Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gặp "thuyền trưởng" Ntech nỗ lực "Hỗ trợ nền CN 4.0 của Việt Nam theo kịp thế giới"

Hà Nội, một chiều hè. Nắng như thiêu như đốt. Nhưng chỉ vừa bước qua cánh cửa văn phòng của Tập đoàn Ntech, một cảm giác mát mẻ, dễ chịu khiến tôi tạm quên đi cái nóng hầm hập ngoài kia...

Đón tiếp tôi, anh Phạm Văn Tính, TGĐ Tập đoàn Ntech nở nụ cười: “Phải cảm ơn em vì đã không quản thời tiết nắng nóng, vẫn dành thời giờ tới thăm anh thế này”.

Sau mấy câu thăm hỏi xã giao, câu chuyện của chúng tôi xoay quanh “thiết bị cung cấp nguồn điện liên tục UPS”. Anh Tính say sưa kể cho tôi nghe những công nghệ, giải pháp mới mà anh và các cộng sự vừa nghiên cứu, tìm tòi được nhằm giúp cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tiết kiệm năng lượng tại thị trường Việt Nam.

Anh Tính giải thích cặn kẽ cho tôi về tính năng của Bộ lưu điện NTECH ​(UPS): “Đây là thiết bị cung cấp điện năng để duy trì sự hoạt động của các thiết bị khác khi bị mất điện trong một khoảng thời gian nhất định. Ngoài chức năng chính dùng để lưu điện dự phòng thì bộ lưu điện còn dùng để tự động ổn áp, ôn tần, chống xung, lọc nhiễu và chống sét lan truyền.

Vì vậy, bộ lưu điện USP được xem là một thiết bị không thể thiếu trong tất cả ​các cơ quan, công nghiệp, dân dụng… bởi nó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, gia tăng sản lượng, nâng cao tuổi thọ thiết bị, giảm chi phí sản xuất và tạo sự ổn định cho quá trình vận hành, sản xuất”.

Tôi lặng lẽ quan sát người đàn ông đang ngồi trước mặt mình. Anh đang say sưa truyền cho tôi ngọn lửa đam mê với ngành nghề và những sản phẩm mà anh đã dành cả tuổi trẻ của mình để theo đuổi.

Là một kỹ sư điện, với niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ, cơ duyên đã đưa chàng thanh niên Phạm Văn Tính gặp được những nhà kinh doanh thành đạt. Tự mày mò, tự trải nghiệm qua nhiều vị trí công việc, anh đã tự tích lũy cho mình những kinh nghiệm thực tế.

Năm 1995, sau khi vượt qua hơn 1.000 ý tưởng kinh doanh và khởi sự doanh nghiệp, anh có cơ hội được tham gia khóa học khởi sự doanh nghiệp của Tổ chức Hợp tác kỹ thuật Đức GTZ. Đây là một dịp may để anh học hỏi và là động lực lớn để anh hiện thực hóa niềm đam mê kinh doanh của mình.

Để có thể điều hành doanh nghiệp của mình một cách bài bản theo chuẩn quốc tế, năm 2007, anh đã tham gia chương trình đào tạo MBA tại Mỹ. Từng bước, anh đã đưa tập đoàn Ntech không ngừng phát triển một cách vững chắc và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trong suốt 16 năm qua, Hệ thống nguồn dự phòng, bộ lưu điện UPS do Tập đoàn Ntech cung cấp - đã được lắp đặt trên khắp cả nước và được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng cao. ​

Ntech đã cung cấp hệ thống bộ lưu điện UPS công suất tới 5.000 KVA cho nhà máy cáp LS Vina của Hàn Quốc tại Hải Phòng, các bệnh viện lớn trong cả nước​ và rất nhiều công trình trong các lĩnh vực công nghiệp, viễn thông, y tế, điện lực, ngân hàng, dầu khí... trong cả nước.

Tập đoàn Ntech là một trong 100 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Doanh nghiệp uy tín quốc tế 2015. Vừa qua, Tập đoàn Ntech cũng trong Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, được Hội đồng Liên hiệp chất lượng châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận quốc tế InterConformity (Đức) - trao Chứng nhận Chỉ số Đổi mới chất lượng (QII) 2017, Chứng chỉ Đảm bảo chất lượng 2017 (QAS 2017)...

