Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng

Một chiếc ô tô di chuyển bên làn xe máy hướng từ phía đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên) về nội thành Hà Nội đã bất ngờ húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng, khiến nhiều người dân vô cùng hốt hoảng.

Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng - Hình 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn trên cầu Chương Dương

Khoảng 19h40 ngày 3/11, nhiều người lưu thông trên cầu Chương Dưong đã hốt hoảng khi chứng kiến một chiếc ô tô đi từ phía quận Long Biên vào nội đô có biểu hiện mất lái và bất ngờ húc lan can cầu lao thẳng xuống sông Hồng.

Theo ghi nhận của PV, vị trí lan can cầu bị xe húc đổ khoảng 10m ở nhịp cầu số 19. Sau khi sự việc xảy ra đã có rất nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại quan sát khiến giao thông tại đây đang bị ùn tắc nghiêm trọng.

Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng - Hình 2

Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để tìm kiếm trục vớt chiếc xe bị nạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã bố trí 2 xe chuyên dụng, phối hợp CSGT và Công an quận Long Biên nhanh chóng có mặt tổ chức tìm kiếm dưới sông. Phía trên cầu, lực lượng Cảnh sát Giao thông cũng tổ chức phân luồng giao thông, cảnh báo nguy hiểm cho người dân.

Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng - Hình 3

Các lực lượng đang tìm kiếm bên dưới cầu Chương Dương.

Ngoài ra, nhiều tàu Cano chuyên dụng được điều động cùng nhiều thợ lặn đã có mặt để xác định vị trí của chiếc xe ô tô nhằm kịp thời trúc vớt chiếc xe một cách nhanh nhất.

Thông tin bước đầu nhân chứng cho rằng có thể có 2-3 người ngồi trong ô tô khi chiếc xe gặp nạn. Những người này có thể vẫn đang mắc kẹt trong chiếc xe dưới sông Hồng.

Theo đại diện phía Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) cho biết, hiện tại lực lượng công an phường đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác tìm kiếm và trục vớt chiếc xe bị nạn. Hiện lực lượng PCCC, Cảnh sát Đường thuỷ, Cảnh sát giao thông (Đội CSGT số 5) cùng với Công an phường Ngọc Lâm đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn chiếc xe ô tô bị rơi khỏi cầu.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã huy động tối đa lực lượng công an phường, đồng thời thông báo cho các đơn vị cứu hộ cứu nạn và lực lượng chức năng phối hợp để tìm kiếm chiếc xe gặp nạn. Do hiện tại chưa tìm thấy được chiếc xe và chưa xác định được số người bên trong, nên chúng tôi đã lên phương án tìm kiếm xuyên đêm nay”, vị lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm thông tin.

Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng - Hình 4

Cầu Chương Dương ùn tắc kéo dài sau vụ tai nạn.

Đến khoảng hơn 22h, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hà Nội Nguyễn Văn Sửu và Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đang có mặt tại hiện trường vụ tai nạn trên cầu Chương Dương chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Lực lượng chức năng đã tìm thấy một mảnh vỡ của xe ô tô mắc lại trên thành cầu Chương Dương.

Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng - Hình 5

Ông Nguyễn Văn Sửu và ông Khuất Việt Hùng có mặt tại hiện trường.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, tới khoảng 0h25, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc ô tô Mercedes dưới lòng sông và trục vớt. Do chiếc xe khối lượng lớn nên lực lượng chức năng phải lai dắt vào gần bờ.

Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng - Hình 6Hà Nội: Ô tô con húc đổ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng - Hình 6

Khoảng 0h25, ngày 4/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc ô tô Mercedes dưới lòng sông và trục vớt.

Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng phối hợp, làm rõ...

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn