Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giám đốc điều hành Mai Linh Miền Bắc: 'Đề nghị làm đúng trình tự pháp luật'

“Quan điểm của chúng tôi là đề nghị làm đúng theo trình tự pháp luật, để bảo vệ sự an toàn cũng như quyền lợi của người lao động…”, là quan điểm của ông Nguyễn Công Hùng – Giám đốc điều hành Công ty CP Mai Linh Miền Bắc về vụ việc tài xế Taxi Mai Linh bị hàng hung chiều ngày 10/5.

Liên quan tới vụ việc tài xế Taxi Mai Linh bị hành hung chiều ngày 10/5, tại khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm (Nam Từ Liêm, Hà Nội), phóng viên đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Công Hùng – Giám đốc điều hành Công ty CP Mai Linh Miền Bắc.

Giám đốc điều hành Mai Linh Miền Bắc: 'Đề nghị làm đúng trình tự pháp luật' - Hình 1

Ông Nguyễn Công Hùng – Giám đốc điều hành Công ty CP Mai Linh Miền Bắc

Thưa ông, sau vụ việc tài xế bị hành hung chiều ngày 10/5 thì quan điểm của Mai Linh Miền bắc như thế nào?

Quan điểm của chúng tôi là đề nghị làm đúng theo trình tự pháp luật, để bảo vệ sự an toàn cũng như quyền lợi của người lao động.

Vì sao cho đến sáng nay, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, họ vẫn chưa nhận được bất cứ văn bản đề nghị xử lý nào từ phía Mai Linh?

Công văn chúng tôi đã gửi đến Công an phường Cầu Diễn, nhưng không hiểu sao phía Công an phường Cầu Diễn lại không chuyển lên quận Nam từ Liêm.

Giám đốc điều hành Mai Linh Miền Bắc: 'Đề nghị làm đúng trình tự pháp luật' - Hình 2

Tài xế Taxi Mai Linh bị hành hung chiều ngày 10/5 (Ảnh cắt từ clip)

Đầu giờ sáng nay, nhiều lái xe của Taxi Mai Linh tụ tập đông đúc tại Sân vận động Mỹ Đình có liên quan gì tới việc tài xế của hãng bị hành hung hay không?

Sáng nay nhiều lái xe của Mai Linh tập chung tại Sân vận động Mỹ Đình là để họp sơ kết quý I của Công ty.

Tại cuộc họp thì Mai Linh có chủ trương hay hướng giải quyết gì đối với vụ việc này không?

Tại cuộc họp chúng tôi chỉ nêu ra sự việc bị đánh như thế để cảnh báo với tất cả lái xe phải giữ bình tĩnh và phải xử lý thật văn minh khi gặp phải tình huống tương tự.

Giám đốc điều hành Mai Linh Miền Bắc: 'Đề nghị làm đúng trình tự pháp luật' - Hình 3

Bị đánh vào đầu, tài xế Taxi bị chảy khá nhiều máu (Ảnh cắt từ clip)

Qua vụ việc này, thời gian tới Mai Linh sẽ có những động thái cụ thể gì để bảo vệ quyền lợi cho các tài xế?

Thứ nhất là phải thường xuyên đào tạo, giáo dục anh em khi lưu thông trên đường phải chấp hành đúng các quy định. Thứ hai là hướng dẫn cho các tài xế phải ý thức được “một câu nhịn là chín câu lành”.

Qua vụ việc tài xế bị hành hung, thì quan điểm của ông như thế nào?

Quan điểm của tôi, trước hết trên tất cả các mạng xã hội mọi người đều thấy rồi. Lái xe đi vào vướng đường thì người ta phải bấm còi đúng không ạ! Chỉ có bấm còi thôi mà họ quay sang để lăng mạ lái xe, xong rồi dẫn tới việc không kiềm chế được và cả hai bố con xông vào, bố thì giữ con thì đánh. Đây là một hành vi không văn minh, phản cảm, coi thường pháp luật.

Quan điểm của tôi là phải văn minh, tôn trọng nhau. Vì trên lái xe còn có công ty nữa, nếu có vấn đề gì thì họ phải khiếu nại, để chúng tôi giải quyết ngay.

Xin cảm ơn ông!

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.