​Hiện Tập đoàn Ntech có văn phòng đại diện tại Hà Nội,​ TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và hệ thống đại lý tại 62 tỉnh, thành phố - sẽ hỗ trợ tư vấn, bảo hành, bảo trì 24/24h​ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Gặp

Câu chuyện của chúng tôi thi thoảng lại bị ngắt quãng bởi những cuộc điện thoại. Áy náy vì tôi phải chờ lâu, anh Tính bộc bạch: “Đều là những khách hàng lớn của tập đoàn gọi đến nhờ tư vấn đấy”.

Khi tôi thắc mắc "sao không để công việc cho đội ngũ kỹ thuật viên lo mà cái gì cũng điện thoại thẳng cho TGĐ thế?”, anh Tính ôn tồn: “Đội ngũ kỹ thuật viên của tôi trẻ, nhiệt tình và khá chuyên nghiệp. Các bạn ấy đều được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Tôi hoàn toàn yên tâm.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng lớn vẫn muốn được tôi tư vấn trực tiếp. Vì vậy, tôi luôn sẵn sàng nghe điện thoại bất cứ thời gian nào. Tôi muốn mang đến cho các đối tác và người tiêu dùng trong nước, không chỉ là những sản phẩm cung cấp giải pháp nguồn dự phòng bộ lưu điện UPS​ NTECH​ của các hãng nổi tiếng trên thế giới, mà còn là một phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất”.

Anh Tính trăn trở: “Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc về công nghệ, đặc biệt là nền công nghệ 4.0 được Chính phủ thúc đẩy và triển khai trong thời gian tới. Nhu cầu cung cấp giải pháp, công nghệ, thiết bị cung cấp nguồn điện liên tục UPS, ổn định, chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Tôi đã nghiên cứu, phát triển đưa nhiều thiết bị, công nghệ mới vào Việt Nam nhằm góp phần hỗ trợ nền công nghệ bắt kịp các nước tiên tiến”.

Gặp

Chia tay anh Tính khi nắng chiều đã nhạt. Điều đọng lại trong tôi đó là một con người luôn khát khao cống hiến. Mục tiêu của anh là không chỉ tiếp tục xây dựng - phát triển Ntech trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp công nghệ mới, giải pháp nguồn điện liên tục UPS tại thị trường Việt Nam; mà còn truyền cảm hứng, nhiệt huyết của mình cho nhiều thanh niên trẻ. Có nhiều giám đốc trẻ đầy triển vọng, được anh đào tạo, đã và đang đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Ghi chép củaTâm An

Bài liên quan

Tin mới

Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4
Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4

Cầu Châu Đốc thuộc dự án xây dựng tuyến đường liên kết vùng đoạn từ thị xã Tân Châu đến TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang kết nối với tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến là 20,96 km, tổng mức đầu tư 2.131 tỷ đồng.

Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn
Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn

Để giải ngân hơn 8.800 tỷ đồng vốn đầu tư công, thành phố Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn; thay thế cán bộ yếu kém năng lực, nhũng nhiễu.

Lý do dòng tiền chảy mạnh vào thị trường chứng khoán?
Lý do dòng tiền chảy mạnh vào thị trường chứng khoán?

Lãi suất tiền gửi ngân hàng duy trì ở mức thấp khiến dòng tiền chảy vào thị trường chứng khoán, giá trị giao dịch bình quân sàn HOSE đạt 21,4 nghìn tỷ đồng/phiên trong quý I/2024, tăng 35,7% so với quý IV/2023.

Thủ tướng dự Quốc Giỗ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Thủ tướng dự Quốc Giỗ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (10/3 năm Giáp Thìn), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng ở Điện Kính Thiên, thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Phú Thọ.

Đầu tư Thương mại SMC (SMC) thực hiện loại bỏ kinh doanh bất động sản
Đầu tư Thương mại SMC (SMC) thực hiện loại bỏ kinh doanh bất động sản

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã SMC - sàn HOSE) thông qua loại bỏ hàng loạt ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản.

Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ Brazil trong quý I/2024
Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ Brazil trong quý I/2024

Trong 3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu 1,51 triệu tấn lúa mì. Trong đó, Brazil là thị trường nhập khẩu lớn nhất chiếm 42,7% về lượng và 38,6% kim ngạch nhập khẩu lúa mì cả nước.