Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FLC Hạ Long và cảm hứng thiết kế từ Địa Trung Hải

Lấy ý tưởng từ những mảng màu của thiên nhiên, với những ô cửa kính và những dải xanh của đất trời, phong cách thiết kế Địa Trung Hải đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, khi hấp dẫn những gia chủ yêu thích phong cách sống thoáng đạt.

THCL  Lấy ý tưởng từ những mảng màu của thiên nhiên, với những ô cửa kính và những dải xanh của đất trời, phong cách thiết kế Địa Trung Hải đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, khi hấp dẫn những gia chủ yêu thích phong cách sống thoáng đạt.

Tự nhiên, thanh thoát

 Phong cách Địa Trung Hải (Mediterranean Revival) là một phong cách kiến trúc nội thất xuất hiện lần đầu ở Mỹ vào cuối thế kỷ 19 và trở nên phổ biến vào thập niên 20, 30 thế kỷ trước

Phong cách này bắt nguồn từ các quốc gia Châu Âu phía Bắc bờ biển Địa Trung Hải, là sự kết hợp hài hòa của các phong cách: Tây Ban Nha thời Phục hưng, Tây Ban Nha Colonial (thuộc địa Tây Ban Nha), Beaux-Arts, Ý thời Phục hưng, kiến trúc Gothic ở Venice…

 Đó là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và môi trường thiên nhiên xung quanh, thể hiện rõ ở lối thiết kế rực rỡ, tràn ngập sức sống, như những bức tranh mang hơi thở của thiên nhiên, có sự đan xen và hòa quyện nhịp nhàng giữa từng chi tiết.

 Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này thường tạo được cảm giác bình yên, giản dị nhưng cũng tự nhiên, thanh thoát cho không gian, nhờ sự duyên dáng và nhẹ nhàng với những gam màu đặc trưng.

FLC Hạ Long và cảm hứng thiết kế từ Địa Trung Hải - Hình 1

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải với lối kiến trúc bình yên và thanh thoát

 Tại Việt Nam, FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort của chủ đầu tư FLC - hiện được đánh giá là nhà phát triển BĐS nghỉ dưỡng dẫn đầu trong nước, có thể xem là một trong những dự án bất động sản có thiết kế mang nhiều cảm hứng theo phong cách Địa Trung Hải.

Tỉ mỉ từng chi tiết

 Với quy mô 157 ha, tổng mức đầu tư lên đến 3.400 tỷ đồng, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao trên đồi duy nhất tại trung tâm thành phố Hạ Long, với địa thế “tọa sơn, hướng hải” và tầm nhìn bao quát vịnh Hạ Long.

260 căn biệt thự trên đồi của dự án được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết như một tác phẩm nghệ thuật, mang đến không gian mở và gần gũi với thiên nhiên, tận dụng tối đa khí trời, phù hợp với những người có tâm hồn tinh tế.

 Biệt thự FLC Hạ Long có lợi thế kế bên sân golf rộng gần 100 ha, với mái thoải, cao khoảng 2-3 tầng, có các loại diện tích 300 - 600 - 1.500 m2, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

 Với vị trí được chọn lựa theo tiêu chí “đất lành vượng khí, lộc trường phú quý”, giúp gia chủ khi sinh sống có thể tụ tài, sinh tài và kích thích tài trí, tất cả các căn biệt thự tại đây cũng đều có bể bơi riêng, cùng với hơn 30 dịch vụ tiện ích theo chuẩn 5 sao.

 FLC Hạ Long và cảm hứng thiết kế từ Địa Trung Hải - Hình 2

 Thu trọn vẻ đẹp kỳ vỹ của vịnh Hạ Long trong tầm mắt

 Sân golf 18 hố dạng links của dự án được thiết kế bởi Schmidt Curley - nhà thiết kế sân golf lừng danh thế giới, sẽ được đi vào hoạt động vào ngày 30/4/2017 sắp tới.

 Bên cạnh đó là trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ; hệ thống nhà hàng Á - Âu, quán bar; Spa & Fitness; dịch vụ an ninh toàn khu; chăm sóc sức khỏe tại nhà; chăm sóc cây xanh và dọn phòng…

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.

TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa trình Thủ tướng Chính phủ Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ (Đề án).

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.

Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 
Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 

Theo Thiếu tá Tạ Trường Xuân, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy - Phòng PC 04, Công an tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu của tỉnh trong nhiều năm nay chính là việc cắt đứt các đường dây vận chuyển, mua bán trái phép ma túy vào đất Lâm Đồng.