Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Bầu Đức

Ngày 29/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức gặp gỡ chính thức truyền thông trao đổi thông tin về giải U23 châu Á 2018 vừa qua.

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Bầu Đức - Hình 1

HLV Park Hang-seo tại buổi gặp mặt giới truyền thông vào chiều ngày 29/1

Trong buổi gặp mặt giới truyền thông, HLV Park Hang-seo của đội U23 Việt Nam là người trả lời thông tin chính tại cuộc gặp gỡ trên. Mở đầu cuộc trao đổi, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo VFF, các cầu thủ và đặc biệt là... bầu Đức.

 "Cảm ơn các đội V-League đã cung cấp cầu thủ tốt cho U23 Việt Nam, từ đây bản thân tôi mới có nhiều lựa chọn nhân sự để đội tuyển có được nhân sự tốt nhất. Bên cạnh đó, tôi rất vui khi đã mang lại niềm hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam. Cá nhân tôi sẽ chỉ vui sau buổi gặp mặt này thôi, ngày mai, tất cả sẽ bắt đầu lại từ đầu để hướng tới những mục tiêu tiếp theo như AFF Cup 2018.

Ngoài ra, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến bầu Đức. Khi mới đến Việt Nam tôi đã đi thăm quan cơ sở vật chất của CLB HAGL và tôi thực sự ấn tượng. Nếu không có tầm nhìn của bầu Đức từ 11 năm trước, rất khó để BĐVN có được như ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn bầu Đức vì những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam. Tôi cũng xin gửi thêm đề nghị, BĐVN phải tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo trẻ. Cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thêm những tài năng trong tương lai."

Nói về sự thay đổi hoàn toàn của cầu thủ U23 Việt Nam ở giải vừa qua, đặc biệt là yếu tố thể lực, HLV Park Hang-seo cho rằng mình chỉ góp một phần công sức cũng như không có bí mật gì cả. Bí quyết của ông thầy người Hàn Quốc và giúp cầu thủ tự tin hơn, bỏ qua mặc cảm mình là người yếu.

“Trước khi tôi sang Việt Nam, nhiều chuyên gia nói với tôi là cầu thủ Việt Nam yếu thể lực. Khi tôi sang đến đây, tôi và các trợ lý cũng bàn về thể lực. Ở một số giải chúng tôi cũng phải giải quyết thể lực, nhưng trong giải tập trung ngắn, việc giải quyết ngay thể lực là điều không thể”, ông Park Hang-seo phân tích.

“Nhiều người cứ bảo cầu thủ VIệt Nam yếu thể lực nên vô hình chung cầu thủ bị tự ti. U23 Việt Nam đã đá với đối thủ mạnh nhưng tôi khuyến khích nói cầu thủ ta không yếu. Chúng ta chỉ yếu hơn hình thể, chiều cao trước đối thủ nhưng họ có đầy đủ thể lực để làm bóng đá. Nhiệm vụ của tôi vừa qua là khích lệ điều đó, họ phát huy tốt khả năng có thể. Họ không còn tự ti nữa và chơi rất tốt”, HLV người Hàn Quốc nói cụ thể.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết ông rất tự hào khi một số cầu thủ của U23 Việt Nam lọt vào danh sách cầu thủ hay nhất giải đấu: "Tôi rất vui khi biết tin các học trò được lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của VCK U23 Châu Á. Xuân Trường và Quang Hải là hai cầu thủ rất quan trọng với tôi, và tôi rất tự hào khi họ lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Tiến Dũng cũng rất xuất sắc."

Ông Park Hang-seo đã cảm ơn đội ngũ ban huấn luyện, nhân viên y tế và đặc biệt cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần cao nhất không ngại khó.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.