Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới

Kết thúc hành trình sắc đẹp với việc tham dự 3/5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã thực hiện bộ ảnh để tri ân khán giả đã ủng hộ cô trong thời gian qua, nhất là hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2017.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 kết thúc, Nguyễn Thị Loan đã ở lại Mỹ hơn 1 tuần để tham dự các hoạt động của bà con kiều bào Việt Nam tại Mỹ, cũng như gặp gỡ người thân. Trở về từ Mỹ, Á hậu Nguyễn Thị Loan nhanh chóng thực hiện các hoạt động nghệ thuật dang dở, cũng như thực hiện truyền đạt lại kinh nghiệm cho thế hệ trẻ tại các đấu trường nhan sắc.

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 1

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đi vào lịch sử khi tham dự 3/5 cuộc thi nhan sắc uy tin, danh giá nhất thế giới, người đẹp gốc Thái Bình thổ lộ: “Thật sự đến bây giờ, Loan vẫn không thể tin được mình đã tham gia 3/5 cuộc thi lớn nhất thế giới và thực hiện được giấc mơ Hoa hậu Hoàn Vũ của mình. Loan thật sự trân trọng những tình cảm mà khán giả dành cho Loan. Vì thế, khi khép lại sứ mệnh chinh chiến thì Loan sẽ tiếp tục với sứ mệnh hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ sau”.

Mới đây, Á hậu các dân tộc Việt Nam đã thực hiện bộ ảnh mới nhằm tri ân người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Người đẹp khoe trọn vẹn hình thể nóng bỏng cùng thân hình tuyệt mỹ với số đo 3 vòng hoàn hảo.

 Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 2

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 3

Lấy hình ảnh chiến binh mạnh mẽ, Nguyễn Thị Loan mang đến hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, theo đuổi ước mơ và hoài bão đến cùng và Hoa hậu Hoàn vũ là điểm cuối người đẹp gốc Thái Bình chạm tay tới

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 4

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 5

Mỹ nhân gốc Thái Bình khéo leo khoe 3 vòng gợi cảm trong trang phục của NTK Tăng Thành Công. Không có làn da trắng sứ như nhiều người đẹp khác trong showbiz, Nguyễn Thị Loan mang đến vẻ đẹp khỏe khắn, hoang dại, phù hợp với nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 6

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 7

Tham dự 3/5 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, Nguyễn Thị Loan đã gặt hái không ít thành công khi lọt Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016... giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ thế giới. Cô được mệnh danh là "chiến binh đánh đâu thắng đó" khi liên tiếp giành nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc.

Ảnh: MR AT

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử
Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử

Thông tin từ Cục Thuế Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có thu nhập phát sinh từ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nhưng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, hay chưa đăng ký, kê khai, nộp thuế theo đúng quy định.