Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Chu Đình Nghiêm “tố” trọng tài thiên vị CLB HAGL

Sau trận hòa 2-2 trước HAGL ở lượt đi Tứ kết Cúp quốc gia 2018, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã “tố” trọng tài Ngô Duy Lân đã phá nát trận đấu với những tình huống thiên vị đội chủ nhà.

HLV Chu Đình Nghiêm “tố” trọng tài thiên vị CLB HAGL - Hình 1

 Trọng tài lại gây bức xúc trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC

Như Thương hiệu & Công luận đã đưa tin, trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở lượt đi Tứ kết Cúp quốc gia 2018 đã diễn ra căng thẳng và kịch tính đến những phút cuối cùng.Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hai đội sẽ tái đấu ở sân Hàng Đẫy trong trận tứ kết lượt về vào ngày 15/5 để phân định tấm vé vào bán kết.

Tuy nhiên, với quyết định truất quyền thi đấu của Thành Lương ở phút 85 và đuổi HLV Chu Đình Nghiêm lên khán đài của trọng tài chính Ngô Duy Lân đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của cầu thủ và ban lãnh đạo Hà Nội FC.

Phát biểu với báo chí sau trận hòa 2-2 trước HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm tố trọng tài Ngô Duy Lân đã phá nát trận đấu với những tình huống thiên vị đội chủ nhà: “Trận đấu lẽ ra rất hấp dẫn khi cầu thủ hai đội đều chơi rất quyết tâm, nhưng rốt cuộc đã bị phá nát bởi những quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân. Trọng tài đã quá thiên vị đội chủ nhà HAGL, khiến các cầu thủ của chúng tôi không khỏi ức chế”.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chỉ ra ngoại binh Rimario của HAGL liên tục có tình huống chơi xấu cầu thủ đội bóng thủ đô nhưng được trọng tài bỏ qua. Trong khi đó, nhiều cầu thủ Hà Nội FC bị phạt trong những tình huống tranh chấp 50-50: “Trong hiệp 1, ngoại binh Rimario của HAGL liên tục chơi xấu và dùng tiểu xảo với Duy Mạnh, nhưng trọng tài lại lờ đi, trong lúc những tình huống 50-50 họ lại đè nghiến đội bóng của chúng tôi ra phạt khiến các cầu thủ của tôi rất ức chế”.

HLV Chu Đình Nghiêm “tố” trọng tài thiên vị CLB HAGL - Hình 2

HLV Chu Đình Nghiêm

HLV Chu Đình Nghiêm không phàn nàn về tình huống Hà Nội FC bị thổi penalty tạo điều kiện để Công Phượng ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho HAGL bởi Đình Trọng có lẽ đã có tác động khiến Rimario ngã. Tuy nhiên, HLV của Hà Nội FC khẳng định những quyết định thiếu chính xác của trọng tài khiến trận đấu giữa hai đội trở nên căng thẳng không đáng có.

Nói về việc truất quyền thi đấu của Thành Lương ở phút 85, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự không đồng tình: “Đây là một pha tranh chấp rất bình thường, nhưng trọng tài Duy Lân lại rút thẻ vàng phạt Thành Lương đã là bất hợp lý. Sau đó, việc anh ta tiếp tục rút luôn thẻ đỏ trực tiếp khi Thành Lương phản ứng đã khiến trận đấu đã trở nên cực kỳ căng thẳng, thậm chí ngay bản thân tôi cũng không thể giữ được bình tĩnh”.

Vị chiến lược gia họ Chu khẳng định nếu không có sự bình tĩnh của ban lãnh đạo Hà Nội FC trận đấu trên sân của HAGL đã vỡ vì những quyết định thiếu hợp lý của trọng tài: “Nói thật, nếu không có chủ tịch Nguyễn Quốc Hội và sự bình tĩnh sau đó của các thành viên CLB Hà Nội, có lẽ trận đấu đã vỡ vì trọng tài”.

Việc HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng phàn nàn về quyết định của trọng tài trong chuyến làm khách của HAGL khiến công tác trọng tài ở mùa giải 2018 tiếp tục trở nên nóng. Bởi vào chiều ngày 10/5 VFF đã có văn bản yêu cầu chấn chỉnh công tác trọng tài.

K. Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.