Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Triển lãm quốc tế sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Sau 4 ngày tổ chức với khoảng 24.000 lượt khách tham quan Triển lãm quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường Hải Phòng 2017 đã chính thức bế mạc vào ngày 2/12/2017. Triển lãm được đánh giá là thành công cả về chất lẫn về lượng với gần 100 gian hàng trong và ngoài nước đã mang đến “ngày hội” - đúng nghĩa cho người dân thành phố cảng.

Hải Phòng: Triển lãm quốc tế sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường - Hình 1

 Ông Tiêu Văn Dũng, Phó giám đốc Sở Công thương Hải Phòng tặng giấy khen cho các DN

Triển lãm diễn ra với gần 100 gian hàng được bố trí khéo léo trên diện tích khoảng 4.000m2, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng.

Triển lãm trưng bày các nhóm sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường; phân bón chất lượng cao tái chế từ rác hữu cơ; những ứng dụng năng lượng mới, năng lượng tái tạo và năng lượng nguyên tử như pin mặt trời, máy nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống làm mát nhà xưởng, lò nung gạch liên tục đốt trấu kiểu Thái Lan, bộ tiết kiệm xăng, thiết bị tự động hóa, các loại đèn hiệu suất cao, các sản phẩm thân thiện với môi trường…

Trong khuôn khổ triển lãm, diễn ra các hội thảo chuyên ngành về "tiềm năng và các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong DN"; các hoạt động xúc tiến và tổ chức ký kết, đầu tư, chuyển giao công nghệ quản lý, khai thác và sử dụng năng lượng.

Phát biểu tại buổi bế mạc triển lãm, ông Đào Sỹ Thanh, Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn Hải Phòng cho biết: Đây là lần đầu tiên, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp cùng Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn TP. Hải Phòng tổ chức “Triển lãm quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường” tại Hải Phòng, với sự tham gia của nhiều DN trong nước và nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… giới thiệu, quảng bá và cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ đa dạng trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực triển khai nhiệm vụ, hưởng ứng chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả của trung ương và thành phố; tuyên truyền, tạo ý thức tự giác về sử dụng năng lượng tới mọi DN và người dân, cùng với đó là cơ hội để các tổ chức, DN trong và ngoài nước giao lưu hợp tác chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường phát triển sản xuất, kinh doanh...

Tại lễ bế mạc triển lãm, đại diện lãnh đạo Sở Công thương Hải Phòng đã tặng giấy khen cho các đơn vị, DN đã có thành tích đóng góp trong hoạt động của “Triển lãm quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường Hải Phòng 2017”.

Vũ Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể, có gì mới?
Nghị định quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể, có gì mới?

Nghị định nêu rõ, việc kiểm kê di sản văn hóa phi vật thể được thực hiện đối với 7 loại hình di sản và những ưu tiên khác...

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.