Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia đình Phương Mỹ Chi từ chối bình luận trước cáo buộc của cô Út “tố” sống bạc bẽo

Mẹ Phương Mỹ Chi cho biết sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến sự việc trên để không ảnh hưởng tới hình ảnh của “chị Bảy” Phương Mỹ Chi.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã lần đầu thổ lộ về mối quan hệ với nhà Nội, cũng như mối bất hòa của đôi bên khi Phương Mỹ Chi bắt đầu nổi tiếng sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

“Chị Bảy” cho biết: "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu. Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật".

Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn cho biết mặc dù không ưa nhau nhưng gia đình nhà Nội vẫn giới thiệu là “người thân của Phương Mỹ Chi” khiến gia đình Phương Mỹ Chi không hài lòng.

Trước những chia sẻ “gây bão” của Phương Mỹ Chi, đã có rất nhiều lời đồn đoán về sự bất hòa trên, rất nhiều người nhanh chóng nhận ra chia sẻ của Phương Mỹ Chi nói đến cô Út, cô ruột của Phương Mỹ Chi, người đã từng dìu dắt Phương Mỹ Chi xuyên suốt cuộc thi Giọng hát Việt Nhí.

 Gia đình Phương Mỹ Chi từ chối bình luận trước cáo buộc của cô Út “tố” sống bạc bẽo - Hình 1

Phương Mỹ Chi và cô Út

Trước những lời “cáo buộc” của Phương Mỹ Chi về nhà Nội, cô Út đã có những có những chia sẻ với báo giới về sự việc trên. Cô Út cho biết cô vốn không định lên tiếng nhưng sợ mọi chuyện đi quá xa nên buộc lòng phải chia sẻ. Cô Út còn cho biết, kể từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, khoảng cách của 2 gia đình bắt đầu rạn nứt, thậm chí Phương Mỹ Chi gặp cô Út tại một số buổi biểu diễn cũng không chào hỏi.

Cô Út cũng thổ lộ, sau khi cháu gái nổi tiếng, gia đình Phương Mỹ Chi bắt đầu chu cấp cho cô 2 triệu 1 tháng, nhưng vì nhiều khoản chi phí nên cô Út xin thêm 1 triệu thành 3 triệu một tháng để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, gia đình Phương Mỹ Chi lại nhờ người đưa như kiểu bố thí khiến cô cảm thấy tủi thân.

Cô Út “nghẹn ngào” nói: "Từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng thì mẹ Mỹ Chi cũng chỉ cho tôi mỗi tháng có 2 triệu thôi. Khi đó, 2 triệu mà mẹ Mỹ Chi cho mỗi tháng thật sự không đủ sống nên tôi có xin với chị ấy là cho thêm 1 triệu, tức mỗi tháng 3 triệu đồng. Sau khi dùng dằng thì mẹ Mỹ Chi cũng chịu nhưng có vẻ không được vui vẻ như trước.

Trước đây gia đình Phương Mỹ Chi đưa tiền tận tay cho tôi, sau này thì gửi người khác đưa như bố thí vậy. Nên tôi buồn và cảm thấy tủi thân lắm. Và gần 1 năm qua khi gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại nữa, số tiền 3 triệu mỗi tháng kia tôi cũng không nhận mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát và đi diễn cho này chỗ kia".

 Gia đình Phương Mỹ Chi từ chối bình luận trước cáo buộc của cô Út “tố” sống bạc bẽo - Hình 2

Gia đình Phương Mỹ Chi

Trước những phát ngôn của cô Út ảnh hưởng tới Phương Mỹ Chi và gia đình, mẹ Phương Mỹ Chi đã lên tiếng cho biết sẽ không đưa ra bình luận gì vì không muốn con gái có thêm scandal đáng tiếc nào xảy ra.

Mẹ Phương Mỹ Chi “nhấn mạnh”: “Đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có”.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.