Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017: Cao Hồng sâm tốt cho sức khỏe ra sao?

Cao Hồng sâm là sản phẩm nhập từ Hàn Quốc với chiết xuất hồng sâm cao ly 6 năm, mới đây đã vinh dự nhận “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” - do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (Bộ Y tế) trao tặng. PV TH&CL đã tìm hiểu công dụng thực sự của loại sản phẩm này với sức khỏe của con người…

 

Sản phẩm được vinh danh Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để góp phần mang lại cho toàn xã hội “hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng, cũng để biểu dương, khuyến khích phát triển sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng theo đúng pháp luật, từ năm 2013 đến nay, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đã thường niên tổ chức lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017”.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

 Giải Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017: Cao Hồng sâm tốt cho sức khỏe ra sao? - Hình 1

Cao Hồng sâm là sản phẩm nhập từ Hàn Quốc với chiết xuất hồng sâm cao ly 6 năm 

Tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017”, một sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều người có mặt và dư luận. Đó chính là sản phẩm Cao Hồng sâm của Hàn Quốc, do Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Tấm Lòng Mới phân phối độc quyền tại Việt Nam, đã được nhận “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”.

PGS.TS. Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) phát biểu tại lễ trao giải: “Để lựa chọn ra 105 sản phẩm tốt nhất, đảm bảo đúng các tiêu chí về sản phẩm (an toàn, hiệu quả, tuân thủ Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa), kinh doanh (đủ điều kiện an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, áp dụng khoa học kỹ thuật), về tính xã hội nhân văn (giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng) và tính kinh tế (có hiệu quả kinh tế, sức cạnh tranh cao, có tiềm năng xuất khẩu), Hội đồng Giải thưởng đã làm việc rất nghiêm túc và công tâm”. 

Giải Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017: Cao Hồng sâm tốt cho sức khỏe ra sao? - Hình 2

Cao Hồng sâm là sản phẩm vinh dự nhận “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017"

Bởi vậy, việc đón nhận Giải thưởng Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng, do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng, đã khẳng định những giá trị mà Cao Hồng sâm mang lại trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tốt cho sức khỏe đến đâu?

Để tìm hiểu "vì sao Cao Hồng sâm - do Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Tấm Lòng Mới phân phối độc quyền được nhận giải thưởng cao quý vì sức khỏe cộng đồng?", PV TH&CL đã khảo sát thị trường và tham khảo nhiều ý kiến chuyên gia, người dân.

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Cao Hồng sâm. Chỉ cần gõ cụm từ cao hồng sâm trên google đã ra 1,3 triệu kết quả trong vòng 0,8s. Tuy nhiên, để chọn lựa được sản phẩm Cao Hồng sâm thực sự tốt cho sức khỏe, người tiêu dùng phải có sự am hiểu kiến thức về sản phẩm này.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất hồng sâm cao ly 6 năm - do Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Tấm Lòng Mới phân phối độc quyền, đã hội tụ đầy đủ những yếu tố để chứng minh là sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng.

Giải Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017: Cao Hồng sâm tốt cho sức khỏe ra sao? - Hình 3

Sản phẩm Cao Hồng sâm do Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Tấm Lòng Mới phân phối độc quyền

Theo một số tài liệu cho thấy, sản phẩm Cao Hồng sâm được Cục ATTP  (Bộ Y tế) cấp Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 13988/2016/ATTP-XNCB.

Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chiết xuất 100% hồng sâm cao ly 6 năm đã từng trải qua nhiều lần xét nghiệm về chất lượng sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường. Sản phẩm đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng công nhận là sản phẩm không pha màu, không đường, không chất bảo quản. Cao Hồng sâm có tác dụng tăng cường lưu thông máu thông qua sự ức chế kết dính tiểu cầu, tăng hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ, chống oxy hóa, giảm mệt mỏi, rất thích hợp cho người suy nhược, mệt mỏi, người lao động nặng, làm việc căng thẳng, người đang phục hồi bệnh.

Tuy nhiên, một bác sỹ đưa ra lời khuyên, sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế cho thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, không nên sử dụng cho người bị cao huyết áp, người đau bụng, tiêu chảy và người đang bị chảy máu. Sản phẩm do Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Tấm Lòng Mới phân phối độc quyền.

Đơn vị phân phối độc quyền Cao Hồng sâm:

Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Tấm Lòng Mới

Tên Công ty bằng tiếng Anh: Newheart Import Export One Nember Company Limited.

Địa chỉ: Tầng 2, số 59 Trần Phú, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113955333

Website công ty: Newheart.com.vn

Công ty chuyên nhập khẩu các mặt hàng gia dụng, thực phẩm chức năng cao cấp từ Hàn Quốc. Các sản phẩm nhập về đều được nhà nước cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm, đem lại sự an toàn cho sức khỏe và hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng; từ Nam ra Bắc, được khách hàng tin dùng. Ngoài sản phẩm Cao Hồng sâm, công ty còn nhiều sản phẩm khác như thảm đá germanium; máy chưng cất hồng sâm; máy làm giá đỗ sạch công nghệ Hàn Quốc...

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.