Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hé lộ trang phục dân tộc “khủng” nặng gần 40kg của Huyền My tại Miss Grand International 2017

Lấy ý tưởng từ hình ảnh vầng mặt trời tỏa sáng, NTK Ngô Nhật Huy mang đến cho Huyền My bộ quốc phục nặng gần 40kg bằng chất liệu gấm thêu chỉ vàng.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 đang bước vào giai đoạn gay cấn khi các phần thi phụ sẽ được diễn ra tại nhiều địa điểm tại Việt Nam như: Quảng Bình, Phú Quốc…

Bên cạnh giới thiệu quảng bá cảnh sắc và con người Việt Nam, phần thi phụ trang phục dân tộc luôn được quan tâm nhất tại các cuộc thi sắc đẹp. Đây là dịp để các người đẹp khoe những nét đẹp văn hóa của quốc gia mình thông qua các trang phục.

Đại diện của Việt Nam là Á hậu Huyền My cũng vừa chính thức hé lộ trang phục sẽ trình diễn tại cuộc thi do NTK Ngô Nhật Huy thiết kế.

Hé lộ trang phục dân tộc “khủng” nặng gần 40kg của Huyền My tại Miss Grand International 2017 - Hình 1

Hé lộ trang phục dân tộc “khủng” nặng gần 40kg của Huyền My tại Miss Grand International 2017 - Hình 2

Lấy ý tưởng từ hoa văn và pháp lam của cung đình Huế, NTK Ngô Nhật Huy mang đến nét đẹp của triều đại nhà Nguyễn thông qua những họa tiết được thêu bằng chỉ ánh vàng trên nền vải gấm đỏ rực.

Bộ trang phục được anh hoàn thành trong vòng 3 tháng từ khâu lên ý tưởng và thực hiện. Được biết, bộ quốc phục của Huyền My nặng tới 30kg, chiếc mấn nặng 8kg, chính vì thế đòi hỏi sức khỏe mới có thể trình diễn tốt và mang thông điệp vào phần thi.

 Hé lộ trang phục dân tộc “khủng” nặng gần 40kg của Huyền My tại Miss Grand International 2017 - Hình 3

Hé lộ trang phục dân tộc “khủng” nặng gần 40kg của Huyền My tại Miss Grand International 2017 - Hình 4

Nói về việc lựa chọn NTK Ngô Nhật Huy cho phần thi trang phục dân tộc, Á hậu Huyền My chia sẻ với báo giới cho rằng:  “Tôi biết một khi đặt chân vào các cuộc thi tầm cỡ quốc tế, phần thể hiện quốc phục luôn được mọi người đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, để chuẩn bị trang phục hoàn hảo cho đêm thi mang tính truyền thống, tôi và ê-kíp đã rất đau đầu. Mọi thứ được lên kế hoạch từ trước đó khá lâu và tôi hoàn toàn tin tưởng nhà thiết kế Ngô Nhật Huy”. 

 Hé lộ trang phục dân tộc “khủng” nặng gần 40kg của Huyền My tại Miss Grand International 2017 - Hình 5

Hé lộ trang phục dân tộc “khủng” nặng gần 40kg của Huyền My tại Miss Grand International 2017 - Hình 6

Theo lịch trình, ngày 12/10 phần thi trang phục dân tộc sẽ được tổ chức tại Quảng Bình, chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 25/10 tại Phú Quốc. Năm nay, Miss Grand International 2017 quy tụ gần 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới. Đây là một trong 5 cuộc thi uy tín và tầm cỡ nhất trên thế giới dành cho phái đẹp, đại diện của Việt Nam năm 2016 là Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Xuất nhập khẩu hàng hóa tháng Ba tăng 35,6% so với tháng trước
Xuất nhập khẩu hàng hóa tháng Ba tăng 35,6% so với tháng trước

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa tháng 3/2024 ước đạt 65,09 tỷ USD, tăng 35,6% so với tháng trước và tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, xuất khẩu ước đạt 34 tỷ USD, tăng tới 37,8% so với tháng trước và tăng 14,2% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu ước đạt 31,08 tỷ USD, tăng 33,4% so với tháng trước và tăng 9,7% so với cùng kỳ năm trước.

Tiếp nhận 300 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Chi Lăng
Tiếp nhận 300 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Chi Lăng

Ngày 29/3, tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn tổ chức ngày hội HMTN đợt 1 năm 2024. Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tham gia đăng ký hiến máu.

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

Ngày 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024, mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên HĐQT…

TP. Hồ Chí Minh: Tạm giữ gần 8 tấn sợi polyester không có hóa đơn, chứng từ
TP. Hồ Chí Minh: Tạm giữ gần 8 tấn sợi polyester không có hóa đơn, chứng từ

Ngày 29/03, theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, lực lượng Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện, tạm giữ 7.890 kg sợi polyester các loại không có nhãn hiệu, không có hóa đơn chứng từ có trị giá hơn 118 triệu đồng.

Long An đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các công trình xây dựng
Long An đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các công trình xây dựng

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ký văn bản yêu cầu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các đơn vị thi công xây dựng thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; chủ động phòng ngừa giảm thiểu tai nạn lao động, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động, góp phần ổn định và phát triển sản xuất.

VN-Index kết tuần bằng phiên giảm hơn 6 điểm, chưa thể chinh phục mốc 1.300
VN-Index kết tuần bằng phiên giảm hơn 6 điểm, chưa thể chinh phục mốc 1.300

Phiên 29/3, chỉ số VN-Index giảm 6,09 điểm, tương đương 0,47%, xuống 1.284,09 điểm. Sắc đỏ ngự trị ở hầu hết các nhóm ngành, trong đó, khá nhiều cổ phiếu mất trên 1% giá trị.