Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hành khách “kêu trời” vì Vietjet Air hoãn chuyến bay liên tục

Tối ngày 30/11, chuyến bay của hãng Vietjet Air từ Hà Nội vào TP. HCM đã phải hoãn mấy lần khiến hành khách bức xúc.

THCL Tối ngày 30/11, chuyến bay của hãng Vietjet Air từ Hà Nội vào TP. HCM đã phải hoãn mấy lần khiến hành khách bức xúc.

Theo thông tin phản ánh của một số hành khách, nhiều khách hàng đặt vé của Vietjet Air chuyến bay VJ177 Hà Nội - TP. HCM vào lúc 23h00 ngày 30/11/2016, nhưng bị hãng thông báo lùi lại hơn 1 tiếng đồng hồ. Cụ thể, lúc 20h21 phút, hành khách nhận được tin nhắn chuyến bay sẽ bị lùi lại,  khởi hành vào lúc 00h30 phút.

Điều đáng nói, dù chuyến bay bị lùi lại nhưng hành khách chỉ nhận được một tin nhắn chuyến bay sẽ bị lùi vì lý do “khai thác” là xong, chứ không có bất kỳ lời giải thích gì thêm?

Hành khách “kêu trời” vì Vietjet Air hoãn chuyến bay liên tục - Hình 1

Chuyến bay Vietject Air thường xuyên trong tình trạng hoãn chuyến liên tục (nguồn Internet)

Sau khi hoãn chuyến bay 1 tiếng đồng hồ, khi hành khách đến làm thủ tục và đợi đến giờ cất cánh, lại tiếp tục nhận được thông báo chuyến bay sẽ lùi lại thêm 20 phút (thay vì 00h30 phút sẽ bay thì đến 00h50 phút chuyến bay mới được thực hiện).

Trước thông báo bất ngờ trên từ hãng máy bay Vietjet Air, chuyến bay bị hoãn tới 2 lần, hành khách đành nằm chờ la liệt tại sân bay, mong đến giờ cất cánh. Bởi việc dời lại chuyến bay không chỉ khiến hành khách mệt mỏi, mà còn làm ảnh hưởng đến những kế hoạch của họ.

 Anh N.Đ.T cho biết: “Đây không phải lần đầu tiên, chuyến bay của hãng Vietjet Air hoãn nhiều lần. Những lần trước, tôi đi chuyến bay cũng bị hoãn nhiều giờ. Vì công việc của tôi được sắp xếp sẵn nay bị lỡ”.

“Không chỉ hoãn chuyến bay 1 lần mà nhiều khi hoãn đến 2, 3 lần. Mỗi lần hoãn chuyến bay như vậy, ai cũng “kêu trời” và phải chờ đợi rất mệt mỏi”, anh L.V.H bức xúc.

Như vậy, theo phản ánh của hành khách, việc các chuyến bay của Vietjet Air bị hoãn là chuyện “thường tình” (?!). Và rồi, người thiệt thòi nhất vẫn là khách hàng, họ phải tốn thêm nhiều chi phí cho việc thuê khách sạn cũng như công việc, kế hoạch bị bỏ lỡ...

Mai Hiền 

Bài liên quan

Tin mới

Thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT
Thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT

Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) vừa tổ chức lễ công bố thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT, đơn vị trực thuộc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp.

Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ UAE
Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ UAE

Ngày 20/3/2024, Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi, Bộ Công Thương nhận được Thư điện tử của một doanh nghiệp Việt Nam đề nghị hỗ trợ giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ 1 đối tác tại UAE nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo.

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.