Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cái tên "rất lạ" lên U23 VN

Sau Tiến Linh và Văn Đại của Bình Dương, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho gọi bổ sung một cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cái tên

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC) được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung.

Sau khi triệu tập bổ sung Tiến Linh và Văn Đại của Bình Dương, mới đây HLV Park Hang Seo tiếp tục cho gọi bổ sung một thủ môn. Theo đó, thành phần của U23 Việt Nam đã đầy đủ 35 cái tên như danh sách dự kiến ban đầu được thầy Park và VFF mong muốn.

Thành viên được bổ sung là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC). Văn Hoàng là thủ môn dự bị cho Tống Đức An tại V.League 2017 và không được thi đấu nhiều. Việc anh được triệu tập cũng là điều khá bất ngờ khi hiện tại U23 Việt Nam đã có 3 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long và Đặng Ngọc Tuấn.

Văn Hoàng cũng chính là cái tên được HLV Đức Thắng tiến cử lên tuyển:  "Tôi rất hạnh phúc khi đang sở hữu 2 thủ môn rất giàu tiềm năng. Cá nhân tôi cho rằng thủ môn số 1 Tống Đức An (1991) nếu tiếp tục đà tiến bộ này hoàn toàn có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.Trong khi đó Văn Hoàng với thể hình còn tốt hơn (cao 1m86) xứng đáng được trao cơ hội ở tuyển U.22 Việt Nam

Phản xạ trong cầu môn của Văn Hoàng là rất tốt. Cậu ấy cũng ra vào hợp lý trong các tình huống cần thiết. Nếu được trao cơ hội, Văn Hoàng hoàn toàn có thể có đóng góp cho tuyển U.23 Việt Nam".

Dù đã có đủ danh sách, HLV Park Hang Seo vẫn đang đau đầu khi có 8 cái tên vẫn đang phải tập riêng gồm tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Chinh, Hữu Dũng, Thanh Thịnh, Tiến Linh và thủ môn Minh Long. Những cầu thủ này phải tập riêng với bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội trong bài tập đá đối kháng hôm nay (3/12).

Đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến có hai buổi tập vào ngày mai (4/12). Đến ngày 7/12, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại giải M150 diễn ra vào ngày 9/12.

Lê Đại 

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.