Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo: Mục tiêu chính của đội tuyển Olympic Việt Nam là Asiad 2018

HLV trưởng Park Hang Seo nhấn mạnh mục tiêu chính của đội tuyển Olympic Việt Nam là Asiad 2018 chứ không phải giải U23 quốc tế- Cup Vinaphone 2018.

Giải U23 quốc tế 2018 chuẩn bị khởi tranh tại Hà Nội trong ít ngày tới. Giải đấu này là sự chuẩn bị quan trọng nhất của U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018.

Đối thủ của HLV Park Hang-seo và học trò là Palestine, Oman và Uzbekistan. Trong đó, cuộc đối đầu với U23 Uzbekistan được chờ đợi rất nhiều, bởi đây là trận đấu tái hiện chung kết U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

HLV Park Hang-seo: Mục tiêu chính của đội tuyển Olympic Việt Nam là Asiad 2018 - Hình 1

Trước những kỳ vọng dành cho đội tuyển trong ngày tái đấu Uzbekistan, HLV Park Hang-seo giải thích: “Thực ra, giải giao hữu tới chỉ là một bước trong quá trình chuẩn bị của đội tuyển. Nếu dự giải này cũng đòi chúng tôi phải có mục tiêu cụ thể, đi ASIAD cũng yêu cầu mục tiêu cụ thể thì rất mệt mỏi. Mong mọi người thông cảm. Giải giao hữu này chỉ để phục vụ cho ASIAD”.

“Tất nhiên, tôi hiểu kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng đá Palestine muốn thắng, Oman muốn thắng, Uzbekistan muốn thắng và ASIAD cũng thế ư? Cầu thủ của tôi cũng muốn thắng lắm, và chúng tôi đã chuẩn bị để có thể thắng trận”.

Nếu chúng ta thắng Uzbekistan, thậm chí vô địch giải U23 quốc tế mà bị thương thì sao? Cố sức ở đây rồi chấn thương thì tới ASIAD làm thế nào? Các bạn hãy hiểu mục tiêu cuối cùng của chúng ta là gì, ta sẽ nhắm vào điều đó. Các cầu thủ có giới hạn, ta phải biết đặt điểm rơi phong độ của mình vào đâu”, ông Park giải thích.

HLV Park Hang-seo: Mục tiêu chính của đội tuyển Olympic Việt Nam là Asiad 2018 - Hình 2

Danh sách Olympic Việt Nam sẽ được chốt lại trong ngày 7/8

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ông và các cầu thủ vẫn sẽ chơi nghiêm túc ở giải U23 quốc tế. Ông Park cũng xác nhận tất cả 30 cầu thủ sẽ được ra sân tại Mỹ Đình.

Cựu trợ lý Guus Hiddink cũng cho biết ông và đội tuyển đang tiến hành những khảo sát để xây dựng hệ thống dữ liệu cho tương lai. Ông nhấn mạnh: “Đội U23 hay tuyển quốc gia đều không có những ghi chép về thể lực, chấn thương, vị trí thi đấu của cầu thủ. Điều này rất quan trọng. Nếu ta không ghi chép, tôi vẫn có thể nắm được số liệu trong thời kỳ mình dẫn dắt. Nhưng khi một HLV mới tới, người đó sẽ không thể biết lịch sử của cầu thủ”.

“Trong thời gian tại nhiệm, tôi sẽ phải cố gắng hoàn thiện những số liệu này. Tôi có thể không hoàn thiện hết nhưng phải có ghi chép hàng ngày về chấn thương, thể chất của từng cầu thủ. Từ dữ liệu đó, chúng ta sẽ có phương án riêng cho từng người. Tôi sẽ chuẩn bị điều đó cho VFF để sau này, những HLV kế nhiệm tôi có điều kiện tham khảo”, chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện tầm nhìn chiến lược cho bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam đã trải qua một tuần tập luyện đầu tiên trước thềm ASIAD 18. HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có thêm vài ngày tập luyện trước khi bước vào giải U23 quốc tế diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3/8.

Giải bóng đá giao hữu U23 quốc tế – Cúp Vinaphone 2018 diễn ra từ ngày 3/8 tới ngày 7/8 tại SVĐ Mỹ Đình. U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm chán các đối thủ U23 Palestine (3/8), U23 Oman (5/8) và U23 Uzbekistan (7/8).

Giá vé tại giải đấu được rao bán với các mệnh giá 150,000 đồng, 200,000 đồng, 300,000 đồng, 400,000 đồng.

HLV Park Hang-seo: Mục tiêu chính của đội tuyển Olympic Việt Nam là Asiad 2018 - Hình 3

Lịch thi đấu giải giao hữu quốc tế của U23 Việt Nam.

H.Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?
Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?

Hoàn thiện, bổ sung các chính sách pháp luật nhằm tạo điều kiện cho các dự án thăm dò, khai thác gắn với các dự án chế biến khoáng sản. Kiểm soát chặt chẽ hoạt động thăm dò, khai thác tuân thủ chính sách pháp luật về khoáng sản và môi trường, đảm bảo an toàn lao động.