Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Trao 120 suất học bổng Grobest VN cho học sinh nghèo, hiếu học

Nhằm động viên tinh thần những học sinh nghèo, hiếu học trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán, Công ty TNHH Grobest Việt Nam đã phối hợp cùng Quỹ Khuyến học Việt Nam trao 120 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

 

Trong 2 ngày 16-17/1, đại diện Công ty TNHH Grobest Việt Nam đã vượt hàng trăm cây số để đến với 2 huyện nghèo Kong Chro và Ia Grai, tỉnh Gia Lai để trao 120 học bổng cho các học sinh nghèo, hiếu học, mỗi suất trị giá 600.000 đồng.

Tại huyện Kong Chro, đoàn đã trao học bổng cho các em học sinh của 8 trường tiểu học và THCS. Còn tại huyện biên giới Ia Grai, đã trao học bổng cho các em học sinh của 7 trường tiểu học và THCS.

Gia Lai: Trao 120 suất học bổng Grobest VN cho học sinh nghèo, hiếu học - Hình 1

 Đại diện Công ty TNHH Grobest Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn huyện Kong Chro

Cô Nguyễn Thị Tường, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Quang Diệu (xã Yang Nam, Kong Chro) chia sẻ: “Là một trường vùng sâu, vùng xa nên các em học sinh chịu rất nhiều thiệt thòi và thiếu thốn trên con đường đến trường. Chính vì vậy, những suất học bổng này đã phần nào động viên, giúp các em trang trải một phần trong việc mua sách vở, quần áo. Đại diện BGH nhà trường, tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến quý công ty, Quỹ Khuyến học Việt Nam đã có những suất học bổng trao tay các em học sinh nghèo, hiếu học”.

Gia Lai: Trao 120 suất học bổng Grobest VN cho học sinh nghèo, hiếu học - Hình 2

Gia Lai: Trao 120 suất học bổng Grobest VN cho học sinh nghèo, hiếu học - Hình 3

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được những suất học bổng trong những ngày cận Tết Nguyên đán

Ông Phạm Văn Đại, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ia Grai cho biết: “Đây là chương trình thường kì của Công ty TNHH Grobest Việt Nam và các đơn vị nhằm hỗ trợ cho các học sinh nghèo hiếu học. Trên địa bàn huyện Ia Grai, phần lớn là con em đồng bào dân tộc thiểu số nên đời sống rất khó khăn.

Nhưng các em vẫn vượt hàng chục cây số để đến trường học chữ. Về phía chính quyền địa phương và Phòng GD&ĐT, đã không ngừng nỗ lực để đưa đến một môi trường dạy và học tốt nhất cho các em học sinh. Nhưng nguồn kinh phí còn hạn chế, vì vậy những suất học bổng của đại diện công ty đã giúp cho nền giáo dục vùng cao “trỗi dậy” và phát triển bền vững”.

Những suất học bổng trao tay các em học sinh nghèo hiếu học như một món quà thiết thực, hiệu quả, bền vững, nhằm chia sẻ những khó khăn tài chính và động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo hiếu học để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Kim Yến

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng

Trong tháng 4/2024, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra 68 vụ việc, phát hiện 35 vụ vi phạm, đã xử lý 23 vụ vi phạm với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.