Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, trong đó có những nhân tố mới rất bất ngờ.

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018 - Hình 1

 Văn Thanh là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của đội tuyển Việt Nam trong đợt này

Trong danh sách 30 tuyển thủ, hầu hết vẫn là những cái tên quen thuộc đã được HLV Park Hang-seo triệu tập trên hành trình giành vé dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam và lập kỳ tích cùng U23 (HCB châu Á) và Olympic Việt Nam (tốp 4 ASIAD 2018).

Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất là trường hợp của Văn Thanh (HAGL) bị chấn thương dây chằng gối và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, sau đó mất 6 tháng để hồi phục. Cùng với đó, cầu thủ chạy cánh năng nổ của SLNA là Xuân Mạnh cũng không có tên.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như thủ môn Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung, Văn Quyết... ông thầy người Hàn Quốc đã trao cơ hội cho trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA), tiền vệ Huy Hùng (Quảng Nam), Xuân Hưng (FLC Thanh Hóa) - những người đã được tin dùng dưới thời những HLV tiền nhiệm như Miura, Hữu Thắng.

Đặc biệt, có khá nhiều cái tên mới được HLV Park Hang-seo triệu tập đợt này: Nguyễn Hoàng Quốc Chí (S.Khánh Hòa), Đinh Viết Tú (Nam Định), Văn Cường (Quảng Nam), Văn Thành (Hà Nội FC).

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018 - Hình 2

Danh sách các cầu thủ tập chung trong đợt này

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11/10 tới. Do một số tuyển thủ phải khoác áo CLB thi đấu trận bán kết lượt về (ngày 11/10) và trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 (ngày 15/10) nên phải sau thời điểm này, HLV Park Hang-seo mới có quân số đầy đủ.

Được biết, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) từ ngày 16 đến 30/10. Trong thời gian tập huấn tại xứ kim chi, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các “quân xanh” đã được xác định gồm 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018.

K.L

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.