Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017

Sáng 28/12, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan tổ chức Chương trình bình chọn, quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2017.

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017 - Hình 1

Các đơn vị đạt Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2017

Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ; Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam; Hội Truyền thông số Việt Nam; Công ty CP Truyền thông Mic Việt Nam.

Đến dự chương trình có các vị, Phó chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Nghiêm Vũ Khải; nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & truyền thông Lê Doãn Hợp; chuyên gia cao cấp Hội đồng Chính sách khoa học quốc gia, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoc học và Công nghệ Lê Đình Tiến; Viện trưởng Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ Tạ Quang Minh; Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, PGS. TS. Mai Hà; Phó chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập báo Thương hiệu & Công luận Vũ Đức Thuận; Chủ tịch Hội Các nhà bán lẻ Việt Nam, Đinh Thị Mỹ Loan cùng hơn 100 lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ quan truyền thông báo chí.

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017 - Hình 2

PGS. TS. Mai Hà, Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình được tổ chức, triển khai theo Đề án đổi mới nội dung hoạt động theo tinh thần hoạt động Chỉ thị số 42 TW BCT của Bộ Chính trị về tăng cường vai trò và đổi mới mới phương thức hoạt động của Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và các hội thành viên; tổ chức các hoạt động sản xuất, kinh doanh của hội viên, doanh nghiệp thông qua các hình thức hội thảo, diễn đàn triển lãm trong nước và quốc tế, giới thiệu sản phẩm mới, hỗ trợ xây dựng tài sản trí tuệ, chuyển giao công nghệ và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Nhằm xây dựng các danh hiệu nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, chứng nhận 3K, nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho những nhãn hiệu vàng Việt Nam đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng với chất lượng vượt trội; hoạt động sản xuất, kinh doanh minh bạch; dịch vụ hoàn hảo. Qua đó, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường và đặc biệt là sự tin yêu mạnh mẽ của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017 - Hình 3

Tổng biên tập báo Thương hiệu & Công luận Vũ Đức Thuận (bìa trái) trao giải cho DN

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS. TS. Mai Hà, Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam – Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình được tổ chức, nhằm đánh giá, ghi nhận trung thực, tôn vinh kịp thời các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực, có bề dầy thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm.

Là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và khích lệ động viên các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất, sáng tạo và đổi mới để cung cấp cho thị trường những những nhãn hiệu có chất lượng tốt, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế nước nhà. Qua đó, tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệp, hợp tác, quảng bá, khẳng định giá trị nhãn hiệu, sản phẩm Việt.

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017 - Hình 4

Đại diện DN nhận giải

Chương trình được thực hiện từ ngày 1/9 – 28/12/2017, qua 3 tháng triển khai, ban tổ chức đã nhận được gần 300 bộ hồ sơ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Trải qua quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan, công minh, hội đồng bình chọn đã chọn ra được 79 nhãn hiệu và 64 sản phẩm, dịch vụ để tôn vinh.

Các cá nhân, pháp nhân chủ của nhãn hiệu được vinh danh phải đạt được các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm phải thân thiện với môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, luật lao động và tích cực tham gia các hoạt động mang ý nghĩa xã hội và phải là hội viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017 - Hình 5

Đại diện DN nhận giải

Tại chương trình, sản phẩm Máy lọc nước R.O của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự nằm trong Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2017.

Thành lập năm 1993, Tân Á Đại Thành đã xác lập và giữ vững vị thế là Tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam.

Với công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, qui trình kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẽ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hợp tác với Dow Water & Process Solution (Tập đoàn Dow - Mỹ) để phát triển các dòng máy lọc nước R.O Tân Á theo tiêu chuẩn Mỹ, bảo đảm an toàn sức khỏe, được người tiêu dùng tín nhiệm tin dùng.

Chiến lược phát triển đúng đắn, các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp, đến nay Tân Á Đại Thành đã tạo dựng được uy tín, thuơng hiệu lớn trên thị trường, từng bước khẳng định vị thế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017 - Hình 6

Bà Đào Hồng Anh, phụ trách truyền thông Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải

Trong bối cảnh thị trường máy lọc nước R.O “trăm hoa đua nở” như hiện nay, để khẳng định sức cạnh tranh và giữ vững uy tín thương hiệu, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực đầu tư, trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, quy trình quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế… để đưa ra thị trường những sản phẩm bảo đảm chất lượng, an toàn - máy lọc nước R.O Tân Á cao cấp là một trong những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Các dòng Máy lọc nước R.O Tân Á 2017 đều được tích hợp 5 ưu thế vượt trội: Sử dụng màng lọc R.O của Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp diệt khuẩn tới 99,99%; các lõi lọc chức năng than hoạt tính và đá Maifan được sản xuất theo công nghệ Mỹ; đèn UV cao cấp có chức năng diệt khuẩn bảo đảm thanh trùng nguồn nước; tiết kiệm nước với tỉ lệ nước thải, nước tinh khiết là 6:4; bình tích áp Tankpack - thương hiệu hàng đầu thế giới.

Gần 150 đơn vị đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng 2017 - Hình 7

Máy R.O cao cấp Tân Á

Đặc biệt, Máy lọc nước R.O Tân Á Nanometer Silver có hàm lượng Nano bạc cao gấp 5 lần giúp loại bỏ hoàn toàn Clo, chia nhỏ nước tạo Oxy giúp cơ thể dễ hấp thụ và tăng cường Oxy hòa tan trong nước nên rất tốt cho quá trình điều hòa cơ thể.

Máy lọc nước R.O cao cấp Tân Á đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia của Bộ Y tế về chất lượng nguồn nước QCVN 01: 2009/BYT và đạt chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT nên người sử dụng có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc nước R.O Tân Á mà không cần đun sôi.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng
Đề xuất bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng

Dự thảo Luật Thuế Giá trị gia tăng (sửa đổi) vẫn giữ nguyên 26 nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng nhưng đã thu hẹp, bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng.

Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu cho sinh viên L’Oréal Brandstorm lần thứ 32
Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu cho sinh viên L’Oréal Brandstorm lần thứ 32

Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt Nam bước vào Vòng thi chung kết quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024. Họ sẽ cạnh tranh với 41 đội khác từ khắp nơi trên thế giới để dành lấy cơ hội khởi nghiệp nội bộ kéo dài 3 tháng tại Trụ sở chính của L'Oréal tại Paris. 

Lần đầu tiên tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên
Lần đầu tiên tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên

Nhằm góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trí tuệ và giới thiệu hình ảnh tươi đẹp về Thái Nguyên với bạn bè cả nước, UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên lần thứ 1 năm 2024.

Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023
Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023

Ngày 23/4, Masan High-Tech Materials (MHT) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên (AGM) năm 2023 tại Thái Nguyên với chủ đề “Fit for Future” (Thay đổi để thích ứng).

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam
10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1

Ngành Hàng không sẽ áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại nhiều cảng hàng không, sân bay trong dịp lễ 30/4-1/5.