Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hapro: Lần thứ 4 được công nhận là DN có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Vừa qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp Hapro tự hào và vinh dự nhận nhận danh hiệu này.

THCL Vừa qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp Hapro tự hào và vinh dự nhận nhận danh hiệu này.\

Hapro: Lần thứ 4 được công nhận là DN có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia - Hình 1

Hapro: Lần thứ 4 được công nhận là DN có sản phẩm đạt  thương hiệu quốc gia

Thương hiệu quốc gia (tên tiếng Anh: Vietnam Value ) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là một chương trình được tiến hành nhằm mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm uy tín, tiêu biểu. Hai năm một lần, Chương trình sẽ tổ chức Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt đủ các tiêu chí được mang biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Theo Quyết định số 4382/QĐ-BCT ngày 04 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Trong hàng vạn doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2016 chỉ có 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ có 04 doanh nghiệp được vinh dự nhận Giải thưởng này, Hapro là một trong 04 doanh nghiệp đó. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp (2010,2012,2014, 2016) Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”.

Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2016 sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối ngày 30/11/2016. Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận giải sẽ được vinh dự tiếp kiến Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch và tham gia một số hoạt động bên lề trong khuôn khổ của chương trình.

Duy Thế

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.