Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Mourinho nhắm ngôi sao đồng hương thay thế Mkhitaryan

HLV Mourinho đã chọn Joao Mario (Inter Milan) là phương án thay thế cho Mkhitaryan; Ronaldo đã yêu cầu CLB giảm giá trị chuyển nhượng của mình xuống 89 triệu bảng... là những nổi bận trong chuyển nhượng bóng đá quốc tế ngày 31/12/2017.

 

Tờ The Sun đưa tin, HLV Mourinho đã chọn Joao Mario (Inter Milan) là phương án thay thế cho Mkhitaryan.

Cầu thủ người Armenia đã đánh mất vị trí trong đội hình chính thức của Man Utd, nhưng vẫn là một cái tên rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng và nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng.

HLV Mourinho nhắm ngôi sao đồng hương thay thế Mkhitaryan - Hình 1

Ở chiều ngược lại, Joao Mario cũng không thể có suất đá chính tại Inter Milan, dù đã khiến đội bóng này tốn đến 40 triệu Euro tiền chuyển nhượng.

Mauro Icardi đang nổi lên như một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất tại châu Âu, khi thể hiện phong độ ấn tượng và đã có tới 17 bàn thắng tại Serie A mùa này. Chính vì thế chân sút người Argentina đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những ông lớn như Real Madrid.

HLV Mourinho nhắm ngôi sao đồng hương thay thế Mkhitaryan - Hình 2

Tuy nhiên, Inter Milan cũng cho thấy quyết tâm giữ chân thủ quân của mình, khi đưa ra mức giá lên tới 120 triệu Euro mới chịu nhả người. Đồng thời, họ cũng đang nhắm tới tiền đạo trẻ Timo Werner như là phương án thay thế nếu Icardi ra đi.

Theo tờ Daily Record, Ronaldo đã yêu cầu CLB giảm giá trị chuyển nhượng của mình xuống 89 triệu bảng để các CLB khác có thể tìm đến anh.

HLV Mourinho nhắm ngôi sao đồng hương thay thế Mkhitaryan - Hình 3

Tờ báo này cũng khẳng định việc đại diện của Ronaldo đã nói với cả Manchester United cũng như Paris Saint-Germain rằng anh sẽ quyết tâm "chiến đấu" để rời khỏi Bernabeu vào mùa hè này.

Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Barcelona sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong việc sở hữu chữ ký của Coutinho từ Liverpool khi MU và HLV Jose Mourinho quyết định gia nhập cuộc đua này.

HLV Mourinho nhắm ngôi sao đồng hương thay thế Mkhitaryan - Hình 4

Không chỉ MU mà PSG cũng rất quan tâm đến cầu thủ ngôi sao của Liverpool. Theo đó, Barcelona sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Coutinho về Nou Camp.

Lê Đại 

Bài liên quan

Tin mới

Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023
Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023

Theo thống kê, tính đến nay cả nước ghi nhận hơn 13.000 ca mắc tay chân miệng, hiện chưa có trường hợp nào tử vong.

Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai
Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (25/4) được dự báo giảm theo giá thế giới. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể giảm từ 270-300 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể mất mốc 25.000 đồng/lít.

Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An đã có thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư
Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư

Phiên 24/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.274 VND/USD, giảm nhẹ 1 đồng so với phiên hôm qua (23/4).

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.