Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FORMAT giới thiệu sản phẩm áo chống nắng ngăn ngừa ung thư da

Hãng thời trang FORMAT đã ứng dụng thành công công nghệ có nguồn gốc Nhật Bản này để cho ra mắt dòng

THCL Hãng thời trang FORMAT đã ứng dụng thành công công nghệ có nguồn gốc Nhật Bản này để cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang chống nắng SUNSTOP by FORMAT được cho là ngăn chặn gần như 100% tia UV với chỉ số UPF50+.

Khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm Sunstop by Format

Theo thống kê của Bệnh viện Da liễu TW, ung thư da là một trong 10 căn bệnh ung thư hay gặp nhất tại Việt Nam. Tác nhân chính gây ung thư da là tia UV (tia cực tím, tia tử ngoại) có trong ánh nắng mặt trời. Tia UV xuyên qua da, gây tổn thương cho các tế bào, sau đó sẽ dẫn tới ung thư da.

Để tạo một lá chắn phòng chống căn bệnh chết người này, các nhà khoa học đã tạo ra loại vải chống tia UV. Khả năng bảo vệ tia UV của mỗi lại vải chống nắng được xác định bởi chỉ số UPF. Chỉ số này càng lớn, khả năng chống tia UV càng cao. Một loại vải được cho là có khả năng bảo vệ tia UV tuyệt vời khi có UPF từ 40 trở lên.

Mới đây, hãng thời trang FORMAT đã ứng dụng thành công công nghệ có nguồn gốc Nhật Bản này để cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang chống nắng SUNSTOP by FORMAT được cho là ngăn chặn gần như 100% tia UV với chỉ số UPF50+.

Ông Vũ Thanh Hòa – Giám đốc Dự án Thời trang Format chia sẻ: “Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, trang phục chống nắng SUNSTOP by FORMAT có khả năng ngăn chặn tới 98% tia tử ngoại. Sau 40 chu kì giặt, đáng ngạc nhiên là chỉ số này tăng lên tới hơn 300 (chặn 99,7% tia UV). Như vậy, tác nhân chính gây ung thư da đã được ngăn chặn hữu hiệu”.

Cũng theo vị đại diện hãng thời trang FORMAT, điều kì diệu này đã được chứng thực bởi Viện Dệt may Việt Nam. Bên cạnh công dụng chính, SUNSTOP by FORMAT còn tạo ra một cuộc cách mạng trong thời trang chống nắng. Các mẫu sản phẩm vừa đảm bảo yếu tố ngăn gần như hoàn toàn tia UV đồng thời cũng là sản phẩm thời trang đầy phong cách, thoáng mát, an toàn khi sử dụng.

SUNSTOP cũng là tên gọi cho bộ sưu tập thời trang chống nắng độc đáo của FORMAT. Được biết đến là thương hiệu đi tiên phong trong ứng dụng các công nghệ thời trang vào thực tiễn, nay, SUNSTOP thực sự là minh chứng thuyết phục cho khả năng dẫn đầu công nghệ của hãng. Với dòng sản phẩm này, FORMAT thực sự đem tới một sản phẩm tin cậy, bảo vệ sức khoẻ NTD, hứa hẹn tạo ra một cuộc cách mạng trong thị trường thời trang chống nắng hiện nay.

Được biết, ngày 20/7, FORMAT đã đón nhận 10 khách hàng ngẫu nhiên để cùng trải nghiệm thực tế trong chương trình “Lên đỉnh yêu thương” cùng Sunstop by Format và bày tỏ những đánh giá hết sức tốt đẹp về sản phẩm. Đây cũng là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện “Chia sẻ yêu thương – vẹn tròn trách nhiệm” của Sunstop by Format với mong muốn mang đến cho NTD cả nước những sản phẩm thời trang bảo vệ sức khỏe tốt nhất đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của DN vì sức khỏe cộng đồng.

 

Đoàn Huế (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng

Trong tháng 4/2024, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra 68 vụ việc, phát hiện 35 vụ vi phạm, đã xử lý 23 vụ vi phạm với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.

Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?
Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?

Kỳ họp mùa Xuân năm nay được đánh giá là gọn gàng và tập trung hơn so với các cuộc họp trước đây.

Bắc Giang triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền
Bắc Giang triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp cần quyết tâm hơn trong việc chống hàng giả và xây dựng thương hiệu
Doanh nghiệp cần quyết tâm hơn trong việc chống hàng giả và xây dựng thương hiệu

Đó là đánh giá của Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Đỗ Hồng Trung tại Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4). Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) vừa tổ chức.

Cục Quản lý thị trường Bắc Giang đấu tranh hiệu quả các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại
Cục Quản lý thị trường Bắc Giang đấu tranh hiệu quả các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ Công Thương, Tổng cục Quản lý thị trường, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo 389 tỉnh, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nắm chắc tình hình, phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời, nghiêm minh nhiều vụ việc, đối tượng vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, không để xảy ra điểm nóng.

U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?
U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia tối nay, 20/4. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phải điều chỉnh một vài vấn đề cho U23 Việt Nam để có thể thắng U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai, lấy vé tứ kết U23 Châu Á.