Á như Shangri-La Hotel (Singapore), Four Seasons Hotel Tokyo (Nhật Bản)… Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm lâu năm, WATG đã đưa ra phương án thiết kế tối ưu về cả tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building.

Ấn tượng đầu tiên đối với Hội đồng ban giám khảo Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam khi đi khảo sát thực tế các công trình là điểm nhấn mặt ngoài tòa nhà Eurowindow Office Building. Với lối vào chính theo sảnh cong tạo nên một tổng thể thanh thoát kết hợp cùng việc sử dụng hệ vách nhôm kính lớn Stick và lam nhôm trang trí dọc – ngang đã toát nên vẻ sang trọng, hiện đại, đầy lôi cuốn. Không những thế, tòa nhà còn sử dụng các loại vật liệu xanh, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Hộp kính được bơm khí trơ, sử dụng kính Low-E còn đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tạo không gian yên tĩnh và hạn chế tối đa bức xạ mặt trời cho người sử dụng ở phía trong văn phòng.

Eurowindow Office Building – Tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất Việt Nam năm 2018 - Hình 2

Tòa nhà Eurowindow Office Building hiện đại và sang trọng

Ngoài ra, việc toà nhà trang bị một loạt các hệ thống điều khiển thông minh cũng là điểm nhấn làm nên sự nổi bật so với các đối thủ tham gia tranh giải tại hạng mục “Tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất Việt Nam năm 2018”. Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao 2,5m/giây của hãng Mishubishi uy tín hàng đầu thế giới, giúp CBNV và khách hàng làm việc trong tòa nhà đi lại dễ dàng, không lo ách tắc ngay cả trong giờ cao điểm. Cầu thang bộ được lắp đặt hệ thống đèn cảm ứng thông minh, có khả năng bật, tắt tự động dựa vào cảm biến chuyển động, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để đảm bảo vấn đề an ninh, tòa nhà cũng bố trí hệ thống camera giám sát khắp nơi, quản lý khách ra vào và nhân sự làm việc trong tòa nhà bằng hệ thống thẻ từ. Phòng điều khiển trung tâm luôn có nhân viên kỹ thuật trực 24/24 để bất cứ khi nào cũng có thể tra soát dữ liệu và quản lý, xử lý tình huống kịp thời.

Bên cạnh đó, tòa nhà còn đảm bảo công tác PCCC với hệ thống thiết bị báo cháy, báo khói tự động, hiện đại. Tại các lối thoát hiểm, tòa nhà còn trang bị hệ thống cửa thép chống cháy để đảm bảo khi không may có sự cố hỏa hoạn xảy ra, cửa sẽ có tác dụng ngăn ngừa khói và khí độc tràn vào các khu vực hành lang, cầu thang...

Một điểm cộng khác nữa mà tòa nhà Eurowindow Office Building có lợi thế ghi điểm chính là thiết kế hội trường có sức chứa lên đến 300 người. Ở tầng cao nhất của tòa nhà, không gian khán phòng rộng lớn được thiết kế trần xuyên sáng kết hợp các nan gỗ trang trí theo hình mái vòm cong sang trọng. Với hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại đã được lắp đặt sẵn, nơi đây rất thích hợp để tổ chức các buổi lễ kỷ niệm, các sự kiện hội nghị, hội thảo lớn cho các công ty….

Đặc biệt hơn, tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường và thực sự xứng đáng với danh hiệu “Tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất Việt Nam, Eurowindow Office Building là công trình hiếm tại Việt Nam chủ động bố trí những không gian linh hoạt, là nơi trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích cho CBNV sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Tái tạo năng lượng tại phòng tập Yoga hay xả stress tại phòng tập bóng bàn, thư giãn tại Relax Coffee…Đây đều là những hoạt động có thể khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, giúp các CBNV làm việc hiệu quả hơn tại tòa nhà Eurowindow Office Building.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngã tư Tôn Thất Tùng – Chùa Bộc – Đông Tác – Phạm Ngọc Thạch, Eurowindow Office Building chỉ sau 4 tháng chính thức đi vào hoạt động đã trở thành điểm sang trong số các tòa nhà văn phòng hạng A sang trọng, hiện đại tốp đầu khu vực trung tâm Tây Nam Thủ đô Hà Nội, hiện có tỷ lệ lấp đầy lên đến gần 90%.

Theo ông Nguyễn Trần Nam - Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, việc đạt được giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 có ý nghĩa tôn vinh, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng. Đồng thời, giải thưởng là nguồn khích lệ, động viên và định hướng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế; tạo ra xu hướng “xanh – sạch – đẹp” trong đầu tư phát triển dự án, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao; tạo kênh tham khảo uy tín trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu/sản phẩm trên thị trường hiện nay…

PV

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.