Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai?

Vòng chung kết cuộc thi “Tỏa sáng tài năng MC Nhí” đã chính thức diễn ra vào ngày 8/8/2017. Bộ 3 giám khảo quyền lực bao gồm: NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu đến từ Đài Truyền hình Việt Nam và Giảng viên thanh nhạc Vũ Ngọc Thương – Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Mr Thương.

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai? - Hình 1

Bộ 3 giám khảo quyền lực tại “Tỏa sáng tài năng MC Nhí”

“Tỏa sáng tài năng MC Nhí” là sân chơi tìm kiếm và bồi dưỡng những MC Nhí có tố chất do Truyền hình HiTV phối hợp với Trung tâm nghệ thuật Mr Thương và các đơn vị đào tạo MC Pro Nhí và New Way thực hiện. Ngoài ra, đồng hành cùng cuộc thi ở đêm chung kết còn có các thương hiệu như: Trung tâm Anh ngữ ILA, Soka Media, King Studio, Bích Hà Spa, Giang Winny Beauty Spa …

Trải qua vòng sơ loại tại các địa phương và 3 vòng tranh đấu tại Hà Nội, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào đêm chung kết. Khác với những đêm thi trước, ở vòng thi này, các thi sinh phải trải qua 2 phần “khó nhằn” là dẫn talkshow và xử lý những tình huống bất ngờ được ban giám khảo đưa ra.

Nếu như sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu đến từ Đài Truyền hình Việt Nam trên ghế Ban giám khảo không khiến nhiều người bất ngờ, thì việc Giảng viên thanh nhạc, chuyên gia đào tạo ngôn ngữ Vũ Ngọc Thương, một gương mặt khá lạ lẫm trong làng giải trí lại có thể “ngồi cùng mâm” đã khiến không ít người “tò mò” về chủ nhân của chiếc ghế quyền lực này.

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai? - Hình 2

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai? - Hình 3

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai? - Hình 4

Chương trình “Tỏa sáng tài năng MC Nhí” thành công tốt đẹp

Thực ra, với những người hoạt động và làm việc trong công tác Đoàn, Đội thì Vũ Ngọc Thương là gương mặt quá đỗi quen thuộc. Năm 2004, Thương tốt nghiệp hạng ưu và đạt danh hiệu Thủ khoa xuất sắc của Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương và được UBND thành phố Hà Nội vinh danh tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Năm 2006, Thương là một trong những người đầu tiên thành lập Câu lạc bộ Thủ khoa xuất sắc của thành phố và giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm thường trực Câu lạc bộ Thủ khoa xuất sắc thành phố Hà Nội.

Năm 2009, anh thành lập Trung tâm nghệ thuật Mr Thương và trực tiếp giảng dạy ở nhiều môn đặc biệt là dạy hát karaoke, đào tạo MC, chữa nói ngọng và sửa giọng địa phương cho mọi đối tượng. Với mong muốn đem những đam mê, tâm huyết, kiến thức về âm nhạc, nghệ thuật của mình truyền lại cho mọi người, những người chưa từng được học âm nhạc một cách chính thống, tự nhận mình là không có năng khiếu ca hát. Là một người trẻ giỏi chuyên môn, giảng dạy chuyên nghiệp, vui và dễ hiểu, uy tín của anh và Trung tâm càng được nhiều người biết đến thông qua website www.thanhnhac.vn và www.chuanoingong.vn.

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai? - Hình 5

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai? - Hình 6

Giám khảo quyền lực bên cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu tại “Tỏa sáng Tài năng MC Nhí” là ai? - Hình 7

Mr Thương trong công tác Đoàn, Đội

Ngoài ra, chàng trai tài hoa này còn là MC của nhiều chương trình, sự kiện lớn; là những MC thế hệ đầu tiên xây dựng và dẫn dắt chương trình “60 phút Bạn và tôi” của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội từ năm 2008 đến nay; là chuyên gia đào tào MC “mát tay”, đã cho ra lò nhiều MC giỏi đang làm việc cho các đài Phát thanh, Truyền hình như: K+, VTV, VTC, HTV… Mr Thương cũng là chuyên gia huấn luyện về giọng nói; ngôn ngữ; chữa nói ngọng, sửa giọng địa phương cho hàng ngàn học viên ở mọi lứa tuổi để tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Với lòng nhiệt tình, năng động, đam mê công việc, Mr Thương không ngừng tìm tòi, biên soạn, viết những tài liệu, giáo trình đào tạo các nhóm kĩ năng để huấn luyện cho mọi đối tượng, bản thân luôn sáng tạo không ngừng để khẳng định thương hiệu của chính mình và thành công như ngày hôm nay.

Bảo Nam

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.