Chúc mừng năm mới

Grab ra mắt thử nghiệm chương trình GrabRewards

13:22:00 27/12/2016

THCL Grab vừa ra mắt thử nghiệm GrabRewards, chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên tại Đông Nam Á dành cho người dùng dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, đánh dấu một năm hoạt động thành công của Grab, ứng dụng đặt xe qua điện thoại thông minh hàng đầu khu vực.

Tiếp nối sự thành công của GrabPay, tính năng thanh toán cước qua thẻ tín dụng được tích hợp ngay trên ứng dụng Grab, giúp nâng số người dùng từ 10 triệu lên 27 triệu trong năm qua, chương trình GrabRewards được ra đời như một lời cám ơn đến những khách hàng đã luôn ủng hộ cho các dịch vụ đặt xe của Grab, và mang đến thêm nhiều phần thưởng trên những chuyến xe Grab cho mọi người, ở khắp mọi nơi. Chương trình GrabRewards thí điểm hiện đã có hiệu lực dành cho những khách hàng được chọn lọc tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Hành khách sẽ được cộng điểm khi đặt xe của các dịch vụ GrabBike, GrabCar và GrabTaxi, và có thể đổi điểm lấy các phần thưởng là các chuyến xe Grab miễn phí hoặc giảm giá. Chương trình GrabRewards có 4 mức phân cấp: Bạch kim, Vàng, Bạc và Phổ thông, tương ứng với tần suất đặt xe qua ứng dụng Grab từ cao xuống thấp hơn.

Những khách hàng được chọn lọc cho chương trình thí điểm GrabRewards sẽ được xếp vào 1 trong 4 mức phân cấp căn cứ trên số lượng các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi đã đặt trong 6 tháng vừa qua. Điểm thưởng được tính dựa trên loại xe và loại dịch vụ được đặt, quãng đường di chuyển và tổng cước thanh toán. Tất cả các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi tại các quốc gia Grab có mặt, được thanh toán cước phí bằng tiền mặt hoặc GrabPay và không sử dụng mã khuyến mãi đều được cộng điểm vào tài khoản GrabRewards.

Khách hàng hạng Bạch kim, ngoài quyền ưu tiên khi đặt xe, còn được dành riêng số hotline chăm sóc khách hàng được tích hợp trên ứng dụng, sẽ bắt đầu hoạt động trong những tuần tiếp theo đây. Những ưu đãi chi tiết từ Grab dành cho GrabRewards cũng sẽ được cập nhật và công bố trong những tháng tới.

Bà Cheryl Goh, Phó Chủ tịch Grab, phụ trách Marketing, cho biết: “Với chương trình GrabRewards, chúng tôi muốn trở thành chọn lựa di chuyển hàng đầu cho người dân khắp Đông Nam Á. Dù bạn đặt các chuyến xe Grab để dạo phố hay đi làm tại 34 thành phố có sự hiện diện của chúng tôi, với GrabRewards, bạn cũng sẽ được điểm thưởng cho các chuyến xe. Bạn có thể tích điểm và quy đổi điểm thưởng sử dụng dịch vụ của Grab, hoặc chọn một trong hơn 40 đối tác đổi điểm thưởng của chúng tôi trong toàn khu vực.

Sự ra đời của chương trình thí điểm GrabRewards là minh chứng cho cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang đến những chuyến xe an toàn, tiện lợi và nhanh chóng cho các hành khách của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến chương trình GrabRewards, để đảm bảo rằng hành khách được trải nghiệm một chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với từng địa phương và có tính cá nhân hóa cao. Chúng tôi chắc chắn sẽ còn bổ sung những hình thức đổi điểm thưởng độc quyền mới, cũng như tăng thêm những đối tác đổi điểm thưởng trong toàn khu vực.”

Khách hàng có thể tìm, đổi điểm thưởng từ Grab và những đối tác đổi điểm thưởng bằng cách truy cập trực tiếp vào danh mục được tích hợp trên ứng dụng Grab. Các hình thức đổi điểm thưởng từ Grab là các chuyến xe miễn phí, hoặc được giảm giá, hay những ưu đãi đặc biệt cho những chuyến xe đưa đi, hoặc đón về từ sân bay dành cho những hành khách chọn Grab là bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi vòng quanh khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, những đối tác đổi điểm thưởng đang tham gia vào chương trình có những thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, phong cách sống, bán lẻ, du lịch, các ứng dụng dịch vụ có liên quan, cũng như các điểm tham quan, điểm đến nổi tiếng.

Là một phần của quá trình thử nghiệm, nhằm mang đến thêm nhiều tính cá nhân hóa hơn nữa, Grab có thể có những điều chỉnh trong hệ thống tính điểm. Những hành khách tham gia chương trình được khuyến khích thử nghiệm các loại hình đổi thưởng và chia sẻ phản hồi về những quyền lợi của khách hàng thân thiết, cũng như các loại hình khuyến mãi muốn được nhận từ Grab và các đối tác đổi thưởng trong tương lai.

Bà Cheryl Goh chia sẻ thêm: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng Grab đang có mối quan hệ đậm tính cá nhân mà chúng tôi hết sức trân trọng đối với 27 triệu khách hàng của mình. Chúng tôi hi vọng chương trình GrabRewards sẽ là khởi đầu cho những đối thoại tích cực hơn nữa, nhằm chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về mục tiêu trở thành nền tảng vận chuyển tốt nhất bằng hình thức đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại. Trong khởi đầu cho hành trình sang chương mới, chúng tôi cũng mong muốn được hợp tác với những doanh nghiệp có chung hướng đi để cùng nhau đưa Đông Nam Á tiến về phía trước”.

PV

Bản tin số 12: Thu nhập bình quân của người dân Bắc Ninh đứng đầu cả nước

Tỷ giá
Công ty chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn