Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss World 2018?

Theo đại diện BTC, có thể Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có khả năng đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World 2018.

Ngày 14/3, họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, đây là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia uy tín và lâu đời bậc nhất tại Việt Nam, tân Hoa hậu sẽ được quyền tham dự cuộc thi nhan sắc danh giá nhất thế giới – Miss World cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Bên cạnh việc thay đổi format của cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 2018 là cột mốc đánh dấu 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức. Chính vì thế, các phần thi và hoạt động bên lề sẽ được mở rộng trải dài từ Bắc và Nam. Dự kiến đêm chung kết sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 9.

Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss World 2018? - Hình 1

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016 hội tụ tại họp báo

Trao đổi với báo giới, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment, đồng thời là phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết: "Nhiều khả năng, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là đại diện tiếp theo của nước ta tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Theo lịch trình, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 22/9, còn Miss World - Hoa hậu Thế giới theo thông lệ hàng năm hiếm khi diễn ra trước tháng 10. Vì lẽ đó, tân Hoa hậu Việt Nam đã lộ diện kịp thời để đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tham gia vào cuộc thi nhan sắc quy mô nhất thế giới".

Trước thắc mắc về việc Tân Hoa hậu sẽ có ít thời gian để chuẩn bị hành trang cho cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Tổng giám đốc Elite Việt Nam, đơn vị đồng sáng lập Sen Vàng Entertainment, cũng như nắm bản quyền cử thí sinh tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế cho biết: “Đây sẽ là một câu chuyện dài, và kết cục vẫn quay về với sự CHUYÊN NGHIỆP".

Thực ra chúng ta có vẻ cứ có suy nghĩ rằng "thí sinh A có 9 tháng chuẩn bị, thí sinh B chỉ có 1 tháng thì làm sao kịp..." Nếu các bạn theo dõi cuộc thi hoa hậu tại nhiều nước thì sẽ thấy rằng khá nhiều nước tố chức đêm chung kết sát với cuộc thi HHTG nhưng thí sinh của họ vẫn đạt thành tích cao. Đó chính bởi vì chất lượng của thí sinh từ các cuộc thi hoa hậu trong nước đã quá tốt, công tác chuẩn bị rất chuyên nghiệp, vì vậy sau đêm chung kết cuộc thi trong nước hoa hậu chỉ chuẩn bị thêm một số đồ đạc cần thiết nữa là sẵn sàng lên đường. Bởi họ luôn trong tư thế của những thí sinh chuyên nghiệp, những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi đã nằm trong máu họ và trở thành những kỹ năng họ sử dụng thành thạo mọi lúc mọi nơi mà ko cần phải cố gắng.

 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss World 2018? - Hình 2

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng giám đốc Elite Việt Nam

Ở các nước họ có trung tâm đào tạo HH chuyên nghiệp. Những bạn gái yêu thích lĩnh vực này đều có thể tham gia từ độ tuổi trung bình 13-15, khi cơ thể đang trong giai đoạn tốt nhất cho việc rèn luyện các kỹ năng. Tại trung tâm họ được đào tạo bài bản các kỹ năng như rèn luyện thể hình, kỹ năng biểu diễn, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, tâm lý, kỹ năng toả sáng, cách bắt góc camera, cách trả lời các câu hỏi ứng xử... Và khi hoàn thành các khoá học đào tạo HH như thế này xong hầu hết trong số họ đã trở thành những thí sinh chuyên nghiệp cho các cuộc thi nhan sắc trong nước. Đó là lý do mọi người có thể thấy chất lượng các cuộc thi hoa hậu tại các nước rất cao vì chất lượng thí sinh của họ đã quá tốt. Nếu ko có những thí sinh chuyên nghiệp thì bất kể cuộc thi hoa hậu nào dù kéo dài 1,2 tháng với nhiều hoạt động khác nhau cũng ko thể nào đào tạo ra những thí sinh còn non nớt trở thành những thí sinh có kỹ năng điêu luyện trên sân khấu hoa hậu được.

Đây sẽ vẫn còn là câu chuyện dài hướng tới sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhan sắc. Tuy nhiên nếu ko bắt đầu thì mãi mãi chúng ta ko thể chạm tay vào sự chuyên nghiệp.
Năm 2018 sẽ mở đầu cho sự kết hợp chuyên nghiệp giữa cuộc thi HHVN với đơn vị nắm bản quyền để chọn ra những đại diện xuất sắc cho các cuộc thi quốc tế. Và mục tiêu sẽ phải là những kết quả cụ thể như intop hoặc cao hơn nữa.”

Quang Nam

 

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.