Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Fan điện ảnh “đứng ngồi không yên” với bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom”

Đây được coi là “bom tấn” của mùa phim hè 2018 với những cảnh quay mãn nhãn, cùng bàn tay tài hoa của đạo diễn J.A. Bayona, hứa hẹn sẽ mang đến những khung hình choáng ngợp về thế giới khủng long, bên cạnh những pha hành động kịch tính.

Trailer cuối cùng của bom tấn mùa hè 2018 Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (Tựa gốc: Jurassic World: Fallen Kingdom) đã được thả xích và gây ra một cơn đại địa chấn trong cộng đồng yêu điện ảnh toàn cầu. Trailer thứ 3 của đạo diễn tài năng J.A. Bayona đã mang đến một câu chuyện choáng ngợp hoàn toàn khác với những phần phim trước đó. Nổi tiếng với những pha hành động hay các khung cảnh đen tối giao rắc nỗi kinh hoàng, Bayona đã thổi một làn gió mới vào bộ phim với những khung cảnh ngoài sức tưởng tượng và đầy sống động trong trailer cuối cùng này.

Fan điện ảnh “đứng ngồi không yên” với bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom” - Hình 1

Con người và khủng long, đề tài thú vị vẫn chưa bao giờ ngừng hấp dẫn trong điện ảnh

Sau khi chi tiết hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy do núi lửa phun trào, số phận của các loài khủng long dường như đang đứng kế bờ vực tuyệt chủng thì con người, dẫn đầu là Owen Grady (do tài tử Chris Pratt thủ vai) và Clair Dearing (do Bryce Dallas Howards thủ vai) đã quay trở lại hòn đảo để giải cứu giống loài này. Khung cảnh đầu tiên của trailer ở ra đầy hồi hộp trong lồng nhốt khủng long bạo chúa T-Rex và Owen đúng nghĩa đen đã nảy qua một cú táp của T-Rex và may mắn thoát chết. Cuộc hành trình giải cứu dường như chỉ mới là khởi đầu cho một âm mưa sâu rộng khi đưa khủng long đến với thế giới loài người với những toan tính của những kẻ lắm tiền muốn chi phối cả thế giới.

Fan điện ảnh “đứng ngồi không yên” với bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom” - Hình 2

Chris Pratt khẳng định đây là vai diễn khó khăn nhất của anh từ trước đến nay

Trong cuộc hành trình đó, Owen đã gặp lại Blue, cô nàng khủng long loài Raptor duy nhất còn lại. Với tình cảm nuôi dưỡng vô cùng đặc biệt, liệu Blue có nhận ra Owen để sát cánh cùng anh một lần nữa trên con đường phá tan âm mưu đen tối kia? Những khung cảnh dồn dập tiếp theo còn hé lộ thêm các chi tiết đắt giá với sự xuất hiện của một loài khủng long mới, được mệnh danh là giống loài nguy hiểm nhất tồn tại trên Trái Đất.

Fan điện ảnh “đứng ngồi không yên” với bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom” - Hình 3

Và với sự xuất hiện của Dr. Henry Wu, không còn nghi ngờ gì khi loài khủng long mới kia chính là tác phẩm của ông, kẻ gieo rắc cơn ác mộng thực sự của Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ

Rời xa thiên nhiên, trailer xuất hiện vô số cảnh tàn phá của khủng long trong một tòa lâu đài nguy nga với bối cảnh mới lạ và góc máy chi tiết hơn hẳn các phần trước. Từng thớ da, nanh vuốt, bộ hàm đầy răng nanh sắc nhọn cùng ánh mắt hung tợn của từng loài khủng long được mô tả sống động hơn bao giờ hết. Đây chính là điểm đặc biệt khi ê-kíp sản xuất đã đưa vào những con khủng long máy với kích thước thật. Nữ diễn viên Bruce từng chia sẻ cô đã phải tập làm quen với chúng vì quy mô và độ chân thật khiến cô bất ngờ và e sợ thực sự.

Fan điện ảnh “đứng ngồi không yên” với bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom” - Hình 4

Khủng long máy đã giúp hình ảnh khủng long trong phim chi tiết và chân thật tuyệt đối

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ đã sẵn sàng để đổ bộ và chinh phục khán giả với những thước phim hoành tráng, thăng hoa nhất. Thêm thắt vào một số yếu tố hù dọa và tăm tối đúng sở trường của Bayona, bộ phim còn có sự xuất hiện của cô bé diễn viên nhí với vai trò bí ẩn đang trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc” trước nanh vuốt khủng long. Hơn thế nữa, mọi sự mong đợi của người hâm mộ còn hướng về huyền thoại Jeff Goldblum trong vai Dr. Ian Malcom. Ông đã có một phân đoạn quan trọng trước bồi thẩm đoàn phát biểu về sự trở lại của giống loài đã tuyệt chủng từ triệu năm trước này với lời lẽ đanh thép: “Những sinh vật này đã ở đây trước chúng ta, và nếu ta không cẩn thận, chúng sẽ ở đây mãi về sau. Chào mừng đến với thế giới khủng long.”

Fan điện ảnh “đứng ngồi không yên” với bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom” - Hình 5

Chỉ cần phân đoạn này thôi đã khiến “fan cứng” của dòng phim khủng long này chắc chắn phải ra rạp

Phim có sự tham gia của các ngôi sao sáng giá bậc nhất Hollywood như Chris Pratt, tài tử bảo chứng cho doanh thu phòng vé mỗi bộ phim anh tham gia, Bruce Dallas Howards kiều nữ xinh đẹp đa tài cùng sự trở lại của Jeff Goldblum, B.D. Wong… Bên cạnh đó là dàn ê-kip thực lực và hùng hậu với đạo diễn người Tây Ban Nha J.A. Bayoga, nổi tiếng với The Orphanage, The Impossible, The Monster Call cùng kịch bản được nhào nặng bởi Colin Trevorrow và Derek Connolly; dựa vào các nhân vật do Michael Crichton sáng tạo. Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ đang hứa hẹn trở thành cơn bão lớn nhất của hãng Universal trong năm 2018 càn quét trên khắp các phòng vé toàn cầu.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 08.06.2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.