Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FLC Thanh Hóa thua ngược Ball United FC tại AFC Cup

Thua trận với tỷ số 3-1, FLC Thanh Hóa đã nhường lại vị trí thứ hai tại bảng G AFC Cup 2018 cho Ball United FC.

Bước vào trận đấu, FLC Thanh Hóa tỏ rõ quyết tâm giành một chiến thắng, sau khi để thua ngược Yangon United ở lượt trận trước. 

Những phút đầu tiên, đội khách dồn lên tấn công nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Ngay phút thứ 2, FLC Thanh Hóa đã có cơ hội mở tỷ số khi Ofere có cơ hội dứt điểm, nhưng đáng tiếc ngoại binh của đội bóng xứ Thanh không chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 14, đội bóng xứ Thanh được hưởng 11m, khi tiền vệ Karube bị đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, tiền đạo Omar lại không thể đánh bại được thủ thành Hendrawan của đội chủ nhà.

FLC Thanh Hóa thua ngược Ball United FC tại AFC Cup - Hình 1

FLC Thanh Hóa có bàn thẳng dẫn trước đội chủ nhà Ball United FC

Thi đấu thăng hoa, FLC liên tiếp có những pha bóng uy hiếp khung thành đội chủ nhà những với sự thiếu may mắn cùng với sự xuất sắc của thủ môn đội chủ nhà khiến bàn thắng vẫn chưa được mở cho đội khách.

Sau nhiều nỗ lực, phút 29, ngoại binh Karube đã pha đá phạt đẳng cấp mang về bàn thắng mở tỷ số cho đại diện tới từ FLC Thanh Hóa. Trước đó, Trọng Hoàng đã có tình huống nỗ lực đi bóng và mang về quả đá phạt cho đội khách.

Những phút còn lại, Thanh Hóa chủ động chơi chặt chẽ và lối đá này khiến đội chủ nhà gặp bế tắc trong các phương án lên bóng. Kết thúc hiệp 1, Thanh Hóa dẫn trước Ball United FC  với tỷ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, sau thời gian nghỉ giải lao, đội chủ nhà đã biết cách lấy lại thế trận từ tay FLC Thanh Hóa khi chơi rất sòng phẳng với đội khách. Phút 66, sau nhiều nỗ lực Ball United FC đã có bàn thắng cân bằng với pha ghi bàn của cầu thủ Malaifani.

Có được bàn thắng, đội chủ nhà có được tinh thần hưng phấn và chơi ngày càng hay, chỉ 6 phút sau họ đã có hai bàn thắng liên tiếp.

FLC Thanh Hóa thua ngược Ball United FC tại AFC Cup - Hình 2

Chỉ trong vòng 8 phút FLC Thanh Hóa đã để thua liên tiếp 3 bàn thắng

Có được bàn thắng san bằng cách biệt, đội chủ nhà càng chơi càng hay và chỉ 8 phút sau họ đã có được bàn thắng thứ 2 sau pha đánh đầu của Demerson ở phút 72 và pha lốc bóng kỹ thuật của Lilipaly ở phút 74 của trận đấu.

Thua chóng vánh 3 bàn sau ít phút khiến các cầu thủ FLC Thanh Hóa bất ngờ thế nhưng những phút cuối trận đội khách vẫn thi đấu rất nỗ lực, khi cả Omar hay Văn Thắng đều có cơ hội ghi bàn, tuy nhiên, hai cầu thủ này lại không tận dụng được.

Thua trận với tỷ số 3-1, FLC Thanh Hóa tụt xuống vị trí thứ 3 còn Bali Unitedvươn lên soán ngôi thứ 2 bảng G AFC Cup 2018 với 4 điểm có được.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.