Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Tĩnh: Bắt 18 con bạc đang sát phạt nhau trong chòi canh cá giữa đồng

Sau một thời gian theo dõi, mật phục, lực lượng Công an thành phố Hà Tĩnh vừa phá ổ bạc được tổ chức hết sức tinh vi tại phường Thạch Quý, bắt 18 đối tượng, thu giữ 75 triệu đồng và nhiều tang vật khác.

Nhận được phản ánh từ quần chúng nhân dân, tại khu nuôi cá của một hộ dân ở phường Thạch Quý (TP. Hà Tĩnh) có hiện tượng tụ tập nhiều người để đánh bạc ăn tiền, lực lượng CSHS - Công an thành phố đã xác minh nguồn tin và cử trinh sát trực tiếp nắm bắt tình hình.

Thủ đoạn của chúng là đánh nhanh, rút nhanh, lợi dụng thời gian ngủ nghỉ trưa, ngoài ra tụ điểm này có vị trí địa hình hết sức độc đáo, đó là chòi canh của một hộ nuôi cá. Xung quanh là đồng không vắng vẻ, chủ hồ lại nuôi thêm chó và rào thép gai bảo vệ; thậm chí, còn cắt cử người canh phòng cảnh giới.

Hà Tĩnh: Bắt 18 con bạc đang sát phạt nhau trong chòi canh cá giữa đồng - Hình 1

Các con bạc và tang vật bị lực lượng công an bắt giữ khi đang say sưa sát phạt nhau

Sau một tháng theo dõi, mật phục, chiều ngày 8/8, lực lượng CSHS - Công an thành phố Hà Tĩnh đã bất ngờ ập vào chòi canh bắt quả tang 18 con bạc đang say sưa sát phạt nhau. Trên chiếu bạc, lực lượng chức năng thu giữ 75 triệu đồng, 1 bộ bát đĩa, 4 con vị và 1 bộ dụng cụ cắt vị.

Tại cơ quan điều tra - Công an thành phố, chủ sới là Nguyễn Văn Quốc (SN 1996) khai nhận, trưa ngày 8/8, Quốc đã liên hệ qua số điện thoại riêng và rủ các con bạc đến hồ nuôi cá của anh Nguyễn Trường Hà (SN 1969) để đánh xóc đĩa.

Để các con bạc yên tâm chơi, Quốc cử người cảnh giới bên ngoài. Trước khi vào chơi, Quốc thu “tiền hồ” mỗi người 500.000 đồng. Khi đang say sưa sát phạt nhau thì lực lượng Công an thành phố ập vào bắt quả tang.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, các đối tượng này đã có nhiều tiền án, tiền sự, nằm trong băng ổ nhóm và có sử dụng ma túy. Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an thành phố đã lập hồ sơ xử lý 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khánh Trình

Bài liên quan

Tin mới

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.