Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp

Hành quân tới sân Craven Cottage của tân binh giải ngoại hạng Fulham các cầu thủ của HLV Unai Emery đã có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn với hai cú đúp bàn thắng của Lacazette và Aubameyang xen giữa hai bàn thắng này là pha lập công của Aaron Ramsey.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 1

Lacazette ghi bàn mở tỉ số của trận đấu 

Những phút đầu tiên của hiệp một dù được chơi trên sân nhà thế nhưng các cầu thủ Fulham có phần lép vế hơn đối thủ, tới phút thứ 29 của trận đấu Lacazette đã ghi tên mình trên bảng điện tử với pha lập công đưa bóng vào góc gần trước sự bất lực đứng nhìn của thủ môn đối phương.

Việc bị chọc thủng lưới những phút còn lại của hiệp một buộc các cầu thủ Fulham dồn lên tấn công và họ đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 44 bằng pha lập công tinh tế của A.Shurrle đưa hai đội về vạch xuất phát.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 2

A.Shurrle gỡ hòa 1-1 cho Fulham ở những phút cuối của hiệp một

Nhìn chung thế trận mà hai đội tạo ra trong hiệp thi đấu đầu tiên khá cân bằng kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên hai đội ra nghỉ với tỉ số hòa 1-1.

Chỉ đúng 4 phút sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên Lacazette lại tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử bằng một cú sút xa đẹp mắt đưa Arsenal vươn lên dẫn trước.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 3

Lacazette lại tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử bằng một cú sút xa đẹp mắt

Lúc này các cầu thủ Fulham nôn nóng tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng san hòa thì không lâu sau bộ đôi cầu thủ vào sân thay người là Aubameyang đã kiến tạo cho Aaron Ramsey ghi bàn thắng thứ 3 cho Arsenal với pha đánh gót tinh tế hạ gục hoàn toàn hàng hậu vệ cũng như thủ môn đối phương.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 4

Aaron Ramsey ghi bàn thắng bằng một pha đánh gót tinh tế

Những phút tiếp theo của hiệp hai bằng sức mạnh của đoàn quân của HLV Unai Emery pháo thủ liên tiếp có thêm 2 bàn thắng của tiền đạo người Gabon là Aubameyang ở những phút 79 và 91 khép lại một chiến thắng hủy diệt tại vòng 8 ngoại hạng anh mùa này của Asenal.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 5

Tiền đạo người Gabon là Aubameyang luôn thật đáng sợ với những pha lập công ở mọi nơi mọi lúc 

Sau chiến thắng này các cầu thủ vẫn sếp trên Tottenham ở vị trí thứ 3 cùng với 18 điểm nhưng hơn về số hiệu bàn thắng thua.

Vào 23h30 trận cầu được chờ đợi nhất vòng 8 ngoại hạng anh mùa này là Manchester City gặp Liverpool sẽ diễn ra nhằm xác định đội nào sẽ là đội đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Tô Thanh 

Bài liên quan

Tin mới

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt
Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt

Cơ quan điều tra xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (Giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu Giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5
Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày đi làm bù vào thứ Bảy (4/5), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam – VSDC sẽ không thực hiện giao dịch và hoạt động bù trừ, thanh toán.

Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử
Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xác lập hồ sơ xử phạt 5 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương.

Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina, mã chứng khoán CSM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu sụt giảm hơn 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận tăng trưởng mạnh.