Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HDBank đã có mặt tại tỉnh Thái Nguyên

HDBank chính thức khai trương Chi nhánhThái Nguyên vào ngày 20/07/2018, tại đường Bắc Sơn, khu dân cư số 1,tổ 23, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên. Đây là điểm hoạt động đầu tiên của HDBank tại tỉnh Thái Nguyên và là điểm giao dịch thứ 262trên toàn hệ thống.

HDBank đã có mặt tại tỉnh Thái Nguyên - Hình 1

Thái Nguyên là 1 trong 9 tỉnh Đông Bắc Bộ, có vị trí khá thuận lợi khi nằm liền kề Thủ đô Hà Nội, là cửa ngõ và là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực, y tế của vùng trung du miền núi phía Bắc. Với việc khai trương chi nhánh Thái Nguyên, HDBank hứa hẹncung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước…; mang đến cơ hội việc làm với thu nhập đáng kể cho đông đảo người dân và góp phần phát triển kinh tế địa phương. Trước Thái Nguyên, HDBank đã hoạt động hiệu quả với các Chi nhánh và Phòng giao dịch tại khu vực lân cận như Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh…

Chi nhánh Thái Nguyên được ghi nhận là điểm giao dịch mới thứ 22 kể từ đầu năm đến nay, nới rộng mạng lưới của HDBank lên đến 262 điểm trên khắp cả nước. Trước đó, trong lộ trình khai trương 45 điểm giao dịch mới trong năm 2018, HDBank đã đưa vào hoạt động các phòng giao dịch tại Tây Ninh, Gia Lai, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Nam Định, Huế,…

HDBank đã có mặt tại tỉnh Thái Nguyên - Hình 2

Chào mừng sự kiện khai trương, HDBank Thái Nguyên đã dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các vị khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Đặc biệt, với mục tiêu “Cam kếtlợi ích cao nhất”dành cho khách hàng và cộng đồng, bên cạnh các hoạt động kinh doanh hiệu quả, HDBank còn dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ người nghèo trên khắp cả nước. Nhân dịp này, đại diện HDBank đã trao tặng 02 căn nhà tình thương cho hộ gia đình Trần Thị Chiến và Mông Thị Thông, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hàng, HDBank luôn chú trọng đến việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hạ tầng công nghệ thông tin kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống. Những điểm giao dịch mới của HDBank đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại, các sản phẩm tiết kiệm đa dạng, kỳ hạn linh hoạt, với mức lãi suất tốt nhất và nhiều ưu đãi cộng thêm cho khách hàng; đồng thời đáp ứng nhu cầu hỗ trợ vốn cho cá nhân, doanh nghiệp và các dịch vụ tài chính ngân hàng khác. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bảnnhằmphục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

HDBank đã có mặt tại tỉnh Thái Nguyên - Hình 3

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, với nền tảng vững chắc về chuyên môn và mạng lưới rộng lớn trên khắp cả nước. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính với thông điệp “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội. HDBank đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng 2 cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Bảo Anh

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.