Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển sầm uất

Ngày 25/3/2017, Tập đoàn FLC chính thức giới thiệu Dự án FLC Lux City Quy Nhơn, dự kiến sẽ trở thành một đô thị tiêu chuẩn quốc tế, một trung tâm văn hóa thương mại mới của Bình Định sau khi đưa vào hoạt động.

Tháng 12/2016, FLC Lux City Sầm Sơn ra mắt đã khuấy động thị trường bất động sản cả nước, với mô hình "Thành phố không ngủ" sôi động. Cuối tháng 3 năm nay, Tập đoàn FLC tiếp tục giới thiệu một dự án mới: FLC Lux City Quy Nhơn, chia sẻ nhiều nét tương đồng với FLC Lux City Sầm Sơn, nhưng vẫn mang đậm những đặc trưng riêng của vùng đất võ trời văn Bình Định.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển sầm uất - Hình 1

Phối cảnh FLC Lux City Quy Nhơn

Đô thị biển bên bờ Cát Tiến

Là một hạng mục nằm trong giai đoạn II của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, FLC Lux City kế thừa những lợi thế về giao thông thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và nguồn khách thân thiết của quần thể FLC Quy Nhơn đã đi vào hoạt động từ tháng 7/2016.

Nằm cạnh con đường huyết mạch nối liền Quy Nhơn với tầm nhìn hướng biển, FLC Lux City Quy Nhơn là một đô thị phức hợp sôi động với hơn 1000 căn hộ liền kề và biệt thự.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành bên bờ biển với hệ thống 70 tiện ích đồng bộ (bệnh viện- trường học – rạp chiếu phim – công viên giải trí…) và những điểm đến hấp dẫn như công viên đại dương, sân golf, vườn thú, phố ẩm thực – giải trí – mua sắm, bể bơi ngoài trời dành riêng cho cư dân.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển sầm uất - Hình 2

FLC Lux City Quy Nhơn nằm trong giai đoạn II của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn

 Tận hưởng không gian sinh thái kề bên

Lợi thế lớn của dự án FLC Lux City Quy Nhơn là nằm đối diện công viên hoang dã FLC Zoo Safari Parl, chính thức đưa vào hoạt động từ 26/3. Đây là công viên có diện tích 38,5 ha là nơi sinh sống của hơn 900 cá thể động vật,  được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên.

Các cư dân của FLC Lux City sẽ thường xuyên có dịp thưởng thức một không gian trong xanh, với chim muông cây cỏ kỳ thú. Đây cũng là môi trường giáo dục tuyệt vời dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp các em tiếp cận với tự nhiên và qua đó, hình thành ý thức bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển sầm uất - Hình 3

 Cư dân FLC Lux City sẽ được tận hưởng không gian sinh thái của FLC Zoo Safari Park vừa khai trương ngày 25/3

Hệ thống shophouse, shoptel đa dạng

Trong bối cảnh Bình Định đang trở thành một thiên đường du lịch mới với mức tăng trưởng ấn tượng 26% trong năm 2016, hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tại FLC Lux City Quy Nhơn tạo ra môi trường kinh doanh tuyệt vời cho các nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Sở hữu shophouse, shoptel, gia chủ có thể kết hợp linh hoạt các mục đích sử dụng khác nhau trong cùng một căn nhà: cho thuê kinh doanh, mở văn phòng, mở khách sạn mini hay sử dụng như không gian sinh hoạt gia đình, vừa riêng tư vừa thuận lợi để điều hành công việc.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển sầm uất - Hình 4

 Cơ hội đầu tư tuyệt vời với hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tại FLC Lux City Quy Nhơn

Hệ thống shophouse, shoptel của FLC Lux City Quy Nhơn thường tập trung ở những tuyến phố buôn bán sầm uất, nằm trong khu vực đắc địa để thuận lợi cho việc kinh doanh.

Số lượng các căn shophouse, shoptel trong các Dự án đô thị của FLC thường là "hàng hiếm" nên dự kiến phân khúc này sẽ rất thu hút các nhà đầu tư trên cả nước.

Làm dịu cơn khát về vui chơi, giải trí

Bất cứ ai đến với Nhơn Lý (Quy Nhơn) đều phải ấn tượng với những bãi tắm tuyệt đẹp với cát trắng và biển xanh ngắt mênh mang. Tuy nhiên, ngoại trừ Quần thể 5 sao FLC Beach & Golf Resort đã cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang cho người có thu nhập khá, thì mảnh đất này vẫn rất thiếu vắng những dịch vụ vui chơi giải trí một cách đồng bộ và hoàn thiện.

Các nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí... vẫn nhỏ lẻ, thiếu nhất quán và chưa đáp ứng được nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng của một thiên đường nghỉ dưỡng mới.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển sầm uất - Hình 5

Phối cảnh villa tại FLC Lux City Quy Nhơn

 Trong hoàn cảnh đó, sự ra đời của FLC Lux City Quy Nhơn sẽ giúp giải toả "cơn khát" này.

Được phát triển bởi FLC – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với các khu đô thị và quần thể nghỉ dưỡng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, FLC Lux City Quy Nhơn hứa hẹn trở thành tâm điểm kinh doanh sôi động và hiện đại, thu hút những mặt hàng, dịch vụ giải trí đẳng cấp góp phần nâng cao phong cách sống của người dân Quy Nhơn, Bình Định.

PV

Bài liên quan

Tin mới

BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"
BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"

Tại TP. HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn - do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hiệp quốc (UNESCAP) phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, có sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh
Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh

Cục Hàng không cho biết, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh. Nhằm giảm thiểu hành khách bị từ chối nhập cảnh, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam kịp thời cập nhật các quy định của Việt Nam và quốc tế về xuất, nhập cảnh, quá cảnh liên quan đến hành khách đi tàu bay...

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).

Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân
Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân

UBND Thành phố đã yêu cầu Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị để tổng hợp số liệu liên quan đến khả năng đấu thầu, đấu giá của 30 quận, huyện, thị xã từ nguồn thu từ đất… Các chuyên gia nhận định, đất đấu giá sẽ là sản phẩm dẫn dắt cho thị trường đất nền trong năm 2024.

Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE
Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE

BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới bao gồm Khu đô thị thương mại Bavella Green Park (TP. Bắc Giang), Toà nhà BV Diamond Hill Thái Nguyên và Khu đô thị thương mại Bavella Thanh Ba (Phú Thọ). Ngoài ra, BV Land cũng trình cổ đông về việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE).