Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FPT Services vinh dự đạt Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.

Ngày 15/7, tại trung tâm Nghệ thuật Âu cơ – Hà nội đã diễn ra Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức. Thương hiệu FPT Services vinh dự được xướng tên và trao giải Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018. FPT Services đã có cơ hội sánh ngang với các thương hiệu lâu đời như Vietnam Airlines, Vinaphone, Mic, …

FPT Services vinh dự đạt Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018. - Hình 1

Giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.

Tại Lễ trao giải, Công ty TNHH dịch vụ tin học FPT (FPT Services - FSC) thuộc Công ty cổ phần Synnex FPT  đã được vinh danh Top 100 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” vì những kết quả phát triển nổi bật về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Giải thưởng đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của FPT Services trong việc đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa các thiết bị tin học (máy tính, điện thoại, linh kiện liên quan, …) cho khách hàng. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí: sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước; doanh nghiệp tích cực tham gia cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

FPT Services vinh dự đạt Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018. - Hình 2

FPT Services đạt top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018

Anh Nguyễn Tuấn Thành đại diện FPT Services chia sẻ trong lễ trao giải: “FPT Services đạt được giải thưởng Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là niềm vinh dự và tự hào của công ty, của bán bộ nhân viên – những người đang hàng ngày hàng giờ làm làm việc hết mình để mang đến dịch vụ tin học hoàn hảo đến khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực hết mình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng chuyên môn IT, khẳng định sự uy tín của thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Thương hiệu xứng đáng với giải thưởng bởi đạt được các tiêu chí Thương hiệu ưa chuộng – Sản phẩm tin dùng – Dịch vụ hoàn hảo. Hiện tại, FPT Services đã có mặt trên 11 tỉnh thành khắp cả nước. Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang dịch vụ chuyên nghiệp đến hàng triệu khách hàng và 64 tỉnh thành khắp cả nước. Đó sẽ là bước đà quan trọng để FPT Services vươn ra tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu dịch vụ lớn trên thế giới”.

FPT Services vinh dự đạt Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018. - Hình 3

Anh Nguyễn Tuấn Thành đại diện FPT Services nhận giải

Đi đầu trong  ngành bảo hành - Sửa chữa thiết bị công nghệ

Năm 2007 đánh dấu FPT Services chính thức hoạt động tại Việt Nam. Thời điểm mà công nghệ thông tin đang có những bước phát triển đầu tiên và nhu cầu về bảo hành, sửa chữa tin học cao. Với bề dày 11 năm hoạt động, lợi thế trong việc là đối tác bảo hành của hơn 20 hãng uy tín như HP, DELL, Asus, Toshiba, Apple,… Hiện nay, FPT Services đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của người dân Việt Nam trong cả dịch vụ bảo hành và sửa chữa. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ chuyên viên được đào tạo tay nghề cao, kĩ thuật chuyên nghiệp cùng thái độ làm việc nghiêm túc, nhân viên  phục vụ thân thiện, đảm bảo sẽ hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Vì thế, khách hàng khi đến FPT Services có thể hoàn toàn yên tâm với mọi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp theo đúng qui trình của hãng cùng các linh kiện thay thế có nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm chứng.

FPT Services nhận sửa chữa tất cả các thiết bị công nghệ, từ điện thoại, máy tính, linh kiện điện tử ,…

Tại FPT Services, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ sửa chữa cho tất cả các thiết bị công nghệ, gồm điện thoại, máy tính, laptop, máy chủ, máy in,linh kiện máy tính,thiết bị mạng,…bao gồm cả khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp. Với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao và được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sửa chữa được các lỗi phần cứng hoặc phần mềm phức tạp nhất.

Các sản phẩm có thể sửa chữa và cung cấp linh kiện:

Toàn bộ các sản phẩm của Apple

Toàn bộ các máy Laptop, PC của các hãng

Server HP, Dell, IBM, Lenovo

Storage HP, Dell, IBM, Lenovo, Fujitsu

UPS, Printer………..

Mọi khách hàng sẽ được phục vụ qua hệ thống cơ sở của chúng tôi.

Website: http://fptservices.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTServicesVietnam/

Trụ sở: Số 46 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 7300 0911 / (028) 7300 0911

Bài liên quan

Tin mới

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn