Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Game Night – Bộ phim hoàn hảo cho ngày Lễ 8/3

Hài hước, gay cấn, pha thêm chút kinh dị, Game Night (tựa Việt: Đêm chơi nhớ đời) sẽ “bao trọn” một tối hẹn hò thăng hoa cảm xúc cho các nhóm bạn hay bất kỳ cặp tình nhân nào dịp 8/3 này.

Cốt truyện cuốn hút và bất ngờ từ đầu tới cuối 

Game Night xoay quanh cặp vợ chồng Max (Jason Bateman) và Annie (Rachel McAdams). Cả hai đều yêu thích trò chơi giải đố (board game). Cứ cuối tuần, họ lại mời hội bạn thân tới nhà tụ tập và tổ chức bữa tiệc chơi game xuyên màn đêm.

Độ khó của trò chơi được nâng lên qua mỗi lần, cho đến khi cuộc chơi có sự góp mặt của em trai Max là Brooks – “đại gia” có ý tưởng “điên rồ”. Rồi một đêm, Brooks bất ngờ dàn dựng một vụ bắt cóc công phu và “gạ” cả nhóm tham gia phá án. Người thắng cuộc sẽ được thưởng chiếc xe hơi sang trọng.

Game Night – Bộ phim hoàn hảo cho ngày Lễ 8/3 - Hình 1

Kể từ đó, câu chuyện rẽ sang hẳn một hướng khác, các nhân vật liên tục rơi vào những tình huống trớ trêu, giở khóc giở cười. Đặc biệt nhóm bạn không thể phân biệt được đâu là giả đâu thật, ngay cả người xem cũng chẳng thể đoán được cái gì là thật, cái gì là giả.

Nghe có vẻ mông lung, nhưng các chi tiết đều được sắp xếp vô cùng logic, khiến khán giả liên tục bị bất ngờ đến té ngửa ghế. Càng về sau, mạch phim càng tăng tốc, dồn dập, với nhiều pha hành động, đánh đấm “ngô nghê” cười bể bụng xen lẫn những đoạn kinh dị hú vía.

Dàn diễn viên vừa nhây vừa lầy, lại còn “nguy hiểm” đến đáng sợ

Sự hấp dẫn và hài hước của Game Night còn đến từ sự ăn ý và duyên dáng của cả dàn diễn viên chính – phụ. Đầu tiên phải kể đến cặp vợ chồng bá đạo Max và Annie được thủ vai bởi “ông vua” phim hài Jason Bateman và người đẹp Rachel McAdams.

Nếu Bateman xuất hiện trong dáng điệu của một thanh niên nghiêm túc với những lời thoại dí dỏm thì Rachel McAdams sẽ khiến khán giả cười banh xác với sự khó đỡ trong các pha hành động, rượt đuổi gay cấn. Có ai lại yêu cầu những kẻ bắt cóc hung hãn đầu hàng trong tư thế tập yoga oằn người không cơ chứ? Chắc chỉ có “chị gái vui tính” Rachel McAdams mới nghĩ ra trò này thôi.

Game Night – Bộ phim hoàn hảo cho ngày Lễ 8/3 - Hình 2

Nhưng thanh niên “nguy hiểm” và mang đến nhiều bất ngờ nhất phải là anh cảnh sát mặt lạnh như tiền do Jesse Plemons thủ vai. Xuyên suốt 2/3 bộ phim, anh luôn xuất hiện với một vẻ mặt không cảm xúc và những lời thoại “slow-motion” rất đáng sợ. Tưởng anh chỉ nhạt nhoà thế thôi nhưng không ai ngờ anh lại là nhân vật khiến khán giả cười không ngớt ở những phân đoạn cuối cùng.

Game Night – Bộ phim hoàn hảo cho ngày Lễ 8/3 - Hình 3

Ra về sau khi xem Game Night, khán giả sẽ vừa “nhức não” với câu chuyện lôi cuốn, thật thật giả giả vừa được mang theo cả rổ tiếng cười sảng khoái với những tình huống hài hước có 1 0 2 trên màn ảnh. Và thật không quá nếu nói đây là bộ phim hài không thể bỏ lỡ trong năm 2018 và là món quà hết sức thú vị cho các cặp đôi hay nhóm bạn bè vào dịp 8/3 này.

Game Night – Đêm Chơi Nhớ Đời đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên cả nước.

 Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.