Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FLC Sầm Sơn tung hàng 'giới hạn': Biệt thự bên hồ - cận biển độc nhất vô nhị The Sapphire

Tập đoàn FLC cùng Danko Group vừa cho ra mắt tiểu khu mới của quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort mang tên The Sapphire. Tiểu khu mới bao gồm 88 căn biệt thự bên hồ - cận biển 'độc nhất vô nhị', vừa nằm bên hồ điều hòa duy nhất của Thành phố Sầm Sơn vừa nằm cận kề với bờ biển Sầm Sơn xinh đẹp.

Trái tim của quần thể FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort

 FLC Sầm Sơn tung hàng 'giới hạn': Biệt thự bên hồ - cận biển độc nhất vô nhị The Sapphire - Hình 1

Tiểu khu The Sapphire bao gồm 88 căn biệt thự bên hồ - cận biển

Nếu như vị trí của quần thể FLC Sầm Sơn được ví như vị trí độc tôn, có 1 không 2, nơi giao thoa giữa dòng sông Mã và biển Đông; thì “trái tim” của quần thể ấy, chính là tiểu khu The Sapphire, gồm 88 căn biệt thự ven hồ (BT38 - BT44). Đây là dòng sản phẩm đặc sắc mới nhất của FLC Group tung ra mùa hè này. Các căn biệt thự The Sapphire nằm xung quanh hồ điều hòa rộng gần 3 hecta duy nhất tại Thành phố Sầm Sơn.

Theo quan niệm phong thủy Á Đông, nhà ven sông hồ là nơi long mạch kế huyệt, mang đến sự thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ. Nước tượng trưng cho phúc khí, sự sinh sôi nảy nở mang đến sức sống cho muôn loài, là nguồn năng lượng tích cực duy trì sự sống cho vạn vật trên trái đất. Nước cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái và tiền bạc. Bởi vậy, yếu tố nước đã sớm được nâng lên thành một trong “ngũ cận” quan trọng bậc nhất trong xây dựng để “hút” thịnh vượng, hạnh phúc cho con người, bao gồm cận thị, cận lân, cận giang (thuỷ), cận lộ, cận điền.

Còn trong khoa học, nhà gần sông hồ sẽ có mật độ ion cao, khả năng thanh lọc bầu không khí, tạo nên một môi trường sống trong lành. Nguồn nước tự nhiên còn có vai trò quan trọng trong việc cung cấp khoáng chất cho thực vật khu vực xung quanh, hình thành nên hệ sinh thái xanh mát. Nước còn là “máy điều hòa” không khí xung quanh, vừa tiết kiệm điện năng, vừa cân bằng môi trường sống.

 FLC Sầm Sơn tung hàng 'giới hạn': Biệt thự bên hồ - cận biển độc nhất vô nhị The Sapphire - Hình 2

Tiểu khu The Sapphire với vị trí “minh đường tụ thủy”, mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân

Áp dụng vào kiến trúc và xây dựng, những căn nhà có thế “hướng thủy” được xem là đạt một trong những tiêu chuẩn vàng về phong thủy. Như vậy, các căn Biệt thự trong Tiểu khu The Sapphire có vị trí được coi là đẹp nhất về mặt “phong thủy” của toàn bộ dự án, khi không chỉ ngay sát hồ, mà còn cận biển, với thế đất “minh đường tụ thủy”, sẽ mang đến sự an lành, tài vượng cho chủ nhân.

Nơi đong đầy bình yên và hội tụ tinh hoa

Tiểu khu The Sapphire là sản phẩm độc đáo, vừa mang tính chất sang trọng, riêng tư và an nhiên của các sản phẩm biệt thự Grand Villa và L'Amoura của FLC Sầm Sơn; lại vừa gần gũi, năng động khi nằm tiếp giáp với Grand Hotel và nhà phố thương mại. Sự chắc chắn và sang trọng của Grand Hotel nằm ở phía trước càng góp phần mang lại không gian thanh bình, tránh bị ảnh hưởng bởi gió biển, nhưng lại vẫn không quá xa biển, sẽ mang đến không gian thực sự xanh mát, yên bình, trong lành.

 FLC Sầm Sơn tung hàng 'giới hạn': Biệt thự bên hồ - cận biển độc nhất vô nhị The Sapphire - Hình 3

Thiết kế không gian và tiểu cảnh đan xen đem lại không gian xanh mát, thanh bình

Mỗi tòa biệt thự trong tiểu khu The Sapphire có diện tích từ 230 - 420m2, thiết kế 3 tầng, với 6-7 phòng, phù hợp với các nhu cầu đầu tư và sử dụng khác nhau, nhưng vẫn đủ rộng và thoáng để phân chia không gian thoải mái. Xung quanh hồ điều hòa rộng gần 3 hecta, chủ đầu tư tận dụng không gian thoáng mát, thiết kế đường dạo ven hồ với hàng cây xanh và các tiểu cảnh đan xen; khiến chủ nhân có cảm giác căn biệt thự được bao quanh bởi những khu vực sinh thái mát mẻ. 

Với lợi thế nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, chủ nhân của The Sapphire sẽ được hưởng trọn hàng trăm tiện ích hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, The Sapphire cũng có những tiện ích riêng: vòng quay Ánh sáng, hồ điều hòa; khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao… Đặc biệt, khu biệt thự bên hồ The Sapphire chỉ có giá từ 5 tỷ đồng/căn – một mức giá quá “bất ngờ” so với những lợi thế mà nó mang lại cho chủ nhân.

 FLC Sầm Sơn tung hàng 'giới hạn': Biệt thự bên hồ - cận biển độc nhất vô nhị The Sapphire - Hình 4

Vòng quay Ánh sáng ngắm nhìn toàn thành phố biển trong Tiểu khu The Sapphire

Nếu Grand Hotel là viên kim cương bên bờ biển, thì biệt thự bên hồ là những khối sapphire quý giá, tỏa sáng lấp lánh và mang lại may mắn, sự an lành và tài lộc cho chủ nhân thành đạt và xứng tầm.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group, tầng 1, tòa C6, KĐT Mỹ Đình 1, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 434 1111

Bài liên quan

Tin mới

Khám phá kỳ diệu của công nghệ hỗ trợ sinh sản
Khám phá kỳ diệu của công nghệ hỗ trợ sinh sản

Sự phát triển của lĩnh vực hỗ trợ sinh sản (HTSS) đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Đáng chú ý là tỷ lệ thành công của các kỹ thuật HTSS bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các công nghệ đi kèm như xét nghiệm sàng lọc phôi, trẻ hóa buồng trứng,… GENTIS luôn tiếp cận, nghiên cứu và phát triển các xét nghiệm mới, đặc biệt là các ứng dụng cận lâm sàng trong HTSS nhằm đưa ra kết quả chính xác, nhanh, hiệu quả giúp bác sĩ lâm sàng điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Điều động, bổ nhiệm Vụ trưởng giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM
Điều động, bổ nhiệm Vụ trưởng giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM.

Hướng dẫn xét chuyển chức danh nghề nghiệp
Hướng dẫn xét chuyển chức danh nghề nghiệp

Ông Nguyễn Chung là cử nhân sinh học, làm kiểm dịch viên y tế tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, chức danh nghề nghiệp kỹ sư hạng III.

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.