Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hệ thống siêu thị Big C ký kết Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C 2016 - 2017

Ngày 31/10/2016, tại Tp. Hồ Chí Minh, Hệ thống siêu thị Big C đã ký kết hợp tác với các đối tác là Đại họ

THCL - Ngày 31/10/2016, tại Tp. Hồ Chí Minh, Hệ thống siêu thị Big C đã ký kết hợp tác với các đối tác là Đại học RMIT Việt Nam và Viện Công nghệ Châu Á tại Việt Nam (AIT-VN) tổ chức khai giảng khóa Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C 2016 - 2017.

Tiến sĩ Fredric William Swiercrek – Tổng giám đốc AIT Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với ông Christophe Echivard – Giám đốc điều hành Big C Việt Nam

Tại sự kiện, Tiến sĩ Fredric William Swiercrek – Tổng giám đốc AIT Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với ông Christophe Echivard – Giám đốc điều hành Big C Việt Nam. Theo đó, AIT Việt Nam sẽ thiết kế riêng cho Big C chương trình đào tạo kĩ năng quản lý và thương mại dành cho quản lý cấp trung, với các kiến thức đặc thù của ngành bán lẻ: Quản lý kho trong bán lẻ, Dịch vụ khách hàng, Quản lý nhân sự …

Giáo sư Gael McDonald – Chủ tịch kiêm tổng giám đốc RMIT Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với ông Christophe Echivard – Giám đốc điều hành Big C Việt Nam

Giáo sư Gael McDonald – Chủ tịch kiêm tổng giám đốc RMIT Việt Nam cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với Big C Việt Nam với nội dung đào tạo phát triển năng lực Quản lý và Lãnh đạo, bao gồm: Giải quyết vấn đề bằng tư duy sáng tạo, Thử thách lãnh đạo …

Khóa Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C 2016 – 2017 bao gồm 35 học viên được tuyển chọn từ 2.036 đơn đăng kí dự thi chính thức, sẽ tham gia chương trình đào tạo kéo dài từ ngày 31/10/2016 đến hết tháng 9/2017. Nội dung đào tạo gồm chương trình Nhà Quản lý tương lai (Future Managers program - FM) với 18 học viên tham gia và chương trình Nhà quản lý Cấp cao tương lai (Future senior manager program - FSM) với 17 học viên tham gia.

Với lối sống ngày càng hiện đại, hướng đến sự tiện lợi; thu nhập bình quân đầu người ngày một tăng; đối tượng tiêu dùng ngày càng trẻ; thị trường bán lẻ hiện đại tại Việt Nam nổi lên như một trong những lĩnh vực phát triển thời thượng, hấp dẫn đối với các nhà đầu tư cũng như người lao động. Sự tăng trưởng vượt bậc của ngành này đã đặc biệt thu hút lao động từ bậc quản lý cho đến cấp nhân viên, từ lao động dày dạn kinh nghiệm đến sinh viên mới ra trường thử việc. Tuy nhiên, do hiện nay vẫn chưa có trường lớp đào tạo chính quy, bài bản về ngành nghề này, do đó, hầu hết những nhân viên thành công trong ngành bán lẻ đều đi lên từ quá trình học hỏi, tích lũy kinh nghiệm mất nhiều năm qua thực tế làm việc tại các tập đoàn bán lẻ.

Là nhà bán lẻ tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, từ năm 2006 đến nay, Hệ thống siêu thị Big C đã hợp tác với các đối tác giáo dục có uy tín để triển khai các chương trình “Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C”. Đây là những khóa đào tạo chuyên nghiệp, duy nhất tại Việt Nam, hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ đang làm việc trong ngành bán lẻ, mong muốn xây dựng nghề nghiệp tại Hệ thống siêu thị Big C. Đặc biệt, những học viên tham gia khóa học sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, bao gồm: miễn phí 100% chi phí đào tạo, nhận trợ cấp thực tập hàng tháng, trợ cấp tiền ăn trưa, trợ cấp chi phí đi lại, chi phí lưu trú cho các ứng viên từ các tỉnh vào học tại Tp. Hồ Chí Minh, hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24 và một số chế độ ưu đãi khác.

Tham gia chương trình, học viên có cơ hội được đào tạo bài bản về lý thuyết cũng như được thực hành quản lý bán lẻ hiện đại chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của các giám đốc, quản lý có thâm niên của Hệ thống siêu thị Big C cũng như đội ngũ giảng viên cấp cao giàu kinh nghiệm của các trung tâm đào tạo về quản lý hàng đầu tại Việt Nam (RMIT, AIT-VN,…).

Chương trình Đào tạo Quản trị bán lẻ Big C được mở rộng quy mô vào năm 2013, hướng tới tuyển dụng và đào tạo các bạn trẻ tài năng nhằm mục đích tạo nguồn cán bộ quản lý, chuẩn bị cho nhịp độ mở rộng nhanh chóng của Hệ thống siêu thị Big C. Năm 2016-2017 là năm thứ 5 chương trình được tổ chức, và cũng là năm thứ 4 liên tiếp quy mô chương trình được mở rộng cho các đối tượng bên ngoài.

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo Hệ thống siêu thị Big C đã trao bằng tốt nghiệp chương trình đào tạo Quản trị bán lẻ Big C 2015 – 2016 cho 31 học viên. Trong đó, Chương trình Nhà Quản lý Tương lai (Future Managers program) có 9 học viên và Chương trình Nhà Quản lý Cấp cao Tương lai (Future Senior Manager program) có 22 học viên. 100% học viên tốt nghiệp cũng đã tìm được cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp tại các siêu thị Big C trên toàn quốc hoặc tại Văn phòng Trung tâm Hỗ trợ Siêu thị tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hoàng Phương

Tin mới

Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự
Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, cơ sở, Công an tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ tiến hành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh, phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Phủ
Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều 24/4, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ, thương binh, chiến sĩ Điện Biên, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến từng trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn tỉnh.

Miễn phí vào sân trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng
Miễn phí vào sân trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng

Khán giả sẽ được miễn phí vào sân theo dõi, cổ vũ trận tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 giữa đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng vào chiều ngày 29/4 tới.

Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở được trang bị dùi cui, áo giáp
Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở được trang bị dùi cui, áo giáp

Bộ Công an ban hành Thông tư số 14/2024/TT-BCA quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

Sẵn sàng cho khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2024
Sẵn sàng cho khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2024

Chiều 24/4, Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã làm việc với huyện Hoằng Hóa về công tác quản lý, phát triển du lịch và chuẩn bị khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2024.

Quy chuẩn quốc gia về quản lý chất thải rắn sinh hoạt
Quy chuẩn quốc gia về quản lý chất thải rắn sinh hoạt

Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ xây dựng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia lò đốt chất thải rắn sinh hoạt và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia bãi chôn lấp chất thải rắn. Bộ cũng sẽ có hướng dẫn mô hình xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại đô thị và nông thôn